Đang tải dữ liệu ...

Fortuner 2.5 số sàn 2015

Giá bán: 947 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Toyota

  • Màu sắc: Vàng
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2015
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0936418816
7-9 nguyễn văn linh,long biên,hà nội
Lưu lại tin này

Các phiên bản và giá xe Toyota Fortuner 2016

  • Fortuner 2.7V 4x4AT: Giá - 1.121.000.000 VNĐ
  • Fortuner 2.7V 4x2MT: Giá - 1.008.000.000 VNĐ
  • Fortuner 2.5G 4x2MT: Giá - 947.000.000 VNĐ
  • Liên Doanh
  • 7 chỗ ngồi, số tự động 5 cấp (V,G), số sàn 5 cấp (E)
  • 3 màu: Xám (1G3), bạc (1D4), đen (218)

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr Cường : 0936.41.8816 để biết thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

FORTUNER 2016GIỮ VỮNG VỊ THẾ RIÊNG BIỆT

Ấn tượng từ phong cách thiết kế có cá tính mạnh mẽ. Cảm nhận phong cách sang trọng. Fortuner 2016  tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình, luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục những đỉnh cao mới, vươn tới những chân trời mới.

 

NỔI BẬT VÀ PHONG CÁCH

Dáng vẻ cứng cáp, khỏe mạnh vốn có của Fortuner được thiết kế mới toàn diện với những đường nét vuốt dài sắc sảo và điểm nhấn gẫy gọn cá tính, mang đến một phong cách riêng biệt cho chiếc xe đa dụng mạnh mẽ mà sang trọng.

Lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế mới với những đường gân nổi sắc cạnh, khỏe khoắn tạo nên một hình thể thống nhất đầy tinh tế, sang trọng cho phần đầu xe.

Cụm đèn trước với đường nét thiết kế góc cạnh và cách bố trí đèn mới giúp làm nổi bật thêm cá tính mạnh mẽ, khác biệt của Fortuner 2015

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe được nâng cấp với chức năng chỉnh gập điện, tích hợp đèn báo rẽ đảm bảo sự an toàn, gia tăng sự tiện lợi đồng thời tạo điểm nhấn hiện đại cho xe.

Cản sau gọn gàng và sắc sảo tạo dáng vẻ vững chắc khỏe mạnh cho phần đuôi xe

Cụm đèn sau được thiết kế kiểu mới với các đường nét gẫy gọn, năng động đem đến nét hiện đại mạnh mẽ cho xe.

Mâm xe hợp kim mạ màu xám titan mang đến phong cách thể thao giúp tăng cường vẻ cứng cáp, lịch lãm cho xe.

SANG TRỌNG – HÀI HÒA

Không gian nội thất được thiết kế hài hòa trong từng chi tiết, sự kết hợp các chất liệu da, ốp giả vân gỗ, mạ crom làm nổi bật vẻ tinh tế, khác biệt, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái.

Bảng đồng hồ Optitron được trang trí thêm những vòng phát sáng xanh dương giúp hiển thị thông tin rõ ràng hơn, cùng vòng tròn mạ crom trên đồng hồ tốc độ làm tăng thêm nét sang trọng cho nội thất xe

Vô lăng kiểu mới được bọc da, ốp gỗ, tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin giúp ngươi lái điều khiển thuận tiện, đồng thời cho mang lại phong cách hiện đại cho xe (Fortuner V)

Hệ thống điều hòa nhiệt độ hai giàn, cửa gió cho cả ba hàng ghế với bảng điều khiển kiểu dáng mới (Fortuner G) giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh để tận hưởng cảm giác thoải mái trong suốt hành trình.

Hệ thống âm thanh hiện đại với màn hình cảm ứng cho phép xem phim, nghe radio AM/FM, nghe nhạc nhiều định dạng: DVD, VCD, CD, MP3, WMA có cổng kết nối USB với máy nghe nhạc , Ipod, Iphone (Fortuner V 4x4).

KHÔNG GIAN VỚI TRANG THIẾT BỊ NỘI THẤT TIỆN NGHI, LINH HOẠT

Không gian nội thất rộng rãi, linh hoạt với nội thất bọc da cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.

Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng cho phép người lái điều chỉnh vị trí ngồi thoải mái nhất, nhờ vậy giảm bớt sự mệt mỏi trong những chuyến đi dài (Fortuner V).

Nhiều ngăn chứa vật dụng được bố trí trong tầm tay nâng cao tính tiện lợi cho người lái và hành khách.

Cách sắp xếp ghế linh hoạt có thể điều chỉnh tạo không gian đa dạng phù hợp với mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

MẠNH MẼ VÀ ĐẲNG CẤP

Đẳng cấp hàng đầu của Fortuner 2016 không chỉ được thể hiện qua dáng vẻ oai phong mà còn là khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ ngay cả trên những địa hình hiểm trở và phức tạp nhất.

Động cơ xăng 2TR-FE với VVT – I cho phép tăng tốc nhanh và êm ái. Cấu trúc gọn nhẹ, giúp giảm thiểu hiệu quả tiếng ồn và độ rung. (Fortuner V). Động cơ diesel 2KD-FTV cho sức mạnh vượt trội. Độngcơ Turbo gia tăng công suất mô men xoắn cực đại, đặc biệt trong phạm vi tốc độ thấp đến trung bình.

Hộp số tự động 4 cấp với tay nắm cần số bọc da, ốp gỗ cho phép sang số linh hoạt và êm ái, đồng thời giúp người lái chủ động trong việc sử dụng phanh bằng động cơ

Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép và thanh cân bằng.

Hệ thống treo sau liên kết 4 điểm, lò xo cuộn và tay đòn bên đảm bảo độ ổn định ưu việt.

FORTUNER 2016 ĐƯỢC TRANG BỊ AN TOÀN TỐI ƯU.

Với an toàn là tiêu chí tiên quyết,Fortuner 2016 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và an toàn bị động nhằm bảo vệ toàn diện người lái và hành khách ngay cả trong những tình huống phức tạp nhất.

Hệ thống chống cứng phanh ABS, phanh đĩa thông gió trước 16” đảm bảo khả năng phanh vượt trội kết hợp phanh sau tang trống đảm bảo phanh an toàn, hệ thống túi khí SRS, hệ thống cột lái tự đổ, khung xe GOA giúp tăng tối đa tính an toàn cho người ngồi trong xe.

MÀU XE TOYOTA FORTUNER 2016

 

 

Xem thêm các xe của "toyota long biên"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem