Đang tải dữ liệu ...

HẢI DƯƠNG bán xe HYUNDAI I10 đời 2017,giá khuyến mại tháng 1 năm 2018

Giá bán: 315 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Hyundai

  • Dòng xe:

    I10

  • Màu sắc: Ghi
  • Loại: Máy xăng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2017
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904201506
Thành phố Hải Dương
Lưu lại tin này

HYUNDAI HẢI DƯƠNG Địa chỉ : 245A, Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương 
Điện Thoại ; 0984 983 915 
CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC DÒNG XE HYUNDAI NHƯ I10, AVANTE,ACENT,ILENTRA,TUSON,SANTAFE , GIÁ CẠNH TRANH NHẤT MIỀN BẮC, BÁN TRẢ GÓP THỦ TỤC NHANH GỌN, LÃI SUẤT THẤP , GIAO XE NGAY, ĐĂNG KÝ , ĐĂNG KIỂM TRONG NGÀY Mẫu xe bán chạy nhất năm 2017: Hyundai i10 Model 2017 1.2AT ( số tự động ) Nhập khẩu tại Ấn Độ.

Nếu bạn đang quan hoài tới 1 chiếc xe hạng trung 5 chỗ vừa túi tiền với tiêu chí đương đại, tiện nghi, trẻ trung, năng động và nhiều các tính năng nổi trội khác thì   HYUNDAI i10 là sự chọn lựa xác thực nhất và sáng suất nhất của bạn.

Hyundai Grand i10 2017

Hyundai đã trở nên ứng cử viên thành công nhất trong phân khúc xe nhỏ hơn một thập kỷ nay. Hyundai đã chứng minh khả năng thiết kế của mình ưng chuẩn hệ truyền động đáng để ý như Kappa và đã đặt mình vào bản thân trọng tâm khách hàng rồi bằng cách đó tung ra các sản chất lượng phù hợp, chấp nhận với khách hàng nhất.

Ngoại thất xe Hyundai i10 2017

Bạn đang ngần chiếc xe lý tưởng để di chuyển trong đô thị chật chội? Hyundai i10 chính là câu giải đáp hoàn hảo. Một chiếc xe hatchback toàn diện với những giá trị vượt xa sự mong chờ.

Đầu xe

Thân xe

Đuôi xe

Các nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc đã rất sáng dạ khi đã thiết kế ngoại thất của Hyundai i10, bằng cách truyền tải những dấu vết của chất dịch Triết lý thiết kế và tả tính thể thao, đương đại vào nó. Kết quả là một chiếc xe hơi đã được ra mắt thiết kế hiện đại, thời trang, thể thao hơn và lớn hơn so với i10 thế hệ trước.

Những đặc điểm thiết kế thể lỏng có thể nhìn thấy trong đèn pha, khung đèn sương và cản sau khi tính thể thao của nó có thể được nhìn thấy qua mái ray, bánh xe hợp kim và phía sau mái spoiler. Thiết kế thân cây nắp quá là khá khác biệt trong thiết kế của nó và Hyundai đã tuyên bố rằng chiều rộng của kính chắn gió phía sau đã được tăng lên theo những nhu cầu của người tiêu dùng Ấn Độ. Trong khi xây dựng nội thất của Hyundai Grand i10, công ty đã quyết định làm cho cabin rộng rãi hơn và để lại DLO lớn để làm cho nó cảm thấy thoáng mát. Lớn lên ở kích thước, có một chiều dài cơ sở là 45 mm lớn hơn Next Gen i10, cabin của Grand i10 là rộng rãi và thoải mái.

Điện Thoại ; 0984 983 915 
Nằm trong phân khúc sedan hạng trung, Hyundai Avane 2017 mang nhiều lợi thế về giá cả cũng như trang thiết bị đi kèm nên Avante đã đứng đầu về doanh số bán ra trong và  2 năm liên tiếp. Một số trang bị an toàn nổi bật trên Hyundai Avante hệ thống chông bó cứng phanh ABS, 4 thắng đĩa thể thao, cân bằng điện tử, khiến Xe Avante 2017 an toàn hơn. gồm hệ thống khóa cửa cảm biến tốc độ, tựa đầu chủ động, hai túi khí cho hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh với phanh đĩa bốn bánh, khóa cửa an toàn cho trẻ em, dây đai an toàn phía trước có công nghệ tự căng. Ngoài ra, phiên bản 2.0AT còn sở hữu hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Điện Thoại ; 0984 983 915  

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem