Đang tải dữ liệu ...

Giá Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu máy dầu, Máy xăng, Trd Sportivo

Giá bán: 892 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Toyota

  • Dòng xe:

    Fortuner

  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2015
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0938878099
Tp.HCM
Lưu lại tin này

Toyota Fortuner, Fortuner trd, Fortuner V 4x2, Fortuner V 4x4, Fortuner TRD Sportivo 2015, Toyota Fortuner 2015, giá xe fortuner 2015 tại tphcm

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Fortuner không chỉ nhận được nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng mà cả những chuyên gia trong giới xe hơi. Điều này là bệ phóng vô cùng lớn đưa Fortuner thành một trong những mẫu xe SUV được yêu thích và bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.

Giá Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu máy dầu, Máy xăng, Trd Sportivo Ảnh số 35979161

Giá Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu máy dầu, Máy xăng, Trd Sportivo Ảnh số 35979160

Giá Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu máy dầu, Máy xăng, Trd Sportivo Ảnh số 35979158

Toyota Fortuner 2015 mang đến 1 làn gió mang hơi hướng của phong cách và sự riêng biệt. Fortuner được nhà sản xuất ưu ái cho những điều kiện tốt nhất để phục vụ con ngưởi ở địa lý Việt Nam, ít tốn kém nhất, phù hợp cho tài xế ở nhiều địa hình khác nhau, địa hình dù là đồi núi hay đường đô thị đều có thể thích nghi tốt.

Giá bán xe Toyota Fortuner 2015:

Toyota Fortuner 2015 V 4×2: 950.000.000 VNĐ

Toyota Fortuner 2015V 4×4: 1.056.000.000 VNĐ

Toyota Fortuner 2015 G: 4×2: 910.000.000 VNĐ

Toyota Fortuner 2015TRD 4x2: 1.020.000.000vnđ ( xe Sportivo màu trắng )

Fortuner TRD 4x4: 1.118.000.000vnđ ( xe Sportivo màu trắng )

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá tốt nhất toàn quốc:

CTY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ SÀI GÒN TOYOTA TSUSHO

 26, Kinh Dương Vương, p.13, Q.6, TpHCM

THẾ QUANG - 0938 878 099

Toyota Fortuner 2015

Ngoại thất Toyota Fortuner 2015 sang trọng tiện dụng. Fortuner nổi lên là sản phẩm mang đậm những yếu tố cấu thành nên một sản phẩm thành công, bên cạnh đó được bồi dưỡng bằng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới “Toyota”. Đây không chỉ là độ bền, chất lượng mà còn cả độ tin cậy cao (QDR).

Về ngoại thất thì không có điều gì phải đáng bàn cả, đây là mẫu xe mơ ước của nhiều người trên toàn thế giới. Đến giờ thì mọi người đã có thể dễ dàng hơn một chút khi muốn sở hữu một chiếc Toyota Fortuner 2015. Về kiểu dáng thì chiếc Fortuner vẫn mang đến một sự bóng bẩy đầy cá tính mạnh mẽ và rất chi là “Men”.

Sản phẩm này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông vì nó mang sự dũng mãnh một cách “phong trần bụi phủi” nhưng không phải là những chi tiết rời rạc mà nó có một sự tổng thế nhất quán, tạo nên một nét đặc trưng rất riêng của dòng SUV tầm trung này.

Toyota Fortuner 2015 Những đường cong mạnh mẽ, bóng mượt.

Được trang bị lớp vỏ ngoài cứng cáp khỏe mạnh, Toyota Fortuner 2015, 2014 có lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế với những đường gân nổi sắc cạnh, khỏe khoắn cho đầu xe. Với dải đèn chiếu sáng ban ngày DRL tiêu chuẩn, gương chiếu hậu cùng màu thân xe được nâng cấp với chức năng chỉnh, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ xi nhan. Bên cạnh đó, bộ vành hợp kim nhôm đẹp mắt và cụm đèn phía sau được thiết kế sắc sảo, đường nét gãy gọn vô cùng mạnh mẽ, đây có lẽ là điểm nhấn đáng chú ý khi sự mãnh mẽ này mang hơi hướng cổ điển cho chiếc xe. Nhiều người gọi cách thiết kế này là “Tân cổ giao thoa” .

Nội thất – điểm đáng chú ý. Toyota Fortuner 2015 Nội thất lịch lãm, sang trọng.

Song song với việc thay đổi thiết kế bên ngoài, Toyota còn rất chú trọng đến việc nâng cấp phần nội thất bên trong cho phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Nhưng ngay khi mở cửa xe thì lập tức sẽ có hai chiều hướng nhận xét khá rõ ràng, một bên là của những người từ lâu đã hâm mộ dòng xe Toyota Fortuner 2015, 2014 nhập khẩu hoành tráng, họ sẽ nhận thấy nội thất bên trong không giống như mong đợi như cách nhìn bên ngoài. Dù nhập khẩu hay được lắp rắp trong nước thì cách thiết kế và vật liệu cũng sẽ không khác nhau là mấy. Nhưng đúng là chiếc Toyota Fortuner 2015 có sự chênh lệch khá nhiều về thẩm mỹ và điểm nhấn ấn tượng trong ngoại thất so vơi nội thất, trong đó phần sa-long bị phàn nàn nhiều hơn cả. Có thể liên tưởng ngoại thất của Fortuner là “Bonus” còn nội thất thì lại theo chuẩn thông thường “Standard”.

Chiều hướng nhận xét thứ hai đó là của những người dày dạn kinh nghiệm chiến đấu với chiếcToyota Fortuner 2015, những người này hiểu rằng cái “sơ yếu lý lịch” của xe mới là những cái đáng quan tâm hơn, còn gì tốt hơn một bộ dẫn động tốt, những giá trị cốt lõi của xe được nâng cấp và hoàn thiện. Nói chung họ sẽ thấu hiểu nhà sản xuất đã ưu tiên củng cố những phẩm chất và yếu tố không bị can thiệp và thay đổi bởi những lần “độ xe”. Còn về giá trị nội thất thì có thể được tùy biến theo nhu cầu của từng người, với mức giá thành phù hợp, không quá đắt và cũng không làm tổn hại đến cấu trúc xe.


Nói chung, nội thất của chiếc SUV Toyota Fortuner 2015 đủ để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người mua, nếu quá tập trung nâng cấp nội thất sang trọng quá thì chắc chắn vị thế cạnh tranh sẽ bị giảm, đó là chiến lược của nhà sản xuất.

Toyota Fortuner 2015 Không gian rộng rãi, thoải mái cho người ngồi sau

Một đặc điểm không thể không nhắc đến chính là hệ thống điều hòa nhiệt độ hai dàn, hệ thống cửa gió cho toàn bộ không gian 3 hàng ghế khiến cho khách hàng luôn luôn cảm thấy thoải mái trên suốt cuộc hành trình. Đây là một tiện nghi hàng đầu mà Toyota đã và đang áp dụng rất tốt khi đánh vào tâm lý chung của thị trường Việt Nam. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu về cảm giác, Toyota Fortuner 2015, 2014 còn là một sản phẩm tuyệt vời khi trang bị dàn âm thanh hiện đại đi cùng với trang bị nội thất tiêu chuẩn, mang đến cho khách hàng cảm giác tiện nghi và thoải mái đến không ngờ.

Toyota Fortuner 2015 An toàn – là bạn với mọi người

Phía trên người lái Toyota Fortuner 2015, 2014 đã được thiết kế sao cho trang bị tiện lợi và an toàn nhất. Từ cửa sổ được điều chỉnh điện tự động , người lái chỉ cần nhấn 1 lần, chức năng chống kẹt phát hiện chướng ngại vật khi đi trên đường kết hợp với màn hình đa thông tin mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng có thể kiểm soát được thông số vận hành và xử lý linh hoạt với những tình huống bất ngờ trên đường đi, v. v…Nói chung, hệ thống an toàn trên xe là một hệ thống tiêu chuẩn không có gì đáng để bàn cãi.

Chính vì vậy, một Toyota Fortuner 2015, 2014 mạnh mẽ, bền bỉ và an toàn phù hợp với mọi cung đường bạn muốn đến, sẽ luôn là một đáp án tuyệt vời cho sự lựa thông minh của bạn và gia đình.

 

Ưu đãi giảm giá lớn 

 

Chương trình đổi xe củ lấy xe mới với giá tốt nhất 

 

Nhiều quà tặng – hỗ trợ vận chuyển đối với khách hàng ở xa 

 

Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi xuất 0.68%/tháng đặc biệt đối với hồ sơ không chứng minh được thu nhập

  

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem