Đang tải dữ liệu ...

Ford Thanh Xuân Giá xe Ford tốt nhất năm 2013

Giá bán: 604 triệu
Thông tin xe
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0944665665
Khuất Duy Tiến Kéo dài
Lưu lại tin này

Đại lý Ford Thanh Xuân - Khuyến Mại hấp dẫn, giá xe tốt nhất mọi thời điểm

 Ford Escape Có sẵn lớp liftgate độc quyền rảnh tay *
Lái xe trong khi bị phân tâm có thể dẫn đến mất kiểm soát chiếc xe. Chỉ sử dụng SYNC / MyFord Touch / thiết bị khác, ngay cả với lệnh bằng giọng nói, khi an toàn để làm như vậy. Một số tính năng có thể bị khóa trong khi xe trong bánh. Thời hạn Wi-Fi ® là nhãn hiệu đăng của Liên minh Wi-Fi ®.
   Ford Escape Đơn giản chỉ cần đá chân theo bội mở liftgate điện
    Hoàn hảo cho khi tay của bạn có đầy đủ

Ford Escape có Các tùy chọn 1.6L EcoBoost ® động Ford Escape 2013 cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất-trong-lớp tự động đường cao tốc.
        EPA ước tính 33 mpg hwy, FWD. Class là tiện ích nhỏ so với 2012/2013 đối thủ cạnh tranh.


® SYNC có sẵn với MyFord Touch ®

Ford Escape Giúp bạn kết nối đường bộ và cuộc sống của bạn.

   Tùy chỉnh cụ cụm màn hình, Điều khiển gắn trên tay lái
    Ford Escape Dễ dàng sử dụng điều khiển bằng giọng nói
    Tích hợp Wi-Fi ® khả năng phụ trợ đầu vào w / RCAs

 

Ford Focus Một chiếc xe thông minh vượt trội hơn bất kỳ chiếc xe nào khác cùng phân khúc. Mọi công nghệ đẳng cấp tiên phong đều tập trung ở Ford Focus mới gồm thiết bị cảm biến gạt mưa, gương chiếu hậu chống chói tự động và đèn pha tự động bật/tắt theo sự thay đổi độ sáng môi trường ngoài. Ford Focus Được trang bị thêm hộp số Powershift 6 cấp Ly Hợp Kép độc nhất vô nhị và động cơ turbo diesel TDCi giúp giảm tiêu hao năng lượng tốt nhất,chỉ 5,8 lít/ 100 km, Ford Focus mới thật sự xứng danh anh tài, thông minh vượt trội.

Ford Focus Luôn nhìn thấy ánh sáng

Luôn lái xe  Ford Focus trong điều kiện ánh sáng an toàn với đèn pha tự động bật tắt theo sự thay đổi độ sáng môi trường. Đèn pha vẫn sáng đến 3 phút sau khi bạn tắt máy xe để đảm bảo bạn đã về nhà an toàn.

Ford Focus Nhìn rõ trong bóng tối

Bạn không bao giờ bị chói mắt hay phải lùi xe Ford Focus trong bóng tối nữa. Gương chiếu hậu của Ford Focus tự động chống chói sẽ tự động điều chỉnh độ phản xạ khi có ánh sáng mạnh từ phía sau.

Ford Everest Phong cách và sức mạnh .Ford Everest được trang bị một động cơ 2.5 lít Duratorq TDCi với công suất 143PS và mô men xoắn 330Nm đem đến cho bạn trải nghiệm 4x4 chinh phục mọi địa hình mà bạn muốn.Ford Everest được trang bị hộp số tự động 5 cấp. Ford Everest cũng được trang bị số sàn 5 cấp dành cho những người thích lái xe số sàn.Hộp số tự động 5 tốc độ mớ thực sự đáng chú ý, nó dễ dàng truyền lực cho các bánh xe Ford Everest, nhưng đồng thời đảm bảo rằng việc truyền lực là hiệu quả và kinh tế để không một giọt nhiên liệu nào là lãng phí.

Thiết kế Hiện Đại Ấn Tượng : Ford Everest mới hiện đại đến từng chi tiết, từ cửa gió bên hông xe sơn nhũ bạc đến kiểu dáng gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Ngay khi vừa lăn bánh, bạn đã khiến mọi người phải chú ý với chiếc vành xe 18" kiểu thể thao ấn tượng. Không chỉ thế, mọi khách hàng đều tận hưởng cảm giác khoan khoái, thư giãn với hệ thống 3 dàn cửa gió của Ford Everest.

Ford Mondeo hoàn toàn mới với ngôn ngữ thiết kế "Kinetic Design" thật sự đem lại nhiều cảm xúc cuốn hút. Ngôn ngữ thiết kế ấn tượng hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt đối với những người quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ của xe Ford Mondeo, trước khi người ta xem xét đến yếu tố tính năng và công nghệ của xe. Ford Mondeo có Kinetic design được thể hiện qua từng đường nét thiết kế hiện đại, trẻ trung, sống động và độc đáo đến từng chi tiết. Ford Mondeo, vẻ đẹp ấn tượng của "sự chuyển động đầy sức sống" ngay cả khi tĩnh tại với thiết kế Kinetic độc đáo.

Khi lái xe Ford Mondeo vào cua hoặc rẽ phải/trái hệ thống đèn phía trước “chế độ cốt” sẽ tự động mở rộng góc ánh sáng thêm 15 độ theo hướng chiếu ngang giúp tăng tầm nhìn cho người lái khi lái xe Ford Mondeo vào ban đêm rất an toàn. Công nghệ AFS thường được sử dụng cho những dòng xe cao cấp.Chức năng điều chỉnh góc chiếu lên hoặc xuống tăng độ an toàn cho người lái Ford Mondeo và xe ngược chiều.

Ford Ranger :Tải trọng và sức kéo khỏe của  Ford Ranger Hoàn Toàn Mới được thiết kế để hoàn thành tốt công việc. Nhưng chính công nghệ thông minh giúp bạn tự tin kiểm soát chiếc xe Ford Ranger sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.

Khi nói đến công suất và mức tiêu hao nhiên liệu của Ford RangerFord Ranger Hoàn Toàn Mới có thể xếp đầu bảng. Động cơ của xe Ford Ranger  cho sức mạnh để có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả những công việc thách thức nhất trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu ở mức mà khách hàng mong đợi

Ngày nay, một chiếc xe tải như Ford Ranger được thiết kế để làm gấp đôi công việc như một chiếc xe làm thêm giờ. Ford Ranger Hoàn Toàn Mới đã được chế tạo để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau: uyển chuyển giữa công việc, xã hội và gia đình

Ford Transit mới còn hơn cả những gì mà bạn mong đợi. Không chỉ có thiết kế năng động, nội thất của Ford Transit mới nay được thiết kế sang trọng hơn và trang bị thêm những tính năng tiện nghi vốn chỉ có ở những dòng xe du lịch, mang đến cho bạn sự thoải mái tối đa.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)  của Ford Transit giúp người lái giảm thiểu các nguy hiểm trên đường cũng như tăng hiệu quả phanh.Ford Transit có Hệ thống giảm xóc cải tiến và bộ phanh đĩa lớn ở cả 4 bánh đảm bảo tính năng lái an toàn khi vận hành với tốc độ cao đồng thời mang lại sự êm ái cho người lái và hành khách trong suốt cuộc hành trình.

Ghế hành khách của Ford Transit  được thiết kế mới với tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng độc lập, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho mọi hành khách

 

Ford Fiesta năng động
Với tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, chỉ 5.9 l/100km, thiết kế mô phỏng dòng chảy năng lượng thuần khiết và những công nghệ kỹ thuật vốn chỉ có ở những dòng xe cao cấp, Ford Fiesta hoàn toàn mới sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Tại sao như vậy?
Ford Fiesta được thiết kế đủ rộng rãi cho cả gia đình và bạn bè của bạn trong các chuyến du ngoạn nhưng lại vừa đủ nhỏ gọn để đi trong thành phố.
Ford Fiesta cho phép bạn thực hiện một cuộc điện thoại hoặc đổi bài hát trên máy nghe nhạc mà không cần rời tay khỏi vô lăng.
Ford Fiesta Luôn luôn an toàn
Ford Fiesta Gia đình. Bạn bè. Điều quí giá là An toàn, không có gì quan trọng hơn điều đó. Bạn là điều quí giá đối với gia đình và bạn bè và họ cũng vô giá đối với bạn. Ford Fiesta thấu hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của những mối quan hệ đó. Vì vậy dù là một chiếc xe nhỏ nhưng Ford Fiesta lại có giá trị vô cùng lớn về độ an toàn

CÔNG TY TNHH MTV THĂNG LONG FORD THANH XUÂN
Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: thanhxuanford@gmail.com  -  Website:
www.xebonbanh.vn
TP Kinh Doanh: Mr Hoàng Ngàn - Mobile : 0944665665

·         Kính mời khách hàng quan tâm tới thăm quan Showroom hoặc liên hệ trực tiếp để có thông tin chi tiết về sản phẩm         




Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem