Đang tải dữ liệu ...

Samsung SM3 CE 1.6AT mau trang den bac chỉ có 23200

Giá bán: 424.6 triệu
Thông tin xe
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0976545156
Số 8 Đường 5 mới P Sở Dầu Hồng Bàng Hải Phòng
Lưu lại tin này

Một nhãn hiệu không mới nhưng nay đã hoàn toàn mới

Samsung SM3 CE: tiến quân vào thị trường xe hơi

Thông sô cơ bản

Tuần vừa qua, tại Seoul, nhà sản xuất điện tử Samsung đã giới thiệu những bức ảnh của chiếc xe Concept được báo giới quốc tế đồn thổi trong thời gian qua. Hiện tại, công ty Samsung dự định cuối năm nay sẽ chính thức trưng bày một mẫu sedan thể thao hoàn toàn mới với tên gọi SM3-CE(bản thường)

Mẫu Concept mới mà nhà sản xuất công bố sẽ sử dụng động cơ 1.6L turbo tăng áp, đi kèm với một loạt trang bị công nghệ kỹ thuật hiện đại hoá giúp cho chiếc xe nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu.

SM3 được nghiên cứu phát triển dựa trên thiết kế khung sàn của mẫu Renault Megane 2009, rất nhiều khả năng chiếc xe này khi được tiêu thụ tại Châu Âu có tên mới Samsung Fluence, sử dụng khung sàn thiết kế mới "Better Place" và được bổ sung động cơ điện

 

- Nội thất  nỉ

- 02 túi khí

- Lazang ốp 16 ink

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

- Ổ cd 1 đĩa 4loa cao cấp

- Gương kính điều chỉnh điện

- Đèn gâm

- Đèn báo phanh thứ cấp trên cao

Với nhưng option thông thường theo xe thì chiếc Samsung SM - CE không mang lại nhiều khoái cảm cho người dùng một cảm giác thật sự ấn tượng.

Điểm nhấn mạnh nhất mà chiếc xe mang lại chính là hệ thống khung gầm chắc chắn,và khung vỏ xe được ví như bức tường thép.

với khung gầm chắc chắn khi vận hành chiếc xe chống ồn rất tốt,khả năng lái linh hoạt.một cảm giác thật sự yên tâm khi vận hành chiếc xe trên suốt hành trình dài.

giá trên đã bao gồm thuế nhập khẩu và thuế TTĐB,thuế VAT,chưa bao gồm thuế trước bạ và các chi phí đăng ký khác, đăng kiểm và chi phí bảo hiểm….

                              www.bacmatsalon.com

NHÀ CHUYÊN NGHIỆP CUNG CẤP ÔTÔ NHẬP KHẨU  

AUTO SALON LỚN NHẤT VIỆT NAM

GIÁ TỐT NHẤT – GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN

NHẬN ĐẶT HÀNG TẤT CẢ CÁC HÃNG XE THEO YÊU CẦU

 

 

 

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem