Đang tải dữ liệu ...

KIA Carnival AT khuyến mãi cuối năm chỉ 2800$

Giá bán: 28.000 đ
Thông tin xe
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Carnival 2.5 V6 từng được chọn là chiếc xe của năm 2003 tại Australia. Xe bán ở thị trường Việt Nam được trang bị cùng loại động cơ, công suất 173 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 220 Nm ở 4.000 vòng/phút.

Kia Carnival trang bị túi khí cho hàng ghế trước. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là loại 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh xe. Căn cứ vào trạng thái hoạt động của mỗi bánh, hệ thống sẽ điều tiết lực phanh lên mỗi bánh ở mức độ hợp lý, ngay cả trường hợp phanh khẩn cấp.

Phần đầu và đuôi xe Carnival thể hiện phong cách mạnh mẽ thì hai bên thân xe lại được thiết kế với những đường nét tao nhã tạo dáng mềm mại, một sự tương phản trong phong cách mang lại nét độc đáo. Xe Carnival GS 7 chỗ ngồi có trang bị tiêu chuẩn là gương quan sát ngoài cùng màu sơn xe điều khiển điện. Trên vô-lăng trợ lực với trụ lái điều chỉnh được góc nghiêng là các phím điều chỉnh radio và âm thanh cũng là một trong những ưu điểm của Carnival.

Túi khí SRS được trang bị cho hàng ghế trước dựa trên công nghệ túi khí hấp thụ năng lượng tiên tiến nhất. Khung xe chế tạo bằng thép hàn liền khối được gia cố bởi các tấm thép chịu áp lực cao ở các điểm cần gia cố như các cửa xe, nơi các thanh bảo vệ đặc biệt giúp giảm thiểu các chấn thương cho người lái và các hành khách trên xe trước lực va đập từ hai bên thân xe.

Hệ thống chống bó cứng bánh xe khi phanh (ABS) loại 4 kênh với 4 cảm biến hoạt động độc lập ở mỗi bánh xe. Căn cứ vào trạng thái hoạt động của mỗi bánh xe, hệ thống sẽ điều tiết lực phanh lên mỗi bánh ở mức độ hợp lý, ngay cả khi phanh xe trong trường hợp khẩn cấp. Với các trang thiết bị an toàn như vậy, Carnival đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Mỹ, nhà sản xuất cho biết.

Liên hệ :

Tùng 0988955784

22 Cộng Hòa , quận Tân Bình , tp HCM

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem