Đang tải dữ liệu ...

Suzuki new vitaga 2016

Giá bán: 759 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Suzuki

  • Dòng xe:

    Vitara

  • Màu sắc: Khác
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0939551884
61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

SUZUKI VITARA 2015 Lột xác hoàn toàn với kiểu dáng và công nghệ mới!- được Suzuki Việt Nam triễn lãm Vietnam motoshow 2015 Suzuki Vitara 2015 có Động cơ 1.6L được Suzuki Việt Nam lựa chọn nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Với những sự cải tiến về công nghệ động cơ cùng sự thay đổi ngôn ngữ thiết kế kết hợp cùng với khả năng vận hành linh hoạt vớitỷ số truyền hợp lý ở từng chế độ vận hành mang đến cho Suzuki Vitara một phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được đường nét khỏe khoắn, thể thao cùng khả năng tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà trên mọi cung đường.

 

Với lợi thế xe nhập và mức giá 759 triệu (đã bao gồm VAT),Suzuki Vitara 2015 hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" cho hãng xe Nhật trong cuộc chiến với những mẫu SUV đô thị khác tại thị trường Việt Nam.

 

Suzuki Vitara 2015 sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng 4.175 x 1.775 x 1.610 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.500 (mm) và khoảng sáng gầm xe là 185 (mm). Ngoại thất xe được tái thiết kế với phong cách khỏe khoắn, thể thao. Xe được trang bị kính đen, lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ ome, đèn Led ban ngày, la-zăng hợp kim 17 inch, kết hợp với hệ thống hỗ trợ leo dốc giúp mẫu SUV này di chuyển êm ái hơn…

 

Đặc biệt, xe có khoang hành lý với dung tích 375 ít và còn có thể mở rộng thêm khi hàng ghế sau được gập lại. Ngoại thất bắt mắt với 3 tùy chọn là xanh, cam và đen. Ngoài ra mẫu SUV này còn mang lại tới 14 tùy chọn về cách phối màu ngoại thất cho những khách hàng có thể chờ đến tháng 6 năm sau mới nhận xe.

 

Nội thất tạo sự hài hòa khi đồng màu với ngoại thất, tuy nhiên do được thiết kế với phong cách đơn giản nên không thực sự tạo được ấn tượng đối với những khách hàng trẻ tuổi hoặc khá cầu toàn về mặt thẩm mỹ. Bộ phận bảng điều khiển được tái thiết kế, hộp số hình chữ U. Nội thất được trang bị hệ ệ thống thông tin giải trí có thể kết nối điện thoại thông minh , giúp người dùng có thể truy cập được tính năng định vị và chỉ đường, vô-lăng tích hợp kết nối kiểm soát hành trình, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống điều hòa khí hậu tự động, nút khởi động Start/Stop…

Các trang bị an toàn đi kèm bao gồm:hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thốngphân phối lực phanh điện tử EBD,hệ thống cân bằng điện tử ESP, BA, 4 đĩa phanh và 6túi khí (2 trước, 2 hông ghế trước, 2 túi khí rèm).

Xe trang bị động cơ xăng VVT 1.6L, sản sinh công suất 118 mã lực, momen xoắn 151 Nm,hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4.7 lít/100 km (thông số nhà sản xuất).

Cùng xem một số hình ảnh chi tiết của mẫu xe này tại VMS 2015:

Hãy đến với SUZUKI TÂY ĐÔ để được :

+ Tư vấn trực tiếp

+ Đăng ký lái thử miễn phí

+ Hỗ trợ các thủ tục đăng ký, đăng kiểm

+ Tư vấn trả góp uy tín, lãi suất ưu đãi nhất.

Xem thêm các xe của "Ô TÔ ĐÔNG ANH _CẦN THƠ"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem