Đang tải dữ liệu ...

Xe Chevrolet Cruze ltz 2016

Giá bán: 686 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Chevrolet

  • Dòng xe:

    Cruze

  • Màu sắc: Đỏ
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    Sedan

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0936943338
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • sửa ảnh

Xe Chevrolet Cruze 2016 với thiết kế hoàn toàn mới xe cho bạn những trải nghiêm tuyệt vời, với những thay đổi về thiết kế hình dáng bên ngoài, trang bị bên trong nội thất, cả những trang bị về tính năng an toàn, tiện nghi và giải trí trên xe. Với Cruze 2016 nó có tất cả những công nghệ tiên tiến mà bạn khao khát, hiệu suất mà bạn cần, cả những chi tiết tỉ mỉ nhất có thể. Với thiết kế lịch lãm hơn, khỏe khoắn hơn và thể thao hơn nó giúp bạn tự tin hơn và phù hợp với mọi nhu cầu di chuyển của ban, từ đi làm hay cho những chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình, người thân hay những người bạn của bạn

Xe Chevrolet Cruze 2016  có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn hẳn so với bản 2015 và nó sẽ là trung tâm thu hút của mọi ánh mắt khi bạn di chuyển đi bất cứ nơi đâu. cruze được thiết kế dựa trên nguyên lý khí động học với những đường nét nổi bật tạo nên cho nó vẻ bên ngoài thu hút.Xe được thiết kế sữn đèn pha thế hệ mới chiếu chùm tia cùng với dỉa dèn Led chiếu sáng ban ngày tạo điểm nhấn thật ấn tượng cho chiếc xe, đi cùng với đó có thể thấy nổi bật lên chiếc logo quen thuôc và lưới tản nhiệt kép tạo cho nó vẻ đẹp và hiệu quả tản nhiệt tốt giúp chiếc xe vận hành hiệu quả hơn.

Đèn pha của xe kết hợp với dải đèn Led chiếu sáng ban ngày tạo điểm nhấn cho xe

 Với thiết kế khoang lái bên trong, xe cruze cho bạn cảm giác thoải mái như nhà của bạn vậy, chỉ với một chiếc xe nhỏ gọn nhưng bạn có thể cung cấp cho bạn một loạt những tiện nghi cao cấp ngay trước mặt bạn. Xe được tích hợp sấy ghế và vô lăng có hệ thống sưởi cho tay của bạn. Xe được trang bị kính chắn gió nhiều lớp cùng với hệ thống âm thanh tuyệt vời.


                                                    Khoang lái thiết kế rộng rãi, tiện nghi ngay trong tầm tay của bạn

 Không chỉ có vậy, xe Chevrolet Cruze 2016 có thiết kế nội thất rất với ghế gập rất linh hoạt, cùng với sự rộng rãi của khoang hành lý giúp cho bạn thỏa mái bố trí đồ đạc khi di chuyển, cho bạn nhiều không gian hơn.

 Ghế xe Chevrolet Cruze 2016 có thể gập 60/40 một cách linh hoạt

Với xe Cruze 2016 thì công nghệ trên xe là một điều tuyệt vời và đáng tự hào của Chevrolet, ngay trước mặt bạn là hệ thống giải trí mylink toàn cầu thế hệ mới nhất của Chevrolet, đi cùng với nó là màn hình cảm ứng 7 inch, cho phép bạn kết nối các thiết bị ngoại vi như các điện thoại thông minh thông qua blutooth hoặc cáp nối với 2 phần mềm Apple carplay hay Android auto một cách rễ dàng. Không những vậy xe còn được tích hợp sẵn kết nối 4G và kết nối wifi.

Xe được trang bị nút khởi động Start/Stop giúp bạ khởi động xe chỉ bằng một thao tác ấn mà không cần dùng đến chìa khóa.Bên cạnh đó là công nghệ sạc không dây được tích hợp thật tiên nghi, và bạn hoàn toàn yên tâm cho những chuyến đi.

Xe Chevrolet Cruze 2016 được trang bị với 9 loa bosem cho hiệu quả âm thanh tuyệt vời và sống động và bạn có thể nghe những bản nhạc một cách chân thực nhất.

Không những vậy tại Mỹ xe Cruze còn được tích hợp ứng dụng On star Remote link kết nối với ứng dụng trên điện thoại di động, cho phép bạn khởi động xe từ xa nếu được trang bị, khóa và mở cửa xe bất cứ từ nơi đâu thông qua smartphone, bạn cũng có thể kích hoạt còi và đèn xe, giúp bạn xác định vị trí xe một cách rễ ràng thông qua thiết bị trên di động.

                                                           Hiệu quả mạnh mẽ

Xe Chevrolet Cruze 2016 được trang bị động cơ 1.4L turbo hoàn toàn mới cung cấp sự sân bằng, mạnh mẽ và hiệu quả giúp cho bạn thỏa trí đi bất cứ nơi đâu với mọi nẻo đường.

 

 

xe Chevrolet Cruze được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến giúp ngăn ngừa những rủi ro không đáng có và có thể bảo vệ bạn trong mọi cú va chạm không mong muốn.

Xe Cruze được trang bị hệ thống rada cảnh báo hai bên sườn xe và phía đằng sau xe giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển, đặc biệt nó sẽ cảnh báo có phương tiện cắt ngang khi lùi xe mà lại bị khuất tầm nhìn.

 

Xe Cruze được trang bị 10 túi khí cùng với khung gầm xe dầy dặn tiêu chuân Mỹ, điều đó là tuyệt vời với một chiếc xe nhỏ gọn, nó bảo vệ bạn và tất cả mọi người trên xe khỏi những chấn thương đáng tiếc nếu không may xẩy ra va chạm. Ngoài ra thì se cũng được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn khác như; phanh đĩa tản nhiệt, ABS,vvv…

 

Tuy nhiên giá xe Cruze 2016 khi về Việt Nam là bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Nhưng chắc chắn rằng giá của cruze 2016 sẽ vẫn rất hợp lý với các dòng xe cùng phân khúc.

Trên đây là tổng quan những điểm mới của chiếc xe nhỏ gọn,  với những thay đổi như vậy, Cruze hứa hẹn sẽ là phiên bản sẽ thành công hơn nữa, hơn hẳn xe cruze 2015 – chiếc xe đã rất thành công với gần 4 triệu chiếc xe bán ra trên 118 quốc gia – Xe Chevrolet Cruze 2016

 

 

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem