Đang tải dữ liệu ...

HOT HOT...Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao khuyến mãi lớn cho Suzuki Swift 2016

Giá bán: 549 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Suzuki

  • Dòng xe:

    Swift

  • Màu sắc: Khác
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0908313555
184C/1 Đường ĐT 743, Khu Phố 1A, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • Hyundai Ngôi Sao là tên gọi tắt dưới pháp nhân Công Ty Cổ Phần Ô TÔ Hyundai Ngôi Sao.
  • Công Ty Cổ Phần Ô TÔ Hyundai Ngôi Sao Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 09/07/2007 và là đơn vị trực thuộc của SAVICO với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô uy tín trên thế giới HYUNDAI. Công Ty Cổ Phần Ô TÔ Hyundai Ngôi Sao luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá cả phù hợp.
  • Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên toàn cầu đó là sản phẩm XE TẢI HYUNDAI và XE BUS HYUNDAI chính hãng từ HYUNDAI THÀNH CÔNG THƯƠNG MẠI HTCV.
  • Khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng so với các thương hiệu ô tô-xe tải và hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn đại lý chính hãng bao gồm Bán hàng (Sales) - Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa (Service) - Kinh doanh phụ tùng chính hiệu (Spare parts)
  • Ngoài ra chúng tôi còn có xưởng đóng thùng tại KCN Long Bình với đội ngũ giàu kinh nghiệm đảm bảo đóng các loại thùng với chất lượng tốt nhất và bảo hành dài hạn. Xem thêm
  • Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, chúng tôi tự hào được đánh giá là một trong các nhà phân phối uy tín với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt tình và chu đáo. Bằng chứng là thành tích bán hàng và phục vụ dịch vụ luôn đạt các danh hiệu cao
  • Cùng nhiều giải thưởng cá nhân bán hàng xuất sắc khác do UBND thành phố Hồ Chí Minh cấp.
  • HYUNDAI NGÔI SAO hân hạnh được phục vụ quý khách !
  • Địa chỉ : 184C Đường ĐT 743, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương ( Gần vòng xoay An Phú ).
  • Website: http://giaxeotohyundai.vn/​
  • Hotline: 0908.313.555

XE SUZUKI SWIFT 2016   một mẫu xe được lắp ráp theo dạng CKD và được nhập khẩu linh kiện trực tiếp từ Thái Lan với giá cả phù hợp đang tạo được niềm tin với khách hàng bởi vẻ ngoài trẻ trung năng động, kiểu dáng phù hợp cho giới trẻ và là dòng xe hatchback được cả thế giới ưa chuộng. 

Trên thế giới, hiếm có mẫu xe mini nào lại giành được giải thưởng danh giá chỉ trong một thời gian ngắn như Suzuki Swift.Lần đầu tiên ra mắt năm 2000, nhưng thế hệ thứ 2 (sản xuất từ năm 2004 đến năm 2010) và thế hệ thứ 3 (từ năm 2010 đến nay) mới là hai thế hệ mang lại tiếng tăm lẫy lừng cho Suzuki ở rất nhiều thị trường lớn, từ châu Âu đến châu Á . Cụ thể là doanh số  SUZUKI SWIFT trên toàn cầu tính đến thời điểm năm 2014 đã là 4.000.000 chiếc. 

Xe Suzuki Swift 2015  New là dòng xe chủ lực trong những năm tới đây của Suzuki Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. 

HOT HOT...Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao khuyến mãi lớn cho Suzuki Swift 2016 Ảnh số 37045717


Với kỹ thuật và kinh nghiệm từ nhà lắp ráp ô tô hàng đầu Nhật Bản, Swift phiên bản Việt Nam có tỉ lệ nội địa hóa thấp được lắp ráp theo dạng  CKD, gần như Swift được lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản nên về mặt chất lượng có thể nói rằng Suzuki Swift có chất lượng như của một chiếc xe nhập khẩu Và Swift bản Việt Nam không có sự thay đổi lớn về trang thiết bị bên trong so với xe nhập khẩu. Ngoài ra, Swift phiên bản Việt Nam còn có thêm nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu người tiêu dung ở các thành phố lớn, Với diện tích khoang hành lý rộng rãi phù hợp cho những chuyến dã ngoại đường dài.

 

 Mời Qúy Khách cùng tham khảo thêm các tính năng và thông số kỹ thuật của Xe Suzuki Swift

Giá 569.000.000 VNĐ 
Xe có 5 màu: Đỏ, Trắng, Cam, Xanh, Xám 
Xe suzuki swift 2016 được trang bị những tính năng vượt trội hơn các sản phẩm cùng phân khúc tại Việt Nam như: 
- Động cơ 1.4l, hộp số 4AT
- Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm không dùng chìa khóa.
- Kiếng gập điện tích hợp đèn xinh nhan trên gương chiếu hậu
- Tích hợp bảng điều khiển âm thanh trên Vô Lăng.
- Phanh đĩa tản nhiệt kết hợp với tính năng ABS, EBD
- Điều hòa nhiệt độ tự động
- Túi khí được trang bị cho người lái và hành khách trên xe suzuki swift 2015
- Mâm xe 16" giúp chiếc xe mang tính chất thể thao và chạy ổn định hơn.
Xe suzuki swift 2016 được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km

SUZUKI SWIFT – DÒNG XE ĐOẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ CỦA SUZUKI NAY ĐÃ LĂN BÁNH TẠI VIỆT NAM

 

Với thiết kế tinh tế, trẻ trung và năng động, chiếc xe chiến lược của Suzuki đã chinh phục trái tim người hâm mộ khắp Châu Âu. Và, ngay tại Motorshow 2013, “cô nàng” Swift cũng thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ của khách tham quan. Thật khó để không quay lại nhìn những màu sắc trẻ trung cùng kiểu dáng bắt mắt của Swift.

Swift đã được bán trên 80 quốc gia và giành đến 63 giải thưởng Chiếc xe của năm cùng vô số danh hiệu khác tại 19 quốc gia.Swift cũng đã giành được một giải thưởng ấn tượng đó là Nhà vô địch trong Giải đua xe thể thao FIA JuniRally Championship 2007.

Nhiều khách tham quan cũng đã phải trầm trồ khi bước vào bên trong và thử cầm lấy bánh lái dễ điều khiển. Swift xứng đáng với những danh hiệu danh giá như: Chiếc Xe Của Năm, Chiếc Compact Tốt Nhất Năm…..

Được trang bị hệ thống treo MacPherson phía trước và hệ thống treo liên kết đa điểmphía saucùng bánh xe hợp kim nhôm 16 inch,Swift đảm bảo khả năng lái ổn định và mang đến cảm giác lái thoải mái thậm chí cả trong điều kiện địa hình xấu.

Suzuki Swift ấn tượng với nhiều màu thời trang, phù hợp mọi cá tính. Đi kèm với kiểu dáng năng động, Swift sử dụng động cơ 1.4 VVT mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Swift Mới đem lại cảm giác lái thích thú, an tâm với những tính năng an toàn vượt trội.

Ngoại thất:

Suzuki Swift mang phong cách thiết kế châu Âu, ngoại hình Swift làm người sử dụng liên tưởng tới hình ảnh cuả những chiếc Mini thời trang nhỏ nhắn với kích thước tổng thể 3.850 mm, rộng 1.695 mm và cao1.535 mm cùng trục cơ sở dài 2.430 mm rất phù hợp những đường phố nhỏ hẹp như ở Việt Nam.         

Mui xe được thiết kế cao, giúp cho kích thước kính chắn gió được tăng lên, và tầm nhìn vì vậy cũng rộng hơn. Ngồi ở vị trí ghế lái có thể cảm thấy thoải mái, điểm mù hai bên hông rất ít. Mũi xe ngắn cũng giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng và tự tin hơn.

Nội thất :

Suzuki Swift trang bị hộp số tự động 4 cấp cùng động cơ 1.4 lít. Hệ thống máy lạnh tự động sẽ mang đến không khí phù hợp nhất trong không gian khoang lái cũng như phía sau. Swift cũng được đánh giá cao với khả năng ghế sau gập 60:40, thiết bị khởi động thông minh không cần chìa khóa cho phép khởi động nhanh chóng chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển, ngoài ra cũng có thể sử dụng thiết bị này để khóa hay mở xe. Nội thất tiện nghi mang đến một không gian hoàn hảo, cùng với sự tinh tế và bố trí trực quan luôn hướng đến người sử dụng.   

 Suzuki Swift được Thiết kế mới: dể sử dụng, thể thao, năng động

Hàng ghế trước thiết kế mới: giúp giảm mệt mỏi trong những chuyến đi dài

Vận hành:

Suzuki Swift trang bị động cơ 1.4 cho công suất cực đại 94 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men-xoắn cực đai 130 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút. Swift có bán kính vòng quay tối thiểu là 5,2m, khoảng sáng gầm xe tối thiểu 140mm, trong khi trọng lượng toàn tải là 1.480kg .


Hệ thống treo trước: Mcpherson, lò xo cuộn giúp xe vận hành linh hoạt, ổn định hơn, giảm ồn, giảm rung


Hệ thống treo sau: liên kết đa điểm, lò xo cuộn, thanh giảm chấn giúp xe vận hành linh hoạt, ổn định hơn

Hệ thống lái mới: thiết kế mới giúp lái chính xác hơn, nhẹ nhàng hơn

Hệ thống an toàn chủ động trên Suzuki Swift

  • BẢNG THÔNG SỐ XE SUZUKI SWIFT 2016 :

 


Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem