Đang tải dữ liệu ...

Xe ben tmt 5 tấn, hỗ trợ ngân hàng, giao xe ngay 2016

Giá bán: 350 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Veam

  • Màu sắc: Khác
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0913908690
170 Quốc lộ 1A, phường Tân Thới Nhất, Hồ Chí Minh, Quận 12, Việt Nam
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

XE BEN TMT 5TẤN –  THỂ HIỆN SỨC MẠNH CỦA MỘT CHIẾN BINH

   TMT 6645D,  Dòng xeben 1 cầu trong phân khúc 5 tấn của hãng TMT, được tung ra thị trường vào đầu 2015, là sản phẩm nhằm cạnh tranh trực tiếp với thaco trường hải và các dòng lắp ráp trong nước khác. TMT6645 thể hiện sự khác biệt với mẫu mã cabin hiện đại tạo sự mới mẻ hơn. TMT6645  được trang bị động cơ 2.7L với công suất đạt 90 mã lực. với động cơ này có thể giúp xe vận hành ổn định trên mọi địa hình.

 

-          Vẻ bề ngoài hầm hố

        Sự thay đổi về mẫu mã cabin làm cho xe trở nên mạnh mẽ hơn, nổi bật với cặp đèn trước được thiết kế theo dạng đứng trông bắt mắt hơn. Thùng xe của tmt được gia cố một cách cứng cáp, đáy thùng được làm bằng sắt dày 4ly, vách thùng dày đến 3 ly với 3 bửng mở, để dễ dàng thích ứng với nhiều loại hàng. TMT6645D được thiết kế để chạy vào những tuyến đường lầy và các vùng ngoại ô thành phố nên lốp xe của TMT6645D được nâng lên 8.25-16 để có thể dễ dàng di chuyển qua các vũng lầy trong mùa mưa lũ. Với sự thay đổi này đã tạo cho xe ben TMT6645D một diện mạo của một chiến binh ở phân khúc 5 tấn.

-          An toàn và ổn định hơn

TMT 6645D được trang bị thắng hơi lóc kê 4 bánh để tăng độ an toàn cho xe, với hệ thống điều tiết hơi hợp lý giúp xe luôn đạt đủ hơi khi vận hành. hộp số được trang 2 cấp số “rùa  và thỏ” để đa dạng hơn với nhiều tuyến đường dài và các cung đường nông thôn cần sự hỗ trợ của số mạnh. đó là những tiêu chí cần thiết cho một chiếc xe ben ở phân khúc hạng trung, điều mà một số hãng khác chưa làm được vào thời điểm hiện tại như veam motor.

-          Tiện nghi và ưu việt

        Bên cạnh sự hầm hố, TMT 6645D cũng không kém phần tiện nghi, đầu cabin được thiết kế mới tạo nên sự rộng rãi và thoải mái cho không gian 3 người ngồi, giàn âm thanh sống động hơn với 2 loa bên phía bên hông cửa tạo thêm sự hưng phấn hơn cho các bác tài vào những ngày nóng bức. Hệ thống tay lái gật gù và hệ thống điều chỉnh ghế tài được nới rộng thêm khoảng hành trình di chuyển  để tạo thêm nhiều tư thế lái thoải mái. Nội thất trong cabin được 2 phủ màu đen và xám để tăng thêm sự hài hòa và dễ nhìn cùng với đồng hồ công tơ mét thể hiên đầy đủ các chức năng với các thông số một cách chính xác nhất. hệ thống gài ben bằng cách nhấn nút, với 1 cần điều khiển nâng hạ ben thông dụng.

    

 

           Một sản phẩm hoàn hảo từ kiểu dáng đến tính năng vận hành, TMT6645D hứa hẹn sẽ đem lại sự tin tưởng cho quý khách hàng, đặc biệt với những khách hàng kinh doanh vật liệu xây dựng và các công trình cầu đường, cao ốc trong khu vực thành phố. Xe ben TMT5 Tấn là dòng xe hiện đang bán chạy nhất trên thị trường, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ một cách tận tình nhất.

Khuyến mãi tặng 300 lít dầu và thay nhớt 2 năm miễn phí 20 khách hàng đầu tiên mua xe ben tmt 5T

 

CÔNG TY TNHH SXTM & DV Ô TÔ VIỆT

ĐỊA CHỈ: 170 QUỐC LỘ 1A, PHƯỜNG TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12, TP HỒ CHÍ MINH

SĐT: ………………………... EMAIL:……………………………..

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG XE TMT LẮP RÁP TRONG NƯỚC VỚI THƯƠNG HIỆU LÂU NĂM TRÊN THỊ TRƯỜNG CẢ NƯỚC.

-          HỖ TRỢ CHO VAY TRẢ GÓP ĐẾN 80% GIÁ TRỊ XE VỚI LÃI SUẤT THẤP

-          ĐƯỢC TRANG BỊ ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT LÂU NĂM

-          QUY TRÌNH BẢO HÀNH BẢO DƯỠNG ĐẠT CHUẨN NHÀ MÁY

 

!!!  HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN !!!

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem