Đang tải dữ liệu ...

Xe đầu kéo không giường, maxxforce 0 giường hoàng huy, xe đầu kéo mỹ không giường 2014

Giá bán: 570 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Các hãng khác

  • Màu sắc: Đỏ
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2013
  • Loại xe:
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0981823539
Q.12 , Tp HCM
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • Hiện tại chúng tôi đang có các chương trình khuyến mãi,giảm tiền mặt 30-50 triệu.Tặng 500ml dầu , hỗ trợ hộp đen cho khách mua xe số lượng nhiều.
  • LH : 093279569 www.xedaukeomyvn.com

Dòng xe đầu kéo mỹ Maxxforce không giường thuộc hãng dòng Internation Prostar được biết đến với những ưu điểm cũng như tiện ích mà người dùng luôn ưu chuộng với thiết kế nhỏ gọn phục vụ cho công việc trung chuyển hàng hóa ở cự lý ngắn.Xe đầu kéo Mỹ Maxxforce không giường đang được đánh giá khá cao trong việc vận chuyển hàng hóa nội địa khu vực cảng, chạy các tỉnh cận thành phố, xe đầu kéo Mỹ MaxxForce không giường còn được gọi là Daycab được sản xuất trên tiêu chí phục vụ người dùng chạy khoảng cách gần trong ngày, thiết kết không giường ngủ cabin chỉ có 2 ghế ngồi và hệ thống điều khiển lái xe.

 

 

 

Xe đầu kéo không giường, maxxforce 0 giường hoàng huy, xe đầu kéo mỹ không giường 2014 Ảnh số 41603771

 

Dòng xe này rất phù hợp với địa hình kho bãi của Việt Nam do địa hình kho bãi ở Việt Nam thường rất hẹp, đường vào bé, thêm vào đó các loại xe đầu kéo khác quá dài do có giường nghỉ, quay đầu rất khó khăn, giải pháp đưa ra là dòng xe đầu kéo Mỹ Maxxforce không giường rất phụ hợp và đạt các chỉ tiêu yêu cầu đưa ra.

 

 

Xe đầu kéo Mỹ MaxxForce không giường  giá thành phải chăng, phù hợp với  tiêu chí lợi nhuận đưa ra của các doanh nghiệp,đầu tư bỏ vốn ít. Hiện nay, hàng hóa trung chuyển đi Bắc – Nam ngày càng cạnh tranh, hàng hóa ít hơn vì ngành vận chuyển đường biển phát triển mạnh, đồng thời vận chuyển đường cảng rất phát triển và có nhu cầu tăng cao, kéo theo dòng các dòng đầu kéo không giường nhu cầu tăng cao.

 

Xe đầu kéo không giường, maxxforce 0 giường hoàng huy, xe đầu kéo mỹ không giường 2014 Ảnh số 41603769

 

 

Dòng xe đầu kéo Mỹ Maxxforce 0 giường Daycab sản xuất 2012 model 2013 và dòng sản xuất 2013 model 2014 đáp ứng được các yêu cầu khét khe của khách hàng. Hệ thống xe hiện đại an toàn và độ bền cao, có thể chịu đựng được những thời tiết khắc nghiệt nhất của Việt Nam. Xe đầu kéo Mỹ Maxxforce 0 giường sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế sang trọng và tiện nghi cho người dùng, cho cảm giác thoải mái nhất. Hệ thống âm thanh nổi cho ra âm thanh cực hay, tay lái trợ lực, ghế được thiết kế bằng hệ thống hơi cho cảm giác rất thoái mái dù làm việc tư thế ngồi nhiều trong nhiều tiếng đồng hồ những vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây mỏi hay khó chịu.

 

Xe đầu kéo không giường, maxxforce 0 giường hoàng huy, xe đầu kéo mỹ không giường 2014 Ảnh số 41480635

 

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp xe đầu kéo 2 giường hoàng huy 2013 và xe đầu kéo mỹ maxxforce 2014 với chất lượng 90 % nhập khẩu nguyên chiếc bên cạnh đó còn có các sản phẩm phụ trợ như rơ mooc cimc thẩm quyến : rơ mooc cimc xương , rơ mooc cimc cồ cò , rơ mooc cimc lồng , rơ mooc cimc sàn ,...cho thuê rơ mooc

Hỗ trợ ngân hàng tối đa , lãi xuất ưu đãi  và hỗ trợ khách hàng các thủ tục ra xe .

Tư vấn 24/24 mọi lúc khách hàng cần.

Liên hệ 0932.795.695 - 0981.82.35.39 

Truy cập www.xedaukeomyvn.com 

http://xedaukeomyvn.com/san-pham/xe-dau-keo-my-maxxforce-25/

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem