Đang tải dữ liệu ...

Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2 cầu mới nhất 2019

Giá bán: 858 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford Ranger

  • Màu sắc: Vàng
  • Kiểu: 2 cầu
  • Loại: Máy dầu
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2019
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0906828999
Hà Nội
Lưu lại tin này

Dòng xe ford ranger wildtrak 2.0 4×4 at được đánh giá với ưu điểm nổi bật về động cơ, thiết kế, giá thành,… Do đó bạn hãy nhanh chóng trải nghiệm cùng nó trên những cung đường của mình thôi!

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại này nhé 0906 828 999.

Bạn đang muốn mua xe nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn hãng xe nào? Nên chọn dòng xe nào? Câu trả lời có ngay đó Xe ford ranger wildtrak 2.0 4×4 at. Tại sao lại chọn mẫu xe này, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về dòng xe này cùng những trải nghiệm với nó.Một số đặc điểm của xe ford ranger wildtrak 2.0 4×4 at:

 Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2 cầu mới nhất 2019 Ảnh số 42263361

Thiết kế nổi bật – xe Ford Ranger Wildtrak 4×4 at được bàn giao tới khách hàng

Thiết kế của xe là loại xe bán tải dáng thể thao rất khỏe khoắn và mạnh mẽ, màu sơn được sử đa màu sắc với các màu chủ đạo là vàng cam, xanh nước biển, trắng,…

Đây là phiên bản cao cấp của dòng xe Ford Ranger, động cơ của xe là Turbo Diesel 2.0L I4 Bi – Turbo có hệ thống làm mát khí áp với dung tích 1998 xi lanh. Với động cơ mạnh mẽ, xe có thể vượt những địa hình dốc, mấp mô, độ dốc lớn,… Hệ thống khí thải của xe đạt tiêu chuẩn hệ thống khí thải của châu Âu, xe vận hành với công suất lớn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường.

Kích thước của xe là: 5362 x 1860 x 1830 mm (Dài x rộng x cao); hệ thống gầm xe của xe ford ranger wildtrak 2.0 4×4 at cao cho phép xe vượt những địa hình khó khăn, phức tạp mà các loại xe khác thông thường khó có thể vượt qua, đây là khả năng nổi bật mà nhiều người sử dụng rất thích nó.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại này nhé 0906 828 999.

Xe được trang bị hệ thống số tự động với 10 cấp độ khác nhau có tích hợp chức năng chuyển số thể thao đem lại sự vận hành êm ái và không tốn nhiều nhiên liệu cho xe. Số lượng người chuyên chở trên xe là 5 người, với hệ thống nội thất thiết kế sang trọng, hiện đại mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho lái xe và những người ngồi trên xe.

Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2 cầu mới nhất 2019 Ảnh số 42263362

Nội thất của xe

Đánh giá chung về xe ford ranger wildtrak 2.0 4×4 at

Đây là dòng xe cao cấp của dòng xe ford ranger, chiếc xe dành cho những người cá tính, mạnh mẽ, yêu thể thao, thích khám phá những cảm giác mạnh. Xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt có thể  vận hành trong những địa hình phức tạp mà các dòng xe khác khó có thể vận hành.

Điểm nổi bật của xe ford ranger wildtrak 2.0 4×4 at là động cơ mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật,vận hành êm ái đem lại cho những người yêu thích dòng xe bán tải những cảm giác mới mẻ. Khi vận hành xe các lái xe sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ từ dòng sản phẩm cao cấp này.

Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2 cầu mới nhất 2019 Ảnh số 42263367

Mạnh mẽ, hiện đại

Bạn đang rất muốn sở hữu chiếc xe này rồi nhưng băn khoăn không biết lựa chọn mua ở đâu? Bạn hãy truy cập theo địa chỉ https://muabanxeford.vn/ để được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm tốt nhất. Khi đến với Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô là đơn vị  Đại lý uy tín nhất của Ford Việt Nam, đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm xe ford ranger wildtrak 2.0 4×4 at với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại này nhé 0906 828 999.

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem