Đang tải dữ liệu ...

Mazda 6 2019 khuyến mại khủng tại Thanh Hóa Liên hệ Em Diệp 0965 096405

Giá bán: 899 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Mazda

  • Dòng xe:

    Mazda 6

  • Màu sắc: Khác
  • Loại: Máy xăng
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2017
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    Sedan

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0965096405
Số 759 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP Thanh Hóa
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

 

Mazda 6   đã chính thức trình làng với những nâng cấp nhỏ về thiết kế nằm trong nội thất . Vô-lăng mới chia sẻ cùng CX-9 có chức năng sưởi ấm. Màn hình đơn sắc hiển thị thông tin cho tài xế thay thế bằng loại đủ màu TFT. Mazda6 mới cũng có hiển thị kính lái HUD. Mazda 6 mới yên tĩnh hơn nhờ kính cửa ghế trước dày hơn, những mối bắt ghép động cơ cũng như cần gạt nước đều tối ưu hóa để giảm tiếng ồn. Những liên kết giữa cánh cửa và các chi tiết bên trong cũng nâng cấp kín khít và giảm ồn.


Về thiết kế ngoại thất, Mazda6  nổi bật với hệ thống đèn pha LED cao cấp tích hợp những công nghệ tiên tiến. Hệ thống đèn LED hiện đại, bền bỉ và hiệu quả hơn nhiều so với các loại đèn thông thường. Bên cạnh chức năng bật/tắt đèn tự động, cân bằng góc chiếu theo tải trọng, mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, Mazda6 mói còn được trang bị thêm chức năng hoàn toàn mới là công nghệ đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights. Tại Việt Nam, Mazda6 2017 được Thaco phân phối với 3 phiên bản 2.0L tiêu chuẩn giá 975 triệu đồng, 2.0L Premium giá 1,02 tỷ đồng, 2.5L Premium giá 1,175 tỷ đồng. Sẽ có tất cả 8 màu sơn ngoại thất giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua xe.

Dù không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng Mazda6 2017 lại sở hữu nhiều nâng cấp về động cơ, tiện ích giải trí và hỗ trợ vận hành. Trong đó có thể kể đến là G-Vectoring – công nghệ mà xe tự động điều chỉnh mô-men xoắn đến các bánh xe hay công nghệ hỗ trợ lái hỗ trợ lái i-Activsense. Về cơ bản G-Vectoring là công nghệ mà xe tự động điều chỉnh mô-men xoắn đến các bánh xe, khi tăng, khi giảm để xe vào cua mượt mà và êm ái nhất, phản ứng chính xác và an toàn so với độ đánh lái của vô-lăng. Ví dụ khi mới vào cua sẽ giảm mô-men xoắn để xe ổn định, khi trong cua bắt đầu phục hồi mô-men để giúp xe qua cua và tăng tốc trở lại trơn tru.

Những nâng cấp khác trên Mazda6 2017 thế hệ mới là công nghệ hỗ trợ lái i-Activsense. Nhờ camera mới, xe có thể phát hiện người đi bộ trên đường lăn của xe ở tốc độ trung bình trong thành phố. Xe còn có chức năng cảnh báo va chạm bằng cách tự động phanh. Ngoài ra, i-Activsense còn cải tiến để nhận diện đèn tín hiệu, gồm cả bảng hạn chế tốc độ, cấm đường hay “Dừng lại”. Phanh tự động kích hoạt khi xe chạy trong khoảng 15-160 km/h. Ở phiên bản trước tốc độ tối đa để tự phanh chỉ là 150 km/h.

- Giá cả tốt nhất 

- Chuyển xe theo yêu cầu

- Hỗ trợ đăng ký , đăng kiểm

- Hỗ trợ trả góp ngân hàng lãi suất thấp

- Hỗ trợ các dịch vụ bảo hiểm, lắp nội thất , tiện ích theo xe. 

- Tặng gói bảo hành mở rộng cho khách hàng

Ưu đãi khi liên hệ trực tuyến!

Ms Diệp : 093 880 9692 /  0965 0964 05

Mail : diep.hdu@gmail.com

Chúc quý khách cùng gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc !

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem