Đang tải dữ liệu ...

Đại lý Ford Gia Định Quận 12 cùng bảng giá khuyến mãi tháng 5 2019

Giá bán: 500 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford

  • Dòng xe:

    Dòng xe khác

  • Màu sắc: Khác
  • Loại: Máy xăng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2018
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    Xe đa dụng

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Đại lý Ford Gia Định Quận 12 đơn vị uy tín cung cấp các mẫu xe Ford trên toàn quốc

Công ty TNHH DV Sài Gòn Ô Tô Gia Định – Gia Định Ford
 tọa lạc tại số 900 Quốc lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh (trên trục quốc lộ 1A và nằm gần Ngã Tư Ga) được biết đến là đại lý ô tô đầu tiên được Ford Việt Nam tiến hành đầu tư và trang bị cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Ford Signture. Đơn vị này chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 08/01/2019.

 Ảnh Showroom Ford Gia Định - tại số 900 QL1A, Quận 12


Gia Định Ford với tổng diện tích xây dựng hơn 5000m2. Trong đó, diện tích Xưởng Dịch vụ khoảng 3500m2, các trang thiết bị Xưởng sửa chữa được trang bị đồng bộ, hiện đại với các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Châu Âu, lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn của Ford.

 

Đến với đại lý Ford Gia Định, quý khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự hiện đại về hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị mà còn cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như tận tình trong tác phong phục vụ của đội ngũ CBNV tại đây. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất không chỉ từ chất lượng sản phẩm mà còn là sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng dịch vụ. Luôn lấy sự hài lòng của quý khách là mục tiêu hàng đầu cho các hoạt động kinh doanh của Đại lý.



Chương trình khuyến mãi của Ford Gia Định trong tháng 5 & 6/2019


HẤP DẪN ƯU ĐÃI FORD TRANSIT MỚI LÊN ĐẾN 110 TRIỆU


Tận hưởng ngay ưu đãi giá và hàng loạt quà tặng hấp dẫn khi mua Ford Transit 2019 Mới trong tháng 5 này với giá trị lên đến 110 triệu, gồm quà tặng camera hành trình xuất xứ Hàn Quốc cao cấp và 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe, bọc trần xe & hộp đen.


FORD EVEREST – VUI HÈ SÔI ĐỘNG, THẢ GA MUA SẮM


Tính đến thời điểm hiện tại, Ford Everest tiếp tục là mẫu xe SUV bán chạy nhất Việt Nam, là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng mua xe lần đầu nhờ lợi thế về chất lượng sản phẩm, trang bị tiện nghi dễ sử dụng, chi phí sử dụng và dịch vụ hợp lý cùng giá bán tốt nhất phân khúc từ 999 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ chương trình quà tặng may mắn dành cho phái đẹp, FORD tiếp tục triển khai chương trình “Sở hữu Everest – Thả ga mua sắm” với 14 phần quà may mắn với trị giá lên đến 30 triệu đồng dành cho các khách hàng mua xe Everest Ambiente, và Everest Trend từ ngày 01/05 - 31/05/2019.


Bảng giá xe Ford Everest tháng 5 - Chương trình ưu đãi đến 30 triệu

 




CƠ HỘI MUA XE FORD RANGER 2019 GIÁ TỐT NHẤT TRONG NĂM

Danh sách xe bán tải bán chạy nhất chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Ford Ranger trong tháng 4 với 1.744 chiếc. Nhờ đó, mẫu xe này cũng lọt vào danh sách xe bán chạy nhất tháng 4 toàn thị trường. Có thể nói doanh số của Ford Ranger chi phối rất nhiều đến cả phân khúc bởi tại Việt Nam, nó vẫn được xem là "vua bán tải".

Với chương trình ưu đãi lên đến 25 triệu cho khách hàng mua xe Ranger trong tháng 5/2019 này:


Bảng giá xe Ford Ranger tháng 5 - Chương trình ưu đãi đến 25 triệu

 



FORD ECOSPORT - KHUYẾN MÃI HÈ SÔI ĐỘNG LÊN ĐẾN 40 TRIỆU

Ford EcoSport được thừa hưởng những điểm mạnh trong thiết kế của các dòng xe thể thao đa dụng đích thực của Ford, lại tích hợp các công nghệ an toàn và thông minh hiện đại, phục vụ đắc lực cho đời sống đô thị ngày nay.


Bảng giá xe Ford Ecosport tháng 5 - Chương trình ưu đãi đến 40 triệu

 



* Lưu ý: Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất để được tư vấn thêm

Chúng tôi tin rằng, với những ưu đãi đặc biệt mà chúng tôi mang lại, quý khách hàng sẽ có thêm nguồn động lực để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm cho bản thân, gia đình cũng như doanh nghiệp của bạn. Những ưu đãi thiết thực này cũng chính là món quà tri ân của chúng tôi dành tặng đến tất cả quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên suốt chặng đường vừa qua, cũng như những chặng đường phía trước. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công và là nguồn động lực của tập thể Ford Gia Định chúng tôi.


====================================

ĐẠI LÝ FORD GIA ĐỊNH ™

Hotline: 0903.196.169 Mr.Khoa

Emailminhkhoaford@gmail.com

Địa chỉ: 900 Quốc lộ 1A, Phường Thạnh Xuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Websitewww.fordgiadinh.com

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem