Đang tải dữ liệu ...

Bán xe 7 chỗ Nissan giá 653 triệu đồng.Nhiều khuyến mãi 40 trong thang 2/2012

Giá bán: 600 triệu
Thông tin xe
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0916760680
1A hồng hà phường 2 tân bình tp.HCM
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • Đăng ký lái thử, mua xe trả góp trả trước 20% và nhận chương trình khuyến mãi tốt nhất vui lòng liên hệ:
  • Phòng Kinh Doanh SDT:0916760680

 

 Tin khuyến mạị đặc biệt:   

  Nissan tân sơn nhất tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mại đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay : Quý khách hàng mua xe Nissan Grand Livina sẽ nhận ngay tiền mặt   khuyến mại lên đến 40.000.000 VNĐ. Chương trình bắt đầu từ 01/2/2012 đến hết 29/2/2012.  

    

 Đại lý  Nissan tân sơn nhất   là đại lý chính hãng 3S tiêu chuẩn toàn cầu ở Miền Nam của Nissan Việt Nam . Chúng tôi là nhà phân phối xe mới liên doanh - xe nhập khẩu chính hãng của hãng xe lừng danh Nissan, nhà cung cấp phụ tùng và bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu

Nissan tân sơn nhất


 
     

Các dòng xe Nissan tân sơn nhất đang cung cấp:

- Nissan Grand Livina: là dòng xe 7 chỗ gia đình MPV , phụ tùng nhập khẩu 100%, máy xăng, 2 phiên bản số sàn và số tự động , phanh 4 bánh độc lập tích hợp các tiêu chuẩn an toàn ABS+BA+EBD, tiết kiệm nhiên liệu : 7-8l/100km, khung gầm đúc liền khối, thân vỏ nhập khẩu chắc chắn , hệ thống treo Mac-pherson, tay lái trợ lực điện, nội thất cực linh hoạt, ...

Giá :    Phiên bản số sàn             653.500.000     VNĐ      ( đã có VAT )

          Phiên bản số tự động        705.000.000     VNĐ      ( đã có VAT )

  Bảo hành 3 năm/100.000 Km chính hãng tại Nissan Hà Đông.

- Nissan Navara: xe bán tải 2 cầu dung tích 2.5l, máy dầu , khung gầm thân vỏ chắc chắn, công suất mạnh nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam ( xếp trên cả Hilux 3.0 , Triton , Ford Ranger , D-max ), hộp số sàn 6 cấp hiện đại , chuyển cầu điện tử , nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

                    Giá :           686.500.000  VNĐ     ( đã có VAT )

 

                Bảo hành 3 năm/100.000 Km chính hãng tại Nissan tân sơn nhất.

Hotline tư vấn, đăng ký lái thử, báo giá:

Mr.giang : 0933120309 

 

                   Bạn đam mê lái xe và thích khám phá niềm vui sau tay lái ? Bạn đang băn khoăn giữa rất nhiều lựa chọn cho một chiếc xe gia đình vừa sang trọng , mạnh mẽ , linh hoạt nhưng vừa êm ái , thoải mái và tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với túi tiền ? Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn . Một mẫu xe có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó :

NISSAN GRAND LIVINA

Nissan Grand livinalà mẫu xe gia đình 7 chỗ được thiết kế để mang lại nhiều nhất tính hữu dụng và phong cách hiện đại cho một người thành đạt. Một chiếc xe tuyệt vời để bạn cân bằng giữa nhu cầu cho cả công việc và gia đình. 

Một chiếc xe để bạn sẵn sàng khám phá những trải nghiệm mới !

Luới tản nhiệt mạ của Nissan Grand Livina mạ crôm sang trọng . Mũi xe với các đường nét hài hòa cùng cặp đèn pha được ví như một " đôi mắt xếch" cá tính !


 Nissan Grand Livina với thiết kế kiểu dáng khí động học , được phát triển lên từ dòng xe 5 chỗ nên được thừa hưởng những nét đẹp sẵn có từ dòng xe này.Thiết kế khí động học còn giúp giảm sức cản không khí tăng cường sự ổn định cho xe. 



 Nissan Grand Livina với đuôi xe gọn gàng không phô trương , mang nét đẹp nhẹ nhàng đậm phong cách Nissan . Thiết kế cụm đèn sau hài hòa với đèn phanh thứ 3 trên cao mang lại tầm quan sát tốt cho tài xế phía sau.

 

 Không gian cực linh hoạt của Nissan Grand livina cho phép bạn sắp xếp thoải mái tất cả các vật dụng cho mọi chuyến đi , dù là dã ngoại hay du lịch xa . Gập phẳng 2 hàng ghế sau tạo thành một chiếc giường êm ái hay một khoang chứa đồ rộng đến 1m3

 

 

 

Động cơ của Nissan Grand Livina với công nghệ van biến thiên toàn thời gian CVTC  tân tiến tạo cho động cơ sự  mạnh mẽ bền bỉ , tăng tốc tốt và tiết kiệm nhiên liệu . Hộp số tay 6 cấp hiện đại giúp xe vào số êm ái không bị giật, kết hợp cùng hệ thống lái trợ lực điện giúp xe có cảm giác lại thật hơn  

 Nissan Grand Livina với kết cấu thân xe liền khối,với thân và khung gầm được tích hợp với nhau, khác với cấu trúc xe sát xi rời có thân ở trên khung, khiến trọng lượng nhẹ hơn và chắc chắn hơn gầm xe thông thường. Điều này giúp xe chạy ổn định, không bị cảm giác xe bồng bềnh, ôm cua tốt ở tốc độ cao và cải thiện được tính chống ồn kém vốn đang tồn tại trên một số dòng xe MPV khác trên thị trường. 

 Nissan Grand Livina với khung xe chịu lực và hệ thống phanh hoàn hảo: ABS bốn bánh độc lập, Phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA , túi khí đôi.....giúp bạn yên tâm hơn khi cầm lái. Hệ thống giảm xóc Mac Pherson như dòng xe sedan giúp người ngồi trong xe cảm nhận rõ sự êm ái .

 

Với mức tiêu thụ nhiên liệu 7-8lít/100Km Nissan Grand Livina thật sự là một lựa chọn tốt cho một chiếc xe gia đình vừa mạnh mẽ , tiện ích mà lại vừa tiết kiệm nhiên liệu .


Một số giải thưởng mà Nissan Grand Livina đã đạt được :

1. Giải thưởng vàng, Trung Quốc
2. Giải thưởng xe MPV tốt nhất 2008, Indonesia
3. Xe tiêu thụ nhiên liệu hiểu quả nhất 2009, Indonesia
4. Giải thưởng xe tốt nhất năm - ASIAN Frost & Sullivan 2009
5. Giải thưởng về xe tiết kiệm nhiên liệu nhất 2009, Malaysia , Indonesia..

Và còn nhiều giải thưởng uy tín khác


  Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Mr.giang- 0933120309

 

Hãy đến với Nissan tân sơn nhất để được:
 

Đăng ký lái thử xe

 

       Hãy đăng ký đi thử xe tại Nissan tân sơn nhất để cảm nhận sự khác biệt cùng Nissan grand livina 

Hỗ trợ tài chính

 

       Chúng tôi hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể mua trả góp một chiếc Nissan grand livina với thủ tục đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian của quý khách.

 

Tư vấn trực tiếp    

       Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ tận tâm phục vụ theo yêu cầu.

 

Hỗ trợ các thủ tục

       Về nộp thuế trước bạ, đăng ký biển số, đăng kiểm lưu hành, bảo hiểm xe…

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí về các dòng xe, dịch vụ và thông tin về chương trình khuyến mại mới nhất!  
Đại diện bán hàng:Lê Minh Giang ĐT: 0933120309
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và xin chúc quý khách hàng thành công và may mắn trong công việc và trong cuộc sống.

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem