Đang tải dữ liệu ...

Thảm lót sàn ô tô Bmw Series 5 2017

Giá bán: 1.1 triệu
Thông tin sản phẩm
Chưa có thông tin
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Bạn quá đau đầu không biết phải lựa chọn loại lót sàn ô tô nào để phù hợp với chiếc xế yêu tiền tỉ của mình. Khi mà hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại khác nhau. Từ loại thảm lót sàn bằng vải, bằng da, bằng cao su…. Trong số đó có một loại thảm lót sàn được gia công tại Việt Nam được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Từ hình thức cho đến chất liệu của nó có thể phù hợp được với nhiều dòng xe khác nhau. Vì vậy hôm nay. Hãy cùng Thành Trung City đi tìm hiểu về dòng xe và loại thảm lót sàn ô tô BMW SERIES này nhé.

Thông tin về thảm lót sàn ô tô Thành Trung

Là một dòng xe đắt đỏ hàng đầu ở Việt Nam, thiết kế đậm chất thể thao và năng động. Trên thân xe còn xuất hiện nhiều đường gân dập nổi tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính cho xe. Phần nội thất của xe khá là rộng và được trang bị nhiều đồ chơi như là màn hình hiển thị kích thước 6,5 inch. Đầu CD, kết nối Bluetooth, radio HD, hệ thống âm thanh loa… Một dàn nội thất mới nhìn qua thôi đã đủ làm cho bạn đã mắt rồi. Với diện tích như thế, muốn cho hài hòa giữa phần thân của xe với phần sàn. Thì bạn phải chọn một loại thảm lót sàn ô tô cao cấp BMW SERIES 5 trải kín được hết mặt sàn của xe.

Nhưng nếu chọn những loại cắt ghép thủ công thì rất xấu, mất đi tính thẩm mĩ của xe. Vì thế một sản phẩm lót sàn BMW SERIES dành riêng cho nó là phù hợp nhất. Với thảm lót sàn Thành Trung City, thiết kế chỉ dành riêng cho xe BMW SERIES. Độ chính xác đến từng chi tiết chân ga, hộp số, sẽ không có trường hợp chỗ hở chỗ kín. Khi bạn lựa chọnthảm lót sàn ô tô BMW SERIES 5của chúng tôi. Chiếc xế yêu của bạn chỉ có thể là đẹp lên và sang trọng lên chứ không hề có giảm đi.

Thiết kế sang trọng quý phái của thảm lót sàn ô tô Thành Trung City

Ngoài thiết kế đặc biệt thìthảm lót sàn ô tô BMW SERIES.  Được đánh giá cao về chất lượng . Được làm từ cao su, nhưng không phải cao su bình thường mà loại cao su tự nhiên. Không hề sinh ra mùi cao su khó chịu trong suốt quá trình bạn sử dụng. Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng đã giảm thiểu được một số lượng lớn cao su tổng hợp so với những loại thảm khác. Rất là thân thiện với môi trường. Chất liệu cao su chống nước, chống bụi tuyệt đối. Giúp bạn vệ sinh sàn xe một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bảng màu 

Không chỉ có mỗi dòng xe BMW SERIES mà hãng thảm lót sàn Thành Trung City. Còn sản xuất rất nhiều thảm cho các dòng xe khác nhau. Nên bạn có thể thoải mãi lựa chọn được sản phẩm phù hợp với chiếc xế yêu của mình. Nếu bạn đã lựa chọn được loại thảm ưng ý thì còn chờ gì nữa mà không gọi. Đặt hàng ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0979788038 - 0936666499

Thông tin shop bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Chưa cập nhật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem