Đang tải dữ liệu ...

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016

Giá bán: 1 Tỷ 249 Tr
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford

  • Màu sắc: Đỏ
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    SUV

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0908395669
Việt Nam
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

ĐÁNH GIÁ XE FORD EVEREST 2016

 

Xe Ford Everest 2016 thế hệ mới được giới thiệu với những thay đổi nhẹ. 

Mẫu xe gia đình 7 chỗ Everest được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2005. Từ đó đến nay đã có hơn 20.000 chiếc được bán ra và luôn nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam. Mẫu xe này đã tạo được nhiều thiện cảm và lòng tin của khách hàng nhờ vào sự tiện dụng, động cơ mạnh mẽ và sự an toàn phù hợp với điều kiện giao thông nước ta.

 

Review Xe Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016

Những thay đổi ngoại thất rõ nét nhất ở phiên bản mới là cản trước được bo tròn cùng hốc gió lớn giúp xe nhìn năng động và gọn gàng hơn. Gương chiếu hậu kích thước lớn tích hợp đèn báo rẽ hiện đại cùng với gương cầu phía bên phải giúp tài xế lái xe an toàn hơn. Lazang hợp kim 18’ được thiết kế mới đi cùng lốp xe có kích thước 255/50 R18.

 

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.062 x 1.788 x 1.826 (mm) chiều dài cơ sở đạt 2.860 mm. Với kích thước này, Everest dài hơn rất nhiều so với các đối thủ mang lại không gian thoải mái trong xe.

 

 

Nội thất xe được thiết kế với màu ghi phù hợp với nhu cầu của phần đông người tiêu dùng. Xe sử dụng ghế da hoặc ghế vải cao cấp kết hợp các chi tiết ốp giả gỗ màu ghi kim loại sáng bóng giúp nội thất hài hòa hơn. Không gian bên trong xe khá rộng rãi mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi di chuyển trên những quảng đường dài. Đặc biệt là hàng ghế thứ ba của Everest có thể gấp gọn hay tháo rời hoàn toàn khi không sử dụng cho khoang hành lý rộng hơn với 1433 lit.

 

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 - Thiết kế cho vận hành vượt trội

 

Được thiết kế để vượt qua nhiều loại địa hình phức tạp và những chướng ngại vật bất ngờ, Everest Mới luôn mạnh mẽ và sẵn sàng giúp bạn khám phá thế giới xung quanh sau mọi cung đường.

 

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 - Thiết kế cho vận hành vượt trội

 

Một chiếc SUV đa năng sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

 

Được thiết kế để chinh phục những địa hình khắc nghiệt và những chướng ngại vật bất ngờ, Everest mới luôn mạnh mẽ và luôn sẵn sàng, giúp bạn khám phá thế giới xung quanh sau mọi cung đường.

 

Một chiếc SUV đa năng sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

 

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 có khả năng lội nước vô địch

 

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 có khả năng lội nước vô địch

 

Phiên bản Ford Everest 2016 có khả năng chạy trêntuyết/bùn/cỏ (Snow/Mud/Grass)

 

 

Khi vận hành trên những bề mặt dễ trơn trượt như tuyết, bùn, hay cỏ, chế độ này sẽ duy trì vòng tua máy ở mức thấp để kiểm soát tốt hơn, trong khi hệ thống phanh ABS tiên tiến và kiểm soát lực kéo sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ bánh xe bị trượt.

 

Phiên bản Ford Everest 2016 có khả năng chạy trên tuyết/bùn/cỏ (Snow/Mud/Grass)

 

Phiên bản Ford Everest 2016 có khả năng chạy trên đá (Rock)

  Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ làm việc ở số 1 để kiểm soát tốt hơn, đồng thời phát huy tối đa phanh ABS và lực kéo giúp người lái làm chủ địa hình cực khắc nghiệt này.   Phiên bản Ford Everest 2016 có khả năng chạy trên đá (Rock)

 

Phiên bản Ford Everest 2016 có khả năng chạy trên cát (Sand)

  Sức kéo được truyền đi liên tục, độ nhạy chân ga được tăng cường và bánh xe có thể quay tít để duy trì đà cần thiết giúp xe vượt qua địa hình cát.   Phiên bản Ford Everest 2016 có khả năng chạy trên cát (Sand)  

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 tích hợp hệ thống kiểm soát xuống dốc và hỗ trợ khởi hành ngang dốc

 

Những con dốc đứng luôn là chuyện đơn giản đối với Ford Everest. Hệ thống Kiểm soát Xuống dốc sử dụng hệ thống phanh giúp bạn đổ dốc an toàn với tốc độ ổn định. Hãy giữ chắc tay lái và Ford Everest sẽ đảm nhiệm những phần việc còn lại. Khi lên dốc, Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ loại bỏ nguy cơ xe bị tụt lùi về phía sau. Khi buông chân khỏi bàn đạp phanh, hệ thống sẽ giữ phanh trong vài giây, đủ để bạn chuyển sang bàn đạp ga và lướt êm.   Phiên bản Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 tích hợp hệ thống kiểm soát xuống dốc và hỗ trợ khởi hành ngang dốc  

Ford Everest 2016 2.2L Trend AT 4x2 được trang bị hệ thống kiểm soát đèn pha tự động và đèn LED

 

 

Không bao giờ làm cho những lái xe đi đối diện bị lóa mắt nữa. Everest sử dụng một camera đặt trên gương chiếu hậu để phát hiện có xe đối diện đang đi tới và tắt hoặc bật đèn chiếu xa khi cần thiết. Đèn LED bao quanh đèn chiếu sáng phía trước, giúp Everest liên tục chiếu sáng và tăng khả năng nhận diện.

 

 

Ford Everest 2016 2.2L Trend AT 4x2 được trang bị hệ thống kiểm soát đèn pha tự động và đèn LED

 

Ford Everest 2016 2.2L Trend AT 4x2 được trang bị hệ thống kgập điện ở hàng ghế thứ 3

 

Ford Everest 2016 dễ dàng tạo ra thêm không gian chỉ bằng một nút bấm. Hàng ghế thứ 3 gập điện PowerFold có thể gập xuống tạo thành một sàn phẳng.

 

Ford Everest 2016 2.2L Trend AT 4x2 được trang bị hệ thống kgập điện ở hàng ghế thứ 3

 

Cửa hậu đóng/mở bằng điện

 

Cửa hậu mở và đóng chỉ bằng một nút bấm, vì vậy việc xếp dỡ hàng hóa chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

 

Cửa hậu đóng/mở bằng điện của ford everest 2016

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống 7 túi khí trên xe

 

Khả năng bảo vệ là chìa khóa tạo nên sự an tâm của bạn. Các túi khi bên trong Everest tạo thành một mạng lưới bảo vệ với túi khí phía trước dành cho lái xe và hành khách với các túi khí bên sườn xe. Các túi khí rèm bảo vệ hành khác cả phía trước và phía sau. Thậm chí còn có cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

 

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 trang bị hệ thống 7 túi khí trên xe giúp an toàn cho người ngồi khi gặp sự cố

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống chống ồn chủ động

Lấy cảm hứng từ những loại tai nghe triệt tiêu tiếng ồn nổi tiếng, Hệ thống Triệt tiêu Tiếng ồn Chủ động của Ford Everest sử dụng 3 micro có độ nhạy cao để xác định và đo tiếng ồn của động cơ, sau đó triệt tiêu bằng cách phát ra sóng âm đối nghịch.

 

Ford Everest 2.2L Trend AT 4x2 2016 trang bị hệ thống chống ồn chủ động

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động

 

Đây có thể là chiếc SUV cỡ lớn, nhưng việc đỗ song song lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhấn một nút bấm, Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động sẽ không chỉ giúp bạn tìm điểm đỗ xe có kích thước phù hợp, mà còn lái chiếc xe vào điểm đỗ đó. Hãy buông tay khỏi vô-lăng và xem chiếc xe đỗ một cách hoàn hảo. Tất cả những gì bạn cần làm là điều khiển cần số, bàn đạp ga và phanh.

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang

 

Hệ thống Thông tin Điểm mù của Everest là đôi mắt thứ hai của bạn. Khi chuyển làn, đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu sẽ cho bạn biết có phương tiện đang ở trong điểm mù của bạn hay không. Vì vậy, bạn có thể thấy những gì lẽ ra không nhìn thấy. Hệ thống còn có thể cảnh báo có xe cắt ngang từ bất kỳ hướng nào tới khi bạn đang lùi ra khỏi điểm đỗ hoặc lùi ra đường.

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống cảnh báo và duy trì làn đường

 

Đôi khi bạn có thể lơ đễnh và lạng sang làn đường bên cạnh. Nếu đèn cảnh báo không bật sáng, Hệ thống sẽ cảnh báo cho bạn biết bằng cách rung vô-lăng. Nếu bạn tiếp tục đi chệch làn, hệ thống lái sẽ tác động một lực để đưa xe trở về làn của bạn.

 

Ford Everest 2016 trang bị hệ thống cảnh báo và duy trì làn đường

 

Kiểm soát tốc độ tự động với cảnh báo va chạm phía trước

 

Bạn không còn phải bật và tắt Chức năng Kiểm soát Hành trình mỗi khi muốn thay đổi tốc độ theo mật độ giao thông trên đường. Ford Everest Hoàn toàn mới sẽ tự điều chỉnh để thích nghi: tự động giảm tốc khi đường đông và quay về tốc độ mặc định khi đường thông thoáng. Nếu phát hiện nguy cơ va chạm phía trước, hệ thống sẽ lập tức phát tín hiệu cảnh báo bằng đèn nhấp nháy trên kính chắn gió, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh để đảm bảo hiệu quả phanh tối ưu nhất.

 

Kiểm soát tốc độ tự động với cảnh báo va chạm phía trước

 

 

Ford Everest 2016 có động cơ Turbo Diesel 2.2L và 3.2L TDCi

 

Phiên bản động cơ Diesel TDCi đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Trong khi động cơ 2.2L TDCi mạnh hơn bao giờ hết thì siêu động cơ 3.2L chắc chắn sẽ hài lòng bạn với quãng đường dài thêm nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ này.

 

Ford Everest 2016 có động cơ Turbo Diesel 2.2L và 3.2L TDCi

 

Ford Everest 2016 có khả năng chuyên chở lớn

 

Đúng vậy, chiếc xe đủ rộng rãi cho 7 người ngồi thoải mái trên suốt hành trình. Nhưng còn hàng hóa bạn cần mang theo hành trình thì sao?

 

Ford Everest 2016 có khả năng chuyên chở lớn

 

Ford Everest 2016 tích hợp hệ thống cân bằng điện tử ở trên xe

 

Hãy cảm nhận sự ‘bám đường’ với Hệ thống Cân bằng Điện tử. Hệ thống này đảm bảo xe luôn bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi ôm cua và vượt xe. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm Soát Giảm Thiểu Lật Xe, sử dụng cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và can thiệp để lấy lại cân bằng cho xe.

 

Ford Everest 2016 tích hợp hệ thống cân bằng điện tử ở trên xe

 

EPAS (Hệ thống Trợ lực lái điện) với công nghệ Bù lệch hướng

 

Hệ thống lái Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với công nghệ tự động bù lệch hướng sẽ đo góc quay vô-lăng của người điều khiển, theo dõi điều kiện mặt đường thay đổi và ngăn nguy cơ lệch hướng khi có những yếu tố bất lợi ảnh hưởng như mặt đường gồ lên hay gió mạnh thổi ngang.

 

EPAS (Hệ thống Trợ lực lái điện) với công nghệ Bù lệch hướng

 

Đánh giá về nội thất bên trong của Ford Everest 2016

Những trang bị tuyệt vời như ghế bọc da, hệ thống triệt tiêu/ giảm thiểu tiếng ồn chủ động và cửa sổ trời panorama giúp Everest mang lại sự thoải mái tuyệt vời trong bất kỳ hành trình khám phá nào.

 

 

Giá xe Ford Everest 2016 được trang bị động cơ dầu TDCi 2.5L turbo tăng áp sản sinh công suất 141 mã lực tại vòng tua 3500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 330Nm tại vòng tua máy khá thấp 1,800 vòng/phút. Với những cải tiến mới trong thiết kế giúp Everest thế hệ mới tiết kiệm hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ và thân thiện với môi trường hơn.

 

Nhược điểm cố hữu của máy dầu là độ ồn trong cabin xe cũng đã được khắc phục khá nhiều nhờ các tấm cách âm, cách nhiệt ở khoang động cơ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 5 cấp

 

Hướng đến sự tiện nghi cho một chiếc xe gia đình. Ford Everest được trang bị 2 dàn lạnh riêng biệt với các cửa gió được bố trí hợp lý ở cả 3 hàng ghế mang lại khả năng làm lạnh nhanh và thoải mái của hành khách, phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Dàn lạnh ở các hàng ghế hành khách có thể tắt đi khi không sử dụng với chỉ một nút bấm giúp giúp giảm tải cho động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Hệ thống giải trí trên xe với Radio, CD, các cổng kết nối USB, cổng cắm AUX giúp kết nối các thiết bị đa phương tiện tiện ích cho người dùng. Hệ thống giải trí trên xe có thể điều khiển qua chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng giúp tài xế tập trung lái xe hơn.

 

 

Các trang bị an toàn trên Ford Everest thế hệ mới bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS ba kênh đảm bảo bánh xe không bị hãm cứng khi phanh gấp và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD tăng hiệu quả phanh trong điều kiện đường trơn trượt. (Đặc biệt, cảm biến gia tốc được trang bị sẽ làm việc kết hợp với hệ thống ABS/EBD, giúp xác định mức độ giảm tốc của xe để cung cấp thêm lực phanh lớn hơn tới các bánh xe trong trường hợp cần thiết). Xe được trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước ở cả 3 phiênbản. Với phiên bản cao cấp nhất xe còn trang bị hai túi khí bên.

 

 

Phiên bản mới được trang bị hệ thống Ga tự động (Cruise Control) khi tốc độ xe trên 40Km/h giúp tài xế thoải mái hơn ở những đoạn đường vắng/ đường có giới hạn tốc độ và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe

 

 

 

 

Ford Everest 2016 tích hợp hệ thống SYNC™ 2 vào trong xe

 

Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC™ 2 nghe và làm theo lệnh của bạn. Bạn muốn gọi điện cho gia đình hay bạn bè, chỉ cần nói to tên của họ. Yêu cầu hệ thống đọc tin nhắn văn bản hay bật các bản nhạc bạn yêu thích. Tất cả đều có thể thực hiện trong khi tay bạn vẫn đặt trên vô-lăng và mắt vẫn theo dõi lộ trình. Ngoài ra SYNC™ 2 còn được tích hợp với màn hình cảm ứng 8 inch, hai cổng USB và khe cắm thẻ SD.

 

Một số Salon nổi bật
  • showroom KIA GIẢI PHÓNG
    KIA GIẢI PHÓNG
    • Km10 Đường giải phóng, xã tứ hiệp, huyện thanh trì, Hà Nội
    • 0973943066
  • showroom Landrover-Jaguar Việt Nam
    Landrover-Jaguar Việt Nam
    • 17 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 0903268007
  • showroom Toyota Long Biên
    Toyota Long Biên
    • Số 7 - 9 Đường Nguyễn Văn Linh, tổ 17, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội.
    • 0912140000
  • showroom City Ford Bình Triệu
    City Ford Bình Triệu
    • 18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
    • 091 742 5335 - 098 742 5335
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem