Đang tải dữ liệu ...

Toyota Corolla Altis 2016

Giá bán: 795 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Toyota

  • Dòng xe:

    Altis

  • Màu sắc: Bạc
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0914845111
Số 316 Cầu Giấy, Hà Nội
Xem bản đồ
Lưu lại tin này
Toyota Long Biên giới thiệu Toyota Corolla Altis 2.0V phiên bản 2017

Toyota Long Biên giới thiệu Toyota Corolla Altis 2.0V phiên bản 2017

 

Tại Việt Nam thì Toyota là thương hiệu số 1 về ô tô, kể cả về chất lượng hay doanh số thì Toyota vẫn luôn dẫn đầu, Corolla Altis là cái tên đóng góp lớn nhất cho sự thành công của Toyota tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Phiên bản mới nhất của Toyota Corolla Altis là phiên bản 2017, tại Việt Nam thì Corolla Altis 2017 có 3 sự lựa chọn đó là Altis 2017 1.8G số tay, 1.8G số tự động vô cấp và phiên bản cao nhất là Altis 2017 2.0V số tự động vô cấp. Trong khuôn khổ bài viết này thì Toyota Long Biên chỉ đi sâu vào giới thiệu về phiên bản Toyota Altis 2017 2.0V số tự động vô cấp, còn phiên bản 1.8G Toyota Long Biên sẽ gửi đến quý khách ở những bài viết khác.

 

Ngoại thất Toyota Altis 2.0V 2017

 

Bộ body-kit là ấn tượng đầu tiên về phiên bản Altis 2.0V 2017, chỉ có phiên bản Altis 2.0V 2017 trang bị bộ body-kit, trên phiên bản Altis 1.8G 2017 không trang bị bộ body-kit. Bộ body-kit của Toyota Altis 2.0V 2017 bao gồm các cánh gió cản trước, cánh gió hông xe, cánh gió cản sau và cánh gió khoang hành lý. Bộ body-kit của Toyota Altis 2.0V 2017 đem lại cho xe nét cá tính riêng, thể hiện cá tính của chủ sở hữu. Không những thế, để phân biệt rõ ràng với Altis 1.8L, body-kit của Toyota Altis 2.0V 2017 nhằm tôn lên vẻ thể thao của chiếc sedan tầm trung này.

Cụm đèn pha của Toyota Altis 2.0V 2017 là sự kết hợp của công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung. Cụm đèn pha projecter có tích hợp chức năng tự động bật/tắt khi cường độ ánh sáng bên ngoài xe thay đổi, ngoài ra trong cụm đèn pha tích hợp sẵn chức năng chiếu sáng ban ngày bởi một dải đèn LED hiện đại. Hai cụm đèn pha tuy riêng biệt nhưng lại được gắn kết và gần như liền mạch với nhau bởi thiết kế tinh tế của những kỹ sư hàng đầu thế giới.

 

Mặt ca lăng của Altis 2.0V 2017 thiết kế cực đơn giản theo phong cách trẻ, phong cách hiện đại, chỉ là các thanh ngang mạ bạc kết hợp với thanh ngang mạ ome. Ở giữa mặt ca lăng là logo Toyota cỡ vừa theo đúng phong cách truyền thống của Toyota qua rất nhiều thế hệ. Ngoài ra, mặt ca lăng của Toyota Altis 2.0V 2017 được thiết kế để kết hợp với hai cụm đèn pha sao cho hài hoà, cho hai cụm đèn pha có cảm giác liền mạch với nhau.

 

Bánh xe và vành xe có kích thước 215/45R17 là điểm nhấn thực sự ở Toyota Altis 2.0V 2017, Toyota Long Biên đã trải nghiệm và tư vấn cho hàng nghìn khách hàng về Altis 2.0V 2017, nên chúng tôi khẳng định rằng: ngay cái nhìn đầu tiên thì không phải ai cũng “kết” được thiết kế bánh xe và vành bánh xe của Altis 2.0V 2017. Tuy nhiên, đây lại là thành công về thiết kế của Toyota, bởi vì càng nhìn thì càng “kết” thiết kế của Toyota, thực sự thì phải nhìn và nhìn có chiều sâu thì mới nhận ra đặc tính thể thao của thiết kế và đặc biệt hơn đó là sự tinh tế.

 

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe mang lại sự nhã nhặn, hài hoà với tổng thể của chiếc sedan, thiết kế gương chiếu hậu của Toyota Altis 2.0V 2017 vẫn đảm bảo sự trẻ trung, hiện đại, hơn nữa vẫn đảm bảo chức năng chính là tối đa không gian quan sát phía sau. Ngoài ra, gương chiếu hậu của Altis 2.0V 2017 tích hợp đèn báo rẽ, được điều chỉnh điện, có thiết kế gập điện đem đến sự tiện dụng tối đa khi cần gập lại gương mà không phải ra phía ngoài xe.

Tay nắm cửa chứng minh rằng Toyota đã rất chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, cảm giác thực sự khi cầm vào tay nắm của Altis 2.0V 2017 là rất vừa vặn và “sướng” tay. Được thiết kế cùng màu thân xe, kết hợp với viền mạ ome thì không nói quá khi tay nắm cửa của Altis 2.0V 2017 được đánh giá cao hơn cả tay nắm cửa của Toyota Camry 2017. Tất nhiên, ngay cả tay nắm của Altis 2.0V 2017 cũng thiết kế thông minh, khi trên tay nắm có cảm biến mở cửa lúc chủ sở hữu lại gần chỉ cần cầm vào tay nắm là cửa sẽ tự động mở (tất nhiên là chủ sở hữu phải mang chìa khoá theo người).

 

Cụm đèn sau được thiết kế chau chuốt hiện đại và trẻ trung, sử dụng đèn phanh dạng LED hiện đại, tiết kiệm năng lượng và tăng độ sáng đến mức tối đa nhằm cảnh báo phanh tối ưu nhất có thể. Cụm đèn sau chia làm hai phần, một phần gắn với thân xe, một phần gắn với nắp khoang hành lý, tuy nhiên hai phần cũng như là một. Hai cụm đèn sau liên kết với nhau bằng thanh nẹp biển số mạ ome, tăng vẻ sang trọng và hiện đại cho phần đuôi, đồng thời tôn thêm vẻ thể thao cho đuôi xe.

 

Đuôi xe là sự kết hợp hài hoà của cánh gió khoang hành lý, cụm đèn hậu, hướng gió cản sau và đèn sương mùa phía sau, tạo nét thanh lịch cho chiếc sedan danh tiếng của Toyota.

 

Nội thất Toyota Altis 2.0V 2017

 

Tổng thể nội thất của Toyota Altis 2.0V 2017 sử dụng tông màu đen, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm khi vừa mở cánh cửa xe. Tất cả những chi tiết từ nhỏ đến lớn đều sử dụng màu đen tinh tế.

Ghế của Toyota Corolla Altis 2.0V 2017 sử dụng ghế thể thao chất liệu da cao cấp màu đen, từng mũi kim đường chỉ tạo nên ghế đều rất được chăm chút. Ghế lái của Altis 2.0V 2017 tích hợp chức năng chỉnh điện 10 hướng cực kỳ tiện dụng, hàng ghế sau được điều chỉnh gập 40/60. Trên tựa tay hàng ghế sau có thiết kế khay để chai, cốc tiện dụng.

 

Vô lăng được thiết kế 3 chấu thể thao bọc da kết hợp với mạ bạc, trên vô lăng tích hợp các phím bấm điều chỉnh âm thanh, đem lại sự tiện lợi khi đang đi xe mà muốn điều chỉnh hệ thống âm thanh theo ý thích. Ngoài ra trên vô lăng còn tích hợp thêm phím bấm điều chỉnh thông số hiển thị trên màn hình đa thông tin, giúp chủ xe nắm được thông tin về chếc xe đơn giản nhất khi đang di chuyển.

 

Bảng đồng hồ trung tâm nằm ngay sau vô lăng với thiết kế phong cách truyền thống, hai bên là hai vòng tròn đồng hồ cỡ lớn, bên trái là đồng hồ hiển thị tốc độ vòng tua động cơ, kết hợp với đồng hồ hiển thị nhiệt độ động cơ. Bên phải là đồng hồ chỉ tốc độ xe, kết hợp với đồng hồ hiển thị mức nhiên liệu. Ngay chính giữa bảng đồng hồ là màn hình hiển thị đa thông tin, được điều chỉnh bằng phím bấm tích hợp trên vô lăng, giúp chủ xe kiểm soát thông số của xe khi vận hành một cách dễ dàng nhất.

 

Khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh là trang bị công nghệ hiện đại mà chỉ có trên phiên bản 2.0V của Toyota Corolla Altis 2017, trang bị này đem lại sự sang trọng cho chiếc sedan cỡ trung. Ngoài ra, trang bị thông minh và hiện đại này giúp ích cho khách hàng không phải sử dụng quá nhiều thao tác như bấm khoá khi mở xe, hay cắm chìa khoá để vặn rồi khởi động hay tắt xe.

 

Gương chiếu hậu có chức năng chống chói tự động khi bị đèn pha xe khác chiếu vào từ phía sau, tránh chói mắt cho lái xe. Ngoài ra, gương chiếu hậu của Altis 2017 còn tích hợp camera lùi, đem lại sự an toàn tối đa khi lùi xe.

 

Hệ thống âm thanh giải trí trang bị màn hình DVD 1 đĩa, tích hợp AM/FM cùng các thiết bị ngoại vi USB/AUX, hơn nữa có chức năng kết nối bluetooth với điện thoại thực hiện các cuộc gọi rãnh tay, hay phát nhạc qua sóng bluetooth. Thêm một chức năng nữa tích hợp trong màn hình của Altis 2017 là có phần kiểm tra thông tin của xe, sử dụng như màn hình hiển thị đa thông tin trên táp lô xe.

 

Hệ thống điều hoà có chức năng tự động điều chỉnh quạt gió theo nhiệt độ, cũng tự ngắt khi đã dạt nhiệt độ theo yêu cầu của chủ xe, ngoài ra hệ thống điều hoà của Toyota Altis 2.0V 2017 còn trang bị lọc gió điều hoà, đem đến không khí trong lành trong xe, cho cảm giác thoải mái nhất trên mỗi hành trình.

 

Hệ thống vận hành của Toyota Altis 2.0V 2017

 

Động cơ sử dụng trên Toyota Corolla Altis 2.0V 2017 có dung tích các xi lanh là 1998cc, sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Toyota là hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, điều khiển thời điểm đóng sớm và mở muộn của cả xu páp nạp và xu páp xả, sao cho hợp lí nhất, để động cơ có thể đốt sạch, thải sạch. Nhờ đó, Altis 2017 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn, thân thiện với môi trường hơn, phát huy công suất tối đa hơn, cũng nhờ đó mà tối đa độ bền của động cơ. Điều khiển 16 xu páp nạp và xả là đôi trục cam kép DOHC, đem lại sự êm dịu cho động cơ, cùng với đó là độ chính xác tuyệt đối ở các thời điểm đóng/mở của các xu páp. Động cơ của Toyota Corolla Altis 2.0V 2017 phát ra công suất 143 mã lực khi động cơ đạt vòng tua 6200 vòng/phút, mo men phát ra là 187 Nm tại vòng tua 3600 vòng/phút.

Hộp số sử dụng trên Toyota Corolla Altis 2.0V 2017 là hộp số vô cấp thông minh CVT, sử dụng các biến mô bằng thuỷ lực và truyền chuyển động bằng dây đai. Chính vì vậy khi chuyển động thì Altis 2.OV 2017 chuyển động cực kỳ êm ái, bất kể đó là lúc tăng tốc hay lúc giảm tốc. Không những êm ái, Altis 2.0V 2017 cũng có khả năng tăng tốc cực kỳ đáng nể.

 

Hệ thống an toàn Toyota Altis 2.0V 2017

 

Hệ thống an toàn chủ động

 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ chủ xe kiểm soát chiếc xe của mình ngay cả tình huống đang đi tốc độ cao mà phải phanh gấp, chiếc xe sẽ không bị trượt lết trên đường khi phanh.

 

Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD điều khiển lực phanh hợp lý đến các bánh xe trong mọi điều kiện, với mục đích làm sao để quá trình phanh đạt hiệu quả cao nhất, đem lại sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách, cũng như phương tiện và người đi đường khác.

 

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA được kích hoạt khi máy tính nhận biết được là lái xe đang gặp tình huống khẩn cấp, cần phanh gấp sao cho thời gian phanh và quảng đường phanh ngắn nhất, nhằm tránh mọi va chạm có thể xảy ra. Hệ thống BA sẽ hỗ trợ người lái tác dụng lực lên phanh một cách nhanh nhất và lớn nhất có thể. Chuyến đi sẽ trở nên an toàn hơn.

 

Hệ thống cân bằng điện tử VSC được trang bị để có thể hỗ trợ cho xe khi xe vào cua ở tốc độ cao, để tránh cho xe bị lật khi vào cua. Hệ thống VSC hoạt động dựa vào các cảm biến nhận biết được xe vào cua với tốc độ cao, độ ổn định của xe bị đe doạ, lúc này máy tính sẽ tác động đến hệ thống phanh và hệ thống truyền động, mục đích là lấy lại sự ổn định cho xe.

 

Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC máy tính sẽ tính toán để phân phối hợp lý nhất lực kéo đến từng bánh xe trên từng địa hình khác nhau, giúp cho xe chạy ổn định nhất, không bị trơn trượt và phát huy tối đa công suất có ích.

 

Camera lùi hỗ trợ lái xe quan sát một cách toàn diện nhất rõ ràng nhất ở tất cả các góc sau của xe, kể cả những chướng ngại vật thấp nhất, đem đến sự an toàn cao nhất khi lùi xe.

 

Hệ thống an toàn bị động

 

Túi khí trang bị cho người lái và hành khách phía trước, với mục đích hạn chế tối đa chấn thương khi xe có xảy ra va chạm đủ mạnh

 

Đai an toàn 3 điểm trang bị cho tất cả các vị trí ngồi (5 vị trí) kết hợp cùng túi khí bảo vệ an toàn đến mức tối đa cho hành khách trên xe trong các trường hợp xảy ra va chạm. Toyota Long Biên khuyến cáo khách hàng luôn thắt đai an toàn khi ngồi trên xe.

 

Cột lái tự đổ là chức năng tự hạ thấp cột tay lái và vô lăng xuống thấp khi có tai nạn xảy ra, việc này đem đến tá dụng là giảm thiểu tối đa chấn thương vùng ngực (vùng nguy hiểm) cho lái xe khi có tai nạn xảy ra.

 

Bàn đạp phanh tự đổ có nguyên lý hoạt động tương tự nguyên lý hoạt động của cột lái tự đổ, nhằm giảm thiểu chấn thương vùng đầu gối cho lái xe khi tai nạn là điều không tránh khỏi.

 

Ghế ngồi vị trí người lái và hành khách phía trước được thiết kế với cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ. Trong trường hợp xảy ra va chạm mạnh từ phía sau, đầu và thân hành khách có xu hướng đập mạnh vào ghế. Cấu trúc trên giảm chuyển động tương đối giữa đầu và thân, giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

 

Mua Toyota Altis 2.0V 2017 trả góp

 

Khi đến với Toyota Long Biên, nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn hay hỗ trợ về việc mua xe Toyota trả góp nói chung, và Toyota Corolla Altis 2017 nói riêng,  thì chắc chắn rằng quý khách hàng đã đến một đơn vị chuyên nghiệp nhất, có khả năng hỗ trợ và tư vấn tốt nhất cho quý khách về việc mua xe Toyota trả góp, vì Toyota Long Biên đã khẳng định được rằng là đơn vị bán xe Toyota trả góp chuyên nghiệp nhất. Có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc mua xe Toyota trả góp, phụ thuộc vào khách hàng là cá nhân hay công ty, khách hàng có nguồn thu nhập từ đâu và như thế nào. Tuỳ vào từng trường hợp khác nhau, cộng với kinh nghiệm tư vấn chuyên nghiệp thì Toyota Long Biên sẽ đưa ra phương án tối ưu nhất với từng trường hợp khách hàng khác nhau. Đối với khách hàng mua xe Toyota trả góp, Toyota Long Biên luôn phục vụ với slogan “đơn giản, nhanh chóng và kinh tế nhất”.

 

Trên thực tế thì Toyota Long Biên hỗ trợ khách hàng mua xe Toyota trả góp qua 2 kênh chính: kênh ưu tiên hàng đầu là chính Toyota sẽ là công ty tài trợ khoản vay trả góp cho khách hàng, kênh thứ hai là liên kết với các ngân hàng uy tín để tài trợ khoản vay trả góp cho khách hàng. Hiện tại thì Toyota mới chỉ hạn chế cho vay ở khách hàng là cá nhân, tuy nhiên thì với rất nhiều ưu điểm nên có rất nhiều khách hàng lựa chọn vạy của Toyota. Khi vay từ Toyota để mua xe Toyota trả góp thì khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp, ổn định, Toyota cũng không phân biệt khách hàng thường trú ở đâu, Toyota tài trợ cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Hơn nữa, thủ tục giấy tờ để có thể vay mua xe Toyota trả góp từ Toyota cũng rất đơn giản, ngay khi có kế hoạch mua xe Toyota trả góp, hãy liên hệ đến Toyota Long Biên để được tư vấn tốt nhất.

 

Ngoài ra, Toyota Long Biên còn liên kết với rất nhiều ngân hàng có uy tín để có thể tài trợ khoản vay cho khách hàng mua xe Toyota trả góp. Những ngân hàng mà Toyota Long Biên liên kết luôn cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tối đa nhất, thủ tục đơn giản và nhanh chóng nhất. Ngân hàng thì sẽ có thể tài trợ cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng là công ty, khách hàng ở các tỉnh cũng sẽ được Toyota Long Biên hỗ trợ tối đa bằng cách liên kết với ngân hàng có uy tín ở các địa phương đó. Ngay hôm nay, hãy liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Mua Toyota Altis 2.0V 2017 ở đâu giá tốt nhất, thời gian giao xe sớm nhất

 

Toyota Long Biên là đại lý cấp 1 lớn nhất, hoạt động trong lĩnh vực phân phối xe Toyota lâu năm nhất, Toyota Long Biên đạt danh hiệu đại lý hoạt động suất sắc nhất trong rất nhiều năm. Những thành tích đó dựa trên kết quả hoạt động suất sắc, chỉ số hài lòng cao cùng dịch vụ có chất lượng cao mà ToyotaLong Biên mang đến cho khách hàng. Quy mô đại lý của Toyota Long Biên ngày càng mở rộng, cũng từ đó số lượng xe được Toyota cung cấp tăng lên, chính vì vậy Toyota Long Biên có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Thấu hiểu được lợi ích khách hàng mong muốn luôn ở mức cao nhất, vì vậy trong mọi thời điểm, Toyota Long Biên đều có chính sách bán hàng với mục đích mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng tại mỗi thời điểm cụ thể.

 

Tư vấn về chi phí và thủ tục lưu hành Toyota Altis 2.0V 2017

 

Trên thực tế, các mức thuế dành cho Altis 2017 nói riêng hay bất cứ loại xe ô tô nào nói chung đều có các mức thuế cụ thể bằng các con số cụ thể. Con số đó phụ thuộc vào từng loại xe khác nhau, từng địa phương (tỉnh, thành phố) có quy định khác nhau. Trong phần này Toyota Long Biên tư vấn cụ thể cho khách hàng có hộ khẩu thường trú đăng kí tại Hà Nội. Giá xe khi đến tay khách hàng là đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế nhập khẩu… Nhưng chưa bao gồm thuế trước bạ và các chi phí đăng kí, đăng kiểm , phí đường bộ. Vậy mua xe xong thì khách hàng còn phải nộp các lọai chi phí, thuế gì, mức cụ thể là như thế nào? Dưới đây là các chi phí để làm thủ tục lưu hành xe:

Thuế trước bạ: 12%

Phí biển số: 20 triệu

Phí đăng kiểm: 340 nghìn

Phí đường bộ: 130 nghìn/tháng đối với xe mang tên cá nhân; 180 nghìn/tháng đối với xe mang tên là công ty, tổ chức.

Bên trên là tất cả các chi phí để làm lưu hành cho chiếc xe mới.

 

Tư vấn bảo hiểm cho chiếc Toyota Corolla Altis 2.0V phiên bản 2017

 

Rủi ro là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên đó cũng là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống, cũng như khi lái xe thì rủi ro là việc cũng gần như không thể tránh, vấn đề là rủi ro lớn hay nhỏ mà thôi. Tất nhiên, có phương án để có thể đề phòng rủi ro, đó là phương án bảo hiểm cho chiếc xe, để có thể không bị thiệt hại khi có rủi ro xảy ra. Toyota Long Biên tư vấn thêm về phần bảo hiểm cho chiếc xe của bạn.

 

Nói thêm về sự cần thiết nên mua bảo hiểm, tại Việt Nam thì chiếc xe không những là phương tiện đi lại mà nó còn là một tài sản lớn đối với mỗi gia đình, đó cũng được coi là ngôi nhà thứ hai. Chính vì vậy việc bảo hiểm cho chiếc xe càng trở nên cần thiết hơn, để giữ an toàn cho ngôi nhà thứ hai của bạn. Đặc biệt đối với những người có ít kinh nghiệm lái xe, thì việc tham gia bảo hiểm cần thiết hơn bao giờ hết, vì xác suất gặp rủi ro là cao nhất.

 

Việc tham gia bảo hiểm là cần thiết, tuy nhiên việc mua ở đâu, của hãng bảo hiểm nào thì cũng là một phần rất quan trọng để khi có việc cần giải quyết sẽ được tư vấn và giải quyết một cách nhanh chóng và chu đáo nhất, tránh việc mua bực mình vào người. Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu đó của quý khách hàng, Toyota Long Biên có liên kết với một số đơn vị bảo hiểm có uy tín và kinh nghiệm, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Quá trình thẩm định và đền bù thiệt hại sẽ được thực hiện một cách nhanh gọn nhất, tránh rườm rà về thủ tục. Từ đó, đem lại sự hài lòng tối đa đến khách hàng của Toyota Long Biên.

 

 

Một số Salon nổi bật
  • showroom KIA GIẢI PHÓNG
    KIA GIẢI PHÓNG
    • Km10 Đường giải phóng, xã tứ hiệp, huyện thanh trì, Hà Nội
    • 0973943066
  • showroom Landrover-Jaguar Việt Nam
    Landrover-Jaguar Việt Nam
    • 17 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 0903268007
  • showroom Toyota Long Biên
    Toyota Long Biên
    • Số 7 - 9 Đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.
    • 0912140000
  • showroom City Ford Bình Triệu
    City Ford Bình Triệu
    • 18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    • 091 742 5335 - 098 742 5335
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem