Đang tải dữ liệu ...

Bán xe ô tô Ford Transit 2015,Ford Ranger XLT,Wildtrack,giá rẻ nhất toàn quốc.Tel:0904 61 0904

Giá bán: 809 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford Ranger

  • Dòng xe:

    Ranger

  • Màu sắc: Bạc
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2015
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0972133122
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • 789 triệu
Phòng bán hàng Ford Thủ Đô cam kết giá tốt nhất thị trường cho mọi sản phẩm xe Ford.    Hotline: 0904 61 0904 Ford Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường thế hệ mới của dòng xe thương mại Transit 2013 với giá khởi điểm từ 829 triệu đồng.

Những chi tiết cải tiến mới trênFord Transit 2013 gồm có hốc hút gió được mạ ome, hệ thống đèn chiếu sáng , cản chắn phía trước, đèn sương mù tiêu chuẩn, bậc đứng lau kính chắn gió phía trước. Ngoài ra, cụm đèn trước được thiết kế mới kết hợp chức năng điều chỉnh góc chiếu sáng và Home lighting.

 

 

 

Bên trong, nội thất rộng rãi và tiện nghi với Tựa lưng và tựa đầu của ghế ngồi được thiết kế liền khối tựa lưng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng từng ghế riêng biệt. Phiên bản Transit tiêu chuẩn được trang bị ghế ngồi bọc vải, trong khi bản Transit Luxury sở hữu ghế bọc da. Một thay đổi quan trọng của Transit mới là hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với dàn cửa gió thiết kế hai bên tạo không gian khoang xe rộng rãi hơn. Hệ thống âm thanh được trang bị mới gồm Radio AM, FM và CD một đĩa cùng dàn 4 loa.

 

 

 

Ford Transit mới được trang bị Động cơ Duratorq Turbo Diesel 2.4 lít-TDCi, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn 375Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp. Ford cho biết khi vận hành ở tốc độ trung bình 80-90km/h xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 8.06 lít/100km.

Những trang bị an toàn trên Transit 2013 gồm có khung gầm chắc chắn, túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD, dây dai an toàn 3 điểm cho hàng ghế trước và 2 điểm cho từng ghế sau. Sàn xe được trang bị một lớp cao su chống cháy đặc biệt.

Ford Transit mới hiện đã có mặt trên thị trường với giá bán 829 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 879 triệu đồng cho bản Luxury.

http://ford-thudo.com/chi-tiet-san-pham/ford-transit-16-cho-diesel-3.html

Xem thêm các xe của "Vũ Lập"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem