Đang tải dữ liệu ...

Ford explorer 2018

Giá bán: 2 Tỷ 193 Tr
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford

  • Màu sắc: Khác
  • Loại: Máy xăng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2018
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    SUV

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0934522266
105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Lưu lại tin này

Cho những hành trình hoàn hảo

Khả năng vận hành mạnh mẽ. Công nghệ vượt trội.Thiết kế tinh tế. Explorer 2018 hoàn toàn mới được ra mắt để nâng tầm trải nghiệm cho những hành trình của bạn. Năng động hơn,sang trọng hơn và thậm chí đỗ xe dễ dàng hơn.Luôn tiến xa hơn. Trong 25 năm qua hơn 7 triệu chiếc xe Ford Explorerđã lăn bánh trong những hành trình bất tận của mình.

Sẵn sàng tới mọi nẻo đường 

Explorer được trang bị động cơ Ecoboost 2.3L với mức tiêu thụ nhiên liệu là 8,58 Lít /100km, con số mà thậm chí cả các đối thủ trang bị động cơ hybrid cũng khó có thể đạt được.

Bạn có thể chủ động lựu chọn số theo ý muốn với lẫy chuyển số trên vô lăng đậm chất thể thao của hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn SelectShift.Hoặc hãy để Explorer tự làm điều đó. Động cơ Ecoboost 2.3L mạnh mẽ với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp cùng turbo tăng áp, giúp Explorer đạt công suất tới 273 mã lực và mô men xoắn cực đạt 420NM.Hãy lên đường và tới bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Sẵn sàng cho mọi địa hình

Ngại gì những cung đường lạ. Khi đại hình thay đổi, bạn chỉ cần chọn chế độ lái phù hợp.Hệ thống kiểm soát dẫn động 4 bánh thông minh kết hợp Kiểm soát đường địa hình trên Explorerđem đến khả năng chuyển đổi chế độ lái linh hoạt để bạn thoải mái đánh lái trên mọi cung đường.

Chế độ Snow, Gravel, Grass ( địa hình tuyết, sỏi, cỏ) tối ưu hóa độ bám và kiểm soát trên các bề mặt trơn trượt.

Chế độ Sand ( địa hình cát) cho phép bánh xe quay với tốc độ nhanh hơn để bạn luôn dẫn đầu.

Chế độ Mud, Rut ( đại hình bùn, rãnh trơn trượt) cho phép bánh xe quay ở tốc độ chậm khi cần thiết giúp bạn vượt qua địa hình bùn lấy dễ dàng.

Chế độ Normal ( đại hình bằng phẳng) là chế độ lý tưởng di chuyển hằng ngày trên các con đường dù ướt hay khô.

Hệ thống kiểm soát đổ đèo  duy trì tốc độ mà bạn mong muốn khi đổ đèo để bạn chuyên tâm đánh lái.

Đóng , mở cửa thông minh

Cửa phía sau của Explorer được thiết kế đóng mở rảnh tay thông minh, giúp việc xếp dỡ hành ký chưa bao giờ dễ dàng đến thế.Chỉ cần đá nhẹ chân vào điểm giữa bên dưới cản sau và chìa khóa thông minh ở trong túi bạn , hệ thống sẽ nhận diện cử động của chân bạn và sự hiện diện của chìa khóa, sẽ tự động mở hoặc đóng cửa khoang hành lý.Thậm chí, bạn có thể cài đặt độ mở cao hoặc thấp của cửa xe sao cho phù hợp với bạn nhất.

Chuyển khoang hành khách thành khoang chứa đồ vô cùng đơn giản nhờ hàng ghế thứ hai có thể gập 60/40 trong khi hàng ghế thứ 3 gập đến 50/50.Hàng ghế thứ 3 gập điện chỉ có ở phân khúc xe hàng sang, được trang bị trên Explorer 2018, đồng thời bạn cũng được trải nghiệm ghế gập độc lập ở hàng thứ 2.

Thể tích khoang hành lý lên tới 2.314 lít khi gập phẳng hàng ghế thứ 2 và hàng thứ 3.Ngay cả khi để nguyên cả 3 hàng ghế thì thể tích khoang chứa đồ cũng lên đến 596 lít.Explorerlinh hoạt theo từng hành trình của bạn.

 

Tiện nghi trên mọi hành trình :

Hàng ghế phía trước với tính năng massage vùng tựa lưng và đệm gối tích hợp điều chỉnh đa hướng chủ động bằng điện Active Motion chỉ có ở dòng xe sang trọng.Thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế với những chi tiết ốp gỗ, cùng những điểm nhấn mạ Croom và đường khâu cầu kỳ độc đáo.

Explorerđược trang bị hàng ghế trước điều chỉnh điện 8 hướng cùng tính năng ghi nhớ vị trí của ghế lái , độ cao thấp của bàn đạp ga và phanh, gương chiếu hậu gập điện, tất cả chỉ với một nút bấm.

Sạc điện thoại và máy tính bảng trên xe nhanh gấp 2 lần nhờ cổng sạc UCB thông minh được trang bị trên Explorer 2018.

Trần xe ca ở hàng ghế thứ 2 và khoảng để chân ở ghế thứ 3 rộng nhất trong phân khúc khiến hành khách trên xe luôn thoải mái trong suốt hành trình.

Điều khiển bằng giọng nói

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC giúp mắt bạn luôn dõi theo hành trình và hai tay không rời khỏi vô lăng.Bạn chỉ cần ra lệnh.Gọi điện thoại rảnh tay cho phép bạn gọi điện chỉ với một nút bấm trên vô lăng kèm theo câu lệnh.

Tự động tải danh bạ từ chiếc điện thoại tương thích của bạn lên hệ thống, ngay khi điện thoại và xe được kết nối.

Bật nhạc bằng khẩu lệnh cho phép bạn yêu cầu tìm kiếm và nghe bài hát yêu thích, hoặc đơn giản nói "Bluetooth audio" để nghe nhạc từ điện thoại đã được kết nối của bạn.

SYNC AppLink cho phép bạn điều khiển một số ứng dụng di động tương thích bằng khảu lệnh.

Nâng cấp SYNC với hệ thống MyFord Touch .Màn hình LCD cho phép bạn theo dõi và kiểm soát các chức năng dễ dàng.

Chỉnh điều hòa bằng giọng nói cho phép bạn dùng khẩu lệnh để thoải mái chỉnh điều hòa trên xe mà chẳng phải động đến ngón tay.

 

Đỗ xe dễ dàng hơn bao giờ :

Đỗ vuông góc.Đỗ song song. Lùi vào.Tiến ra.Explorer mới trang bị công nghệ hỗ trợ tiên tiến giúp bạn dễ dàng xử lý mọi tình huống.Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động thông minh sử dụng các cảm biến bên sườn xe để giúp bạn tìm vị trí đỗ và đánh lái vào đó, còn bạn chỉ việc điều khiển cần số, phanh và ga.Chiếc xe cũng có thể tự lái ra khỏi một điểm đỗ song song hẹp và cảnh báo cho bạn biết những chướng ngại vật sát sườn xe trên đường đi.

Dễ dàng phát hiện các phương tiện ở cùng khuất nhờ hệ thống BLIS tích hợp cảnh báo có xe cắt ngang.Hệ thống sẽ báo hiệu cho bạ biết bằng tín hiệu đèn LED trên gương ngoài.

Xe được trang bị Hệ thống Kiểm soát Ga tự động và hệ thống Hỗ trợ Duy trì làn đường cho phép phát hiện lấn làn và rung cảnh báo trên vô lăng, đồng thời tác động vào vô lăng một lực đánh lái cần thiết giúp xe của bạn trở về đúng làn đườn.

Quan sát mọi góc cua với hệ thống camera phía trước góc rộng 180 độ tích hợp chức năng làm sạch tự động.Camera có thể quan sát sang trai hay phải 60 độ hiển thị hình ảnh khắp khúc cua, các con hẻm khi xe từ từ tiến ra khỏi điểm đỗ.

Tự tin thử sức trong những chuyến đi

Ngoài camera chiếu hậu tiêu chuẩn tích hợp hệ thống tự làm sạch và 7 túi khí tiêu chuẩn, Explorer còn được trang bị túi khí tích hợp trong dây đai an toàn của hai ghế sát cửa ở hàng ghế thứ hai.

Không lo lái mới nhớ tính năng Mykey độc đáo, cho phép bạn khóa chức năng gọi điện và nhắn tin khi bạn giao xe cho lái mới.

Nếu cảm thấy bạn vào cua quá nhanh ,hệ thống kiểm soát góc cua sẽ điều chỉnh tốc độ của xe đến 16km/h chỉ trong 1 giấy.Đây là trang bị tiêu chuẩn trong gói Advance Trac tích hợp chức năng RSC.

Xem thêm các xe của "Đại lý Xe Ford"
Một số Salon nổi bật
  • showroom KIA GIẢI PHÓNG
    KIA GIẢI PHÓNG
    • Km10 Đường giải phóng, xã tứ hiệp, huyện thanh trì, Hà Nội
    • 0973943066
  • showroom Landrover-Jaguar Việt Nam
    Landrover-Jaguar Việt Nam
    • 17 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 0903268007
  • showroom Toyota Long Biên
    Toyota Long Biên
    • Số 7 - 9 Đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.
    • 0912140000
  • showroom City Ford Bình Triệu
    City Ford Bình Triệu
    • 18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    • 091 742 5335 - 098 742 5335
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem