Đang tải dữ liệu ...

Xe tải Jac 8.2t thùng dài 7m nhập khẩu 2019

Giá bán: 805 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Isuzu

  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2019
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Xe tải Isuzu 8t2 thùng dài 7m

khi nhắc đến dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng hiệu quả kinh tế cao thì đó chính là dòng xe Isuzu. Xe Isuzu 8.2t được khách hàng đặc biệt ưu chuộng trong phân khúc vì giá thành hợp lý cũng như ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Isuzu.

Phần đầu xe vẫn là thiết kế cổ điển đầu vuông làm nên thương hiệu của Isuzu Nhật Bản. mặt trước là hệ thống đèn chiếu sáng bao gồm đèn pha,cos, xi nhan. Đặc biệt đèn pha sử dụng đèn halogen cho hiệu quả chiếu sáng rất cao và tuổi thọ rất tốt. ngoài ra Isuzu còn thiết kế hai gương chiếu hậu to bản trên chiếc xe của mình giúp hạn chế tối đa điểm mù của xe

Nội thất xe được thiết kế trùng màu từng thiết kế nhỏ như nút vặn công tắc được thiết kế và sắp xếp khoa học giúp tài xế có trải nghiệm tốt nhất khi vận hành xe hệ thống giả trí đầy đủ như   FM, radio, dvd vô lăng 2 chấu hiện đại, hệ thống điều hòa tiêu chuẩn của hãng, ghế ngồi êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người cầm lái.

Xe sử dụng động cơ Isuzi JB1 – TC1 cực kỳ mạnh mẽ với dung tích xy lanh lên đến 2.771 cc xe đạt công suất cực đại lên đến 70/3400 Ps(kW)/rpm nhờ vậy xe có khả năng vượt qua được nhưng con đường đèo dốc một cách dễ dàng. Đặc biệt xe sở hữu 1 bộ khung gầm chaassiss cực kì chắc chắn các vị trí chủ lực được gia cố độ chịu lực, cho hiệu suất chuyên chở hàng hóa cực kì vượt trội.

Xe có 2 phiên bản thùng bạt và thùng kín giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu hàng hóa và kinh doanh của mình

Khuyến mãi :

Ø  Thay lọc nhớt lọc dầu miễn phí trong 5000km đầu tiên

Ø  Tăng thời gian bảo hành lên: 100.000km hoặc 24 tháng

Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị xe

Liên hệ ngay em Dũng : 0377959653(zalo) – 0764230698 để được tự tay kiểm tra và trải nghiệm xe

 

Xem thêm các xe của "dodungxetai"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem