Đang tải dữ liệu ...

Peugeot 5008

Giá bán: 1 Tỷ 349 Tr
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Các hãng khác

  • Màu sắc: Trắng
  • Loại: Máy xăng
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2018
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    SUV

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0915536788
Bắc miền trung
Lưu lại tin này
5008

Peugeot 5008 thế hệ hoàn toàn mới mang đến một diện mạo khác biệt, một chiếc SUV rộng rãi với 7 chỗ ngồi. Bên trong khoang xe, PEUGEOT i-Cockpit® thế hệ mới mang lại cho người lái một trải nghiệm lái xe đầy tính tương lai, hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ và thú vị.

      MỘT CHUẨN MỰC MỚI MỘT CÁCH NGHĨ MỚI LẠ

Chúng tôi tự hào giới thiệu chiếc SUV Peugeot 5008 thế hệ hoàn toàn mới. Với thiết kế hoàn toàn mới, mang đến một diện mạo đầy góc cạnh và sắc nét của dòng SUV chủ lực Peugeot. Ngoài ra, các chi tiết bao gồm hệ thống đèn FULL LED nổi bật, các thanh mạ ome chạy dọc thân xe kết hợp với hình dáng mâm xe hợp kim nhôm 18” càng làm tăng tính mạnh mẽ, khỏe khoắn cho xe.

  TỰ DO KHÁM PHÁ

Dù là lái xe một mình hay với đi cùng những người thân, trải nghiệm của bạn trên chiếc SUV Peugeot 5008 hoàn toàn mới 7 chỗ được đưa lên một tầm cao mới. Thưởng thức luồng ánh sáng ban ngày tự nhiên từ cửa sổ trời toàn cảnh, tô điểm làm cho nội thất sang trọng hơn. Thư giãn, tận hưởng với ghế massage đa điểm, tùy chỉnh không gian nội thất của bạn với PEUGEOT i-Cockpit® Amplify và tận hưởng hệ thống dàn âm thanh Hi-Fi cao cấp đến từ Focal®

  NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM LÁI  

Đánh thức giác quan của bạn khi ngồi vào trong Peugeot 5008 hoàn toàn mới với triết lý PEUGEOT i-Cockpit hoàn toàn mới đem đến không gian đầy tính công nghệ và hiện đại. Màn hình HUD kỹ thuật số 12.3 ", màn hình cảm ứng điện dung da điểm 8.0", vô lăng nhỏ gọn tinh tế được tích hợp các nút bấm, hộp số điện tử tự động cung cấp trải nghiệm lái xe độc đáo, đầy cuốn hút.

PEUGEOT i-Cockpit® hoàn toàn mới tập trung vào sự trải nghiệm & khả năng kiểm soát khi lái xe. Màn hình thông tin HUD kỹ thuật số 12.3" được tùy biến lại hoàn toàn, không còn màn hình hiển thị đồng hồ cơ như phiên bản cũ. Với thiết kế nằm cao phía trên vô lăng giúp người lái vừa xem được thông tin vừa quan sát đường đi một cách an toàn. Vô lăng Peugeot 5008 được thiết kế gọn gàng D-cut phía trên mô phỏng vô lăng xe đua mà còn nhằm mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, vui vẻ hơn bao giờ hết. Cuối cùng là màn hình cảm ứng đa điểm điện dung 8” với thiết kế hướng về phía người lái giúp trải nghiệm một cách thoải mái hơn.

  MỞ RỘNG CHÂN TRỜI CỦA BẠN

 

Previous      Next  
Xem thêm các xe của "CAR LUXURY"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem