Đang tải dữ liệu ...

Ford Focus 2015

Giá bán: 670 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford

  • Dòng xe:

    Focus

  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2015
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0931091102
358 đường Láng , Hà Nội
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • Chính sách giá tốt nhất , luôn đem đến quyền lợi cao nhất cho người mua
  • Giao xe đúng ngày ( theo lịch hẹn của tvbh )
  • Hỗ trợ khách hàng trả góp , nhanh chóng thuận tiện
  • Hỗ trợ khách hàng đóng thuế , đăng ký , đăng kiểm
  • Hỗ trợ tối đa cho hàng cũ quay lại mua bảo hiểm hoặc phụ kiện

Mỹ Đình Ford

FORD FOCUS 2.0 4D 2015     


MANG MỘT PHONG CÁCH SANG TRỌNG TIỆN NGHI QUÝ PHÁI CỦA RIÊNG MÌNH , FOCUS 2.0 LUÔN GIỮ VỮNG VỊ TRÍ HÀNG ĐẦU TRONG PHÂN KHÚC XE CON TẠI VIỆT NAM  

1. Thông minh vượt trội

Hãy tưởng tượng bạn đang lái 1 chiếc xe biết suy nghĩ giúp bạn. Một chiếc xe thông minh vượt trội hơn bất kỳ chiếc xe nào khác cùng phân khúc. Mọi công nghệ đẳng cấp tiên phong đều tập trung ở Focus mới gồm thiết bị cảm biến gạt mưa, gương chiếu hậu chống chói tự động và đèn pha tự động bật/tắt theo sự thay đổi độ sáng môi trường ngoài. Được trang bị thêm hộp số Powershift 6 cấp Ly Hợp Kép độc nhất vô nhị và động cơ turbo diesel TDCi giúp giảm tiêu hao nhiên liệu tốt nhất,chỉ 5,8 lít/ 100 km, Focus mới thật sự xứng danh anh tài, thông minh vượt trội.

 

2. Nhìn thấu trong đêm & Nhìn rõ khi trời mưa

♫ Luôn nhìn thấy ánh sáng

Luôn lái xe trong điều kiện ánh sáng an toàn với đèn pha tự động bật tắt theo sự thay đổi độ sáng môi trường. Đèn pha vẫn sáng đến 3 phút sau khi bạn tắt máy xe để đảm bảo bạn đã về nhà an toàn.

♫ Nhìn rõ trong bóng tối

Bạn không bao giờ bị chói mắt hay phải lùi xe trong bóng tối nữa. Gương chiếu hậu tự động chống chói của Focus sẽ tự động điều chỉnh độ phản xạ khi có ánh sáng mạnh từ phía sau.

♫ Nhìn rõ khi trời mưa

Không phải vất vả với cần gạt nước để nhìn thấy rõ nữa. Thiết bị cảm biến gạt mưa của Focus tự động bật và điều chỉnh theo sự thay đổi của thời tiết. Đơn giản là thông minh vượt trội.

 

3. Tiết kiệm nhiên liệu

Bạn còn bao điều tốt đẹp hơn để làm thay vì đứng chờ bơm xăng. Ford Focus là chiếc xe duy nhất trong phân khúc xe hạng trung được trang bị động cơ Động cơ Turbo diesel common-rail (TDCi) hiện đại với công nghệ tiên tiến phun nhiên liệu bằng đường dẫn chung, tạo ra mô-men xoắn lớn, ít tiêu hao nhiên liệu và vận hành hiệu quả, chỉ với 5,8 lít/100 km.

 

4. Sử dụng nhiên liệu linh hoạt

Cả hai động cơ 1.8L và 2.0L Duratec của Ford Focus sinh ra công suất và tính năng vận hành đáng đáng kinh ngạc, nhưng rất thân thiện với môi trường. Xe Ford Focus hoàn toàn tương thích với xăng pha cồn E20. Điều này sẽ giúp đáp ứng đầy đủ tính năng lái, khả năng tăng tốc, tất nhiên đứng đầu về tiết kiệm nhiên liệu so với các xe khác trong cùng khúc thị trường.

 

5. Hộp số PowerShift 6 cấp ly hợp kép

Bạn muốn một hộp số tự động dễ điều khiển nhưng vẫn ưa thích sự linh hoạt của một hộp số sàn? 
Hộp số Powershift* 6 cấp Ly Hợp Kép độc nhất vô nhị giúp động cơ hoạt động hiệu quả tốt nhất ở bất cứ lúc nào, ngay cả khi sang số, cho xe lướt êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

 

 

6. Tiện nghi và Chất lượng

Nội thất của Ford Focus được thiết kế tạo cho người lái cảm giác là chủ hoàn toàn như ngồi trong khoang lái của máy bay, đồng thời giúp mọi hành khách cảm thấy thoải mái hơn với không gian tiện nghi, cao cấp. Cụm bảng điều khiển với ánh sáng đỏ đặc trưng trông thật thể thao và rõ nét. Bảng điều khiển trung tâm với đường nét thuôn lượn và chất liệu mịn, đàn hồi mang cảm giác về sự tinh tế và chất lượng cao bên trong xe. Đặc biệt, hộng đựng đồ và giá để tay trung tâm được thiết kế mới cho phép Ford Focus trở thành chiếc đầu tiên trong dòng C có cửa gió điều hòa điều chỉnh đa chiều cho hành khách phía sau.

 

Những chi tiết kỹ thuật và màu sắc có thể được sửa đổi mà không cần báo trước. Hình ảnh có thể hơi khác với thực tế.

 

 7. Tính năng lái và Công nghệ hàng đầu

Ford Focus Máy dầu mới trang bị hộp số với công nghệ PowerShift mang tính cách mạng trong ngành chế tạo ô tô. Sang số siêu tốc dưới 0.01 giây cho cảm giác thật êm mái. Dòng Focus Máy xăng còn trang bị hộp số tự động có chức năng sang số theo chế độ thể thao tạo cảm giác lái vượt trội. Tất cả các dòng xe Focus đều trang bị hệ thống Trợ Lái Thủy Lực Điện Tử ( EHPAS) giúp cầm lái nhẹ nhàng khi đi chậm và điều khiển chính xác khi lướt với tốc độ cao.

 

 

8. Hệ thống bảo vệ an toàn thông minh

Một trong những điểm mạnh then chốt của Ford Focus là các tính năng an toàn toàn diện, khoang hành khách được thiết kế có độ cứng vững, các vùng hấp thụ xung lực kết hợp các chức năng an toàn đặc biệt đã tạo nên danh tiếng của hệ thống bảo vệ thông minh của Ford Focus mới. Mục đích của thiết kế này là cung cấp cho hành khách và người lái trong xe mức độ an toàn cao nhất và sự bảo vệ tối ưu trong điều kiện giao thông thực tế.

  

 

  

9. Hệ thống treo sau liên kêt đa điểm

Hệ thống treo sau độc lập-liên kết đa điểm hấp thụ hoàn hảo đường trong khi duy trì kiểm soát chỉ đạo xuất sắc và tăng lên vào cua ổn định. Các thanh chống lò xo MacPherson phía trước và hệ thống khung gầm đem lại sự cân bằng tối ưu, hỗ trợ lái chính xác và thoải mái.

 

  

10. Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) là tiêu chuẩn an toàn tiên tiến được trang bị trên Focus TDCi Sport. ESP được thiết kế để hỗ trợ các chương trình điều khiển để duy trì sự ổn định xe trong những tình huống khẩn cấp. Hệ thống ESP cảm nhận sự ổn định của xe thông qua một số cảm biến trên xe, duy trì sự cân bằng của xe bằng cách điều chỉnh hệ thống phanh và lực phanh trên từng bánh xe trong khi giảm công suất động cơ.

  

 

11. ABS với EBD tăng cường sự tự tin về an toàn

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) liên tục kiểm soát sự vận hành của xe, trong lúc Hệ thống chống bó cứng phanh ( ABS) và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) cung cấp khả năng xử lý hoàn hảo trong mọi tình huống về độ an toàn.

 MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ XIN GỬI VỀ ĐẠI DIỆN KINH DOANH FORD MỸ ĐÌNH : Mr . Tú 

HOTLINE : 0966.16.8754-093.44.66.012

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem