Đang tải dữ liệu ...

Xe Ford Ranger giá tốt 2020

Giá bán: 918 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford Ranger

  • Màu sắc: Đỏ
  • Kiểu: 2 cầu
  • Loại: Máy dầu
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2019
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0914457968
216-218 QL 13 P.Hiệp Bình Chánh Q.Thủ Đức.TPHCM
Lưu lại tin này

 

Ford Ranger hoàn toàn mới chiếc xe Pick – Up toàn cầu đầu tiên trong chiến lược One Ford .Tất cả các ý tưởng thiết kế mới được phát triễn từ mẫu xe Pick – Up Ford F150 danh tiếng , các đường nết tạo nên dáng vẻ khỏe khắn , mạnh mẽ đáp ứng được thị hiếu của người sử dụng trên toàn thế giới .

 Năm 2011 Ford Ranger ra mắt thị trường Đông Nam Á tại triển lãm ôtô quốc tế  Bangkok lần thứ 32 với đầu đủ các phiên bản Ford Ranger hoàn toàn mới thể hiện phong cách mạnh mẽ , bền bĩ , khả năng vận hanh ưu việt , công nghệ tiên tiếng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội .

Ford Ranger sản xuất cũng dựa trên 4 trụ cột thương hiệu của Ford :

 

              Bền Bỉ                        Thông Minh                     Xanh                            An Toàn

 Ford Ranger hoàn toàn mới nổi bật với kiểu dáng khí động học được thể hiện từ phía trước tới phía sau của xe với đường viền nẹp cửa được nâng cao dọc thân xe nối dài tới khoan chở hàng phía sau tạo dáng vẻ mạnh mẽ và chắc chắn. 

Ford Ranger mới được thiết kế khoản sáng gầm xe phía trước tới 218mm và 905mm là chiều dài phía đầu xe làm tăng góc thoát trước và khoản sáng gầm xe phía sau 210mm kết hợp với chiều dài đuôi xe 1226mm giúp tăng khả năng vận hàng trên mọi đại hình hiểm trở.

 Ford Ranger mới co khả năng lội nước tới 800mm với vận tốc 7km/h , bởi vì cửa hút gió , các thiết bị điện và máy phát điện trong khoan động cơ được thiết kế lắp đặc ở vị trí cao hơn giúp cho Ranger mới có thể hoạt động một cách an toàn ở những đoạn đường bị ngập nước.

 Ford Ranger có không gian khoan xe rộng rãi , hiện đại tiện nghi và thoải mái vốn chỉ tìm thấy trên những dòng xe du lịch cao cấp , cùng nhiều tính năng ưu việt . Nội thất sử dụng vật liệu có độ bền cao , thiết kế tinh sao được coi là bước đột phá trong thiết kế nó khiến cho người sử dụng không nghĩ rằng mình đang sử dụng một xe bán tải thuần túy .

 Ford Ranger được trang bị chức năng điều khiển âm thanh và ga tự động trên vô lăng rất thuận tiện cho người lái .( chỉ trang bị trên dòng XLT và Wildtrack )

Chức năng ga tự động trên xe Ford Ranger giúp người lái kiểm soát tốc độ bằng nút điều khiển trên vô lăng khi tốc độ xe trên 40km/h.

Chức năng điều khiển vô liêm trên vô lăng thích hợp nghe điện thoại giúp người lái xe an toàn khi đi trên đường đông đúc.

 Ford Ranger mới có những tín năng tự động mở như : đèn trần tự mở , gạt mưa tự động , gương chiếu hậu trong xe có chức năng tự động chống chói , đèn chiếu sáng đường đi Follow Me Home khi tắt động cơ ( chiếu sáng trong vòng 30s ) .

Ford Ranger được trang bị động cơ Diesel 2.2L TDCI tạo ran công suất 148 Hp , mô men xoắn 375 Nm thuộc hạng mạnh nhất trong phân khúc khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa 8.1L/100km.

 Ford Ranger mới sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh giúp tăng công suất động cơ lên tới 148 Hp đồng thời tạo ra mô men xoắn lớn ở ngay tại vòng tua máy thấp và rất tiết kiệm nhiên liệu cho xe .

Ford Ranger mới là xe bán tải đầu tiên được trang bị hộp số tự động và số sàn 6 cấp, mang lại sự vận hành êm ái như dòng xe du lịch .

Ford Ranger mới được sản xuất dựa trên một hệ khung gầm thống nhất cho toàn cầu để thay thế hệ khung gầm theo khu vực như hiện nay , một trong nhưng đặc điểm nổi bật của hệ khung gầm mới là hệ khung dài , hộp khung lớn và cứng hơn và được sử dụng các gối đỡ được làm từ cao su chịu lực bên trong chứa chất lỏng thủy lực giữa cabin và hệ khung . Các gối đỡ thủy lực giúp giảm thiểu các tiếng ồn và rung lắc cabin một cách hiệu quả mang lại một cảm giác êm ái cho người ngồi trong xe .

Ford Ranger được trang bị hệ thống kiểm soát theo tải trọng , trong những trường hợp xe đi lạc hướng do ảnh hưởng việc chuyên chở đầy hàng hóa . Bộ kiểm sát theo tải trọng sẽ tự động điều chỉnh độ cân bằng của xe để đảm bảo xe luôn hoạt động ở chế độ cân bằng , ổn định và đúng hướng .

Chi tiết xin liên hệ : Nguyễn Văn Thuận PKD 091.445.7968 hoặc www.xeford.info

  • Ranger Raptor  2.0L 4×2 AT    ( Turbo kép):VNĐ
  • Ranger Wildtrak 2.0L 4×4 AT ( Turbo kép): 918.000.000/VNĐ
  • Ranger Wildtrak 2.0L 4×2 AT (Turbo đơn):  853.000.000/ VNĐ
  • Ranger XLT 2.0L 4×4 AT (Turbo đơn):VNĐ
  • Ranger XLT 2.2L 4×4 AT:VNĐ
  • Ranger XLT 2.2L 4×4 MT:VNĐ
  • Ranger XLS 2.2 L 4×2 AT: 650.000.000/VNĐ
  • Ranger XLS 4×2 MT: 630.000.000/VNĐ
  • Ranger XL 4×4 MT base:VNĐ

 

                                                                                     

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem