Đang tải dữ liệu ...

Top 3 Hệ Thống Cảm Biến Áp Suất Lốp Xe Honda Tốt Nhất 2021

Giá bán: 2.8 triệu
Thông tin sản phẩm
Chưa có thông tin
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Cảm biến áp suất lốp xe với chức năng theo dõi, giúp người dùng giám sát được tình trạng áp suất lốp xe thông qua màn hình hiển thị thông số. Tuy nhiên, người tiêu dùng đang gặp khó khăn trong lựa chọn sản phẩm. Bài viết này muốn giới thiệu đến bạn top 3 hệ thống cảm biến áp suất lốp xe Honda được xem là tốt nhất 2021.

Cảm biến áp suất lốp xe Honda Icar TN602

TN602 là hệ thống cảm biến áp suất lốp dành cho tất cả các dòng ô tô, trong đó có xe Honda. Thiết bị được nâng cấp theo sau phiên bản TN601. Nó được thiết kế với các phụ kiện thụ động được chọn lọc kỹ càng.

Cấu tạo của thiết bị

Thiết bị bao gồm 4 van cảm biến và 1 bộ thu tín hiệu USB. Phần cảm biến giúp giúp phát hiện nhiệt độ, áp suất không khí bên trong lốp xe. Sau đó truyền tín hiệu đến bộ thu USB bằng tần số vô tuyến 412MHz. Bộ thu USB tiếp tục truyền dữ liệu đến bộ phận xử lý ở đầu Android.

 

Khi xuất hiện tình huống bất thường như nhiệt độ, áp suất vượt tiêu chuẩn, bộ phận này sẽ phát ra âm thanh báo hiệu để nhắc nhở người dùng. Sở hữu những tính năng vượt trội, TN602 được xem là dòng cảm biến áp suất lốp xe Honda được ưa chuộng nhất năm 2021.

 

Xem chi tiết: Cảm biến áp xuất lốp TN602 Hiển Thị Màn Androi (viettechauto.vn).

Tính năng nổi bật

Với hệ thống cảm biến áp suất lốp xe TN602, người dùng sẽ không còn phải lo lắng việc chạy xe đường dài với tốc độ cao trong điều kiện lốp có dấu hiệu non, áp suất lốp giảm thấp. Thiết bị giúp hạn chế tối đa nguy cơ nổ lốp do quá căng, nghiêng lật xe do lốp non… Bên cạnh đó, nó mang đến cảm giác an tâm cho tài xế trên mọi cung đường.   Khi tâm lý thoải mái, các bác tài sẽ tập trung hơn, hạn chế căng thẳng, mệt mỏi có thể dẫn đến mất lái. Thiết bị được cài đặt tính năng xử lý tình huống trong trạng thái chạy ngầm. Nó được cài đặt khởi động tự động. Khi lốp xe có dấu hiệu bất thường sẽ tự động phát ra cảnh báo bằng âm thanh hoặc hình ảnh.   TN602 còn được trang bị tính năng đảo lốp tự động. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên màn hình hiển thị lốp xe đã được đảo tự động. Điều này giúp khắc phục được tình trạng lốp xe bị mà

 

Cảm biến áp suất lốp xe Honda Icar C393

Hệ thống cảm biến cảnh báo áp suất lốp cho xe Honda TPMS C393 này gồm các van cảm biến và một bộ thu có màn hình. Loại cảm biến lắp trong có tích hợp cùng van để thay cho van theo xe, loại cảm biến lắp ngoài vặn vào van và cố định bằng ốc. Bộ cảm biến sẽ giám sát liên tục tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp để gửi về màn hình bằng sóng radio, khi có hiện tượng bất thường màn hình sẽ cảnh báo.

CÁC CHỨC NĂNG CẢNH BÁO của ICAR TPMS C393

 Cảnh báo đang thủng lốp  Cánh báo áp suất lốp thấp (non hơi) Cảnh báo áp suất lốp quá cao (quá căng hơi) Cảnh báo lốp quá nóng (đi đường dài trong điều kiện nắng nóng mùa hè hoặc xe đang bị bó phanh)

Lưu ý. đối với loại cảm biến lắp ngoài, chỉ cần tháo cảm biến sau đó lắp lại để khớp lốp. Đối với các van cảm biến lắp trong, ở chế độ khớp lốp phải xì van hoặc bơm thêm đến khi màn hình nhận được giá trị số gửi về (mục đích nhằm tạo ra sự thay đổi áp suất để van gửi tín hiệu về màn hình).

 

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA Hệ thống cảm biến cảnh báo áp suất lốp cho xe Honda TPMS C393
  • Loại van: Van trong lốp
  • Trọng lượng: 28 g;
  • Dải đo áp suất: 0 ÷ 8 kG/cm²;
  • Điện áp làm việc của cảm biến: 2,1 ÷ 3,6V (Pin);
  • Điện áp làm việc của màn hình: 10,8 ÷ 14,4V (ác quy xe ô tô);
  • Tần số sóng radio mang tín hiệu 433,92 MHz;
Cảm biến áp suất lốp Nút Chờ CareUD FX 926NF Gắn Các Loại Hãng Xe. Ưu điểm của cảm biến áp suất lốp Careud

1. Là sản phẩm hàng đầu trong phân khúc tầm trung, cảm biến áp suất lốp CareUd sở hữu những tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2. Thiết kế zin theo xe 100%

3. Thiết kế ALL IN ONE với mặt dưỡng sẵn có cho từng dòng xe như: TOYOTA, HONDA CŨ + MỚI, MITSUBISHI SUZUKI, SUBARU,...

 

Cảm biến áp suất lốp lắp cho các dòng xe

 

4. Màn hình hiển thị thông tin LCD sử dụng nguồn điện trực tiếp trên xe nên không lo hết pin như dòng sản phẩm năng lượng mặt trời

 

Màn hình hiển thị LCD  

5. PIN CareUD FX926 sử dụng rời nên có thể thay thế và độ bền PIN là 5 năm (Đây là hãng SX hãng PIN lớn nhất trong ngành cảm biến lốp).

6. Bảo hành 3 năm Chính hãng CAREUD Việt Nam. 

7. Mọi cài đặt đảo lốp rất dễ dàng - Đơn giản. 

Lợi ích khi lắp đặt cảm biến áp suất lốp Careud cho xe
  • Cảnh báo lốp ngay khi có vấn đề lốp quá non hoặc quá căng, tiết kiệm 1 - 3 % nhiên liệu bị tiêu hao, khắc phục ngay vấn đề, đưa áp suất về mức tiêu chuẩn.
  • Tăng tuổi thọ cho lốp xe
  • Giảm chi phí thay thế định kỳ cho lốp xe
  • Giảm nguy cơ tai nạn giao thông khi lốp xe có vấn đề nhờ cảnh báo nhanh nhạy 

 

Trên đây là 3 sản phẩm cảm biến áp suất lốp được tin dùng và có độ đánh giá cao trong làng cảm biến áp suất lốp ô tô hãng HONDA.

Hãy liên hệ hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giúp các bạn chọn sản phẩm phù hợp ngay trong hôm nay.

Hãy nhanh tay để có thể nhận được những ưu đãi lớn đến từ Viettech trong năm 2021 này.

 

CỞ SỞ KHO PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIETTECH NHƯ SAU.

Công ty TNHH Thiết bị công nghệ & Dịch vụ toàn cầu Việt Tech

Thông tin shop bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Chưa cập nhật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem