Đang tải dữ liệu ...

Ford ranger raptor 2018

Giá bán: 1 Tỷ 200 Tr
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford

  • Màu sắc: Khác
  • Loại: Máy dầu
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2018
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    Xe đa dụng

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0934522266
105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Lưu lại tin này

Ranger Raptor được thừa hưởng cấu trúc DNA của dòng xe Pick up danh tiếng của Ford trên toàn cầu Ford F150 Raptor.

1.Phía đầu xe : 

Nắp capo với các đường dập nổi tạo cứng cùng hốc hút gió thiết kế lớn với hàng chữ FORD lớn cùng cản chắn thiết kế góc cạnh thể hiện sự chắc chắn, hầm hố và đầy sức mạnh.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trang bị đèn HID/ Projector tích hợp nhiều chức năng tiện ích và an toàn cho người lái :

- Dải đèn LED cho chế độ chạy ban ngày.

- Tự động bật đèn chiếu sáng phía trước ( Auto)

- Tự động chuyển đèn Pha/ Cốt ( Automatic High beam control ) - Tiện ích

Hệ thống đèn sương mù phía trước sử dụng công nghệ LED công suất cao thiết kế kiểu hình chữ nhật với tấm ốp lớn tạo phong cách hiện đại và hầm hố hơn.

Cảm biến gạt mưa tự động , tốc độ gạt nức theo tốc độ của xe, theo lượng nước mưa lớn hay mưa nhỏ - Rất tiện ích cho người lái

2.Khoang động cơ :

Ranger Raptor được trang bị động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm

Động cơ diesel 2.0L i4 sử dụng công nghệ Turbo tăng áp kép ( Bi - Turbo) thế hệ mới nhất của Ford.

Hai turbo này có thể hoạt động độc lập để tạo hiệu suất động cơ tối ưu khi cần.

  • Tăng momen xoắn ( torque) khi ở tốc độ thấp.
  • tăng công suất ( power) ở tốc độc cao.

Ford Ranger Raptor được thiết kế khung gầm chắc chắn, gầm khoang động cơ và hộp số được thiết kế tăng cường tấm thiếp chịu lực có độ dày cao tới 2,3mm chống va đập khi vận hàng trên đường off-road.

Ford Ranger Raptor được trang bị hệ thống trợ lực lái điện (EPAS) tích hợp ( Pull- drift compensation & Nibble Compensation) rất nhẹ nhàng , linh hoạt ở tốc độ thấp.Chắc chắn và chính xác ở tốc độ cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Cửa hút gió, các thiết bị điện và máy phát điện trong khoang độngc ơ được thiết kế lắp đặt ở vị trí cao giúp cho Ford Ranger Raptormới có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả khi đi đường bị ngập nước.

3.Phía người lái :

Ranger Raptorđược trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh.Người chủ xe có thể giữ điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở và khóa cửa xe qua hệ thống cảm biến trên tay nắm cửa - Rất tiện ích cho người sử dụng.

Khóa điều khiển từ xa thông minh được trang bị chìa khóa cơ để mở cửa trong trường hợp cần thiết.

Ford Ranger Raptor - Vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái.Vô lăng kiểu thể thao, tích hợp các nút điều khiển rất tiện ích, bọc da với điểm đỏ đánh dấu vị trí vô lăng khi vận hành ở tốc độ cao - tăng tính an toàn. Raptor được trang bị khởi động bằng nút bấm rất tiện ích.

Ford Ranger Raptor được trang bị bị nhiều công nghệ hỗ trợ Off - road

  • Công nghệ kiểm soát đường địa hình.
  • Hệ thống khung gầm được thiết kế đặc biệt có độ cứng vững cao.
  • Hệ thống treo thiết kế hoàn toàn mới với khẳng năng off- road tốc độ cao.

Kiểm soát đường địa hình thông min.Người lái có thể sử dụng nút bấm tích hợp trên vô lăng chọn các chế độ phù hợp với các điều kiện mặt đường khách nhau và có thể vận hành tốc độ cao trên đường Off road.

Ford Ranger Raptor được trang bị chức năng cài cầu điện và khóa vi sai cầu sau giúp cho người lái có thể lái xe vượt qua các đường địa hình, dốc, mặt đường trơn trượt cso độ bám kém một cách dễ dàng.

Hệ thống khung gầm của Ford Ranger Raptor được thiết kế đặc biệt bao gồm nhiều cấp độ thép khác nhau HSLA để đảm bảo độ cứng chắc khi vận hành tốc độ cao trên đường off- road.

Hệ thống treo phía trước thiết kế : độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang.Rất êm ái và chắc chắn khi đi đường thành phố hay trên đường địa hình tốc độ cao.Giảm xóc thể thao loại FOX coik - over dampers with PSD

Tay đòn phía dưới bằng hợp kim nhôm thiết kế dài hơn - Làm tăng hành trình di chuyển của hệ thống treo phía trước leen236mm so với 180mm của Rangerđồng thời làm tăng chiều rộng cơ sở từ 1560mm lên 1710mm - Giúp tăng khả năng bám đường và vận hành tốc độ cao trên đường off-road.

Hệ thống treo sau thiết kế hoàn toàn mới ( không sử dụng nhíp lá).Hệ thống treo sau sử dụng hệ thống ống giảm xóc ( FOX coil-over dampers) để tăng hàng trình chuyển động của ống giảm xóc, kết hợp cơ cấu thanh ổn địn liên kết kiểu "Watts linkage" để ngăn cản chuyển động ngang về một phía giữa cầu xe và thân xe đồng thời giảm độ rung lắc.Giúp xe có thể vận hành chắc chắn và êm ái trên đường địa hình ở tốc độ cao.

Ranger Raptor sử dụng lốp ( All - Terain T/A) :

- Thành bên của lốp xe chắc hơn 20% so với các loại lốp thông thường.

- Ta lông lốp thiết kế tăng độ bám đường và độ bền khi vận hành trên các loại đường , bao gồm cả đường địa hình( off road)

Chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn.

Ranger Raptor trang bị hệ thống phanh đĩa 4 bánh cùng các công nghệ an toàn cao cấp: ABS,EBD,ÉPS,TCS, ROM cùng các công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) và hỗ trợ đổ đèo (HDC).

Ford Ranger Raptor - vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái .Raptor có thể vận hành mạnh mẽ, chắc chắn và êm ái trên mọi loại đường, ngay cả khi vận hành trên đường địa hình ở tốc độ cao.

4.Phía sau xe;

Phía sau Ford Ranger mới cũng được thiết kế hài hòa với thiết kế tổng thể của xe rất hầm hố, mạnh mẽ và cá tính.Cụm đèn phía sau được thiết kế tạo hình khối kế hợp với các đường dập nổi ngang trên cửa thùng xe nhìn bắt mắt và chắc chắn.

Ranger Raptor được trang bị hệ thống cảm biến 4 điểm và camera lùi giúp phát hiện các vật cản - Cảnh báo bằng âm thanh và màn hình 8' rất an toàn, tiện ích và tự tin khi lùi đỗ xe.

Khoang chwor hàng phía sau được thiết kế lớn tương ứng 1,21m3

Cửa sau thùng xe được thiết kế với thanh xoắn giúp mở và đóng nắp thùng xe rất nhẹ nhàng.

5.Vị trí hành khách :

Ranger Raptor có kích thước lớn hơn Ranger hiện tại với DxRxC ( 5398x2180x1873) đồ sộ hơn.

khoảng sáng gầm xe , góc thoát trước và góc thoát sau lớn hơn - đi đường off road tốt hơn.

Ford Ranger mớithiết kế mạnh mẽ,kiểu dáng khí động học và khả năng vận hành trên đường đại hình với : góc thoát trước 32.5 - Góc thoát sau : 24 - Khoảng sáng gầm xe 283mm.

Mâm đúc hợp kim ( 285/70R17) màu đen rất mạnh mẽ và thể thao.Vòm hốc bánh xe cao thoáng cùng ốp vòm bánh xe ( Fenders) được thiết kế bằng vật liệu Composit bền và chắc chắn tặng khả năng vận hành trên đường địa hình off-road tốc độ cao.

Bậc lên xuống thiết kế chắc chắn, cao với bề mặt thiết kế lỗ thoáng giúp giảm độ bám bùn đất khi vận hành trên đường địa hình off-road tốc độ cao.

6.Nội thất xe:

Ranger Raptor với nội thất ghế da màu đen cùng với bảng táp lô thiết kế theo phòng cách công nghệ hiện đại, sang trọng được trang bị màn hình cảm ứng 8''.Vô lăng thiết kế tích hợp các nút điều khiển rất tiện ích.

Ford Ranger Raptor  sở hữu một nội thất tinh tế, thoải mái và yên tĩnh với công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (ANC) nhầm loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe như tiếng ồn từ động cơ.

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu có chức năng MAX A/C giúp làm mát nhanh khoang xe khi đỗ xe ngoài trời nắng- rất hữu ích.

......

Ford Ranger Raptor - chiếc xe dũng mãnh rất của Ford.

 Liên Hệ : Ms Kiều Dung 0934522266 

Hoặc truy cập :http://thanglongford3s.com/

 

 

Xem thêm các xe của "Đại lý Xe Ford"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem