Đang tải dữ liệu ...

Mazda Hải Dương bán xe Mazda 3 1.5L AT all new mới 2016

Giá bán: 705 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Mazda

  • Dòng xe:

    Mazda 3

  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    Sedan

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0904115802
Km1, Nguyễn Lương Bằng, Tp Hải Dương
Lưu lại tin này
MAZDA 3 SEDAN 1.5 AT LÀ PHIỂN BẢN CỦA DÒNG MAZDA 3 ALL NEW TẠI VIỆT NAM.

Xe mazda 3 vừa là hiện diện của phong cách thiết kế thể thao và năng động, vừa sở hữu công nghệ hiện đại mang tính biểu tượng của mazda, hướng đến một thế hệ khách hàng mới trẻ trung, thành đạt và am hiểu công nghệ

THIẾT KẾ KODO - LINH HỒN CỦA SỰ CHUYỂN ĐỘNG.

Dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO - Linh hồn của sự chuyển động, Mazda 3 có thiết kế đầy cảm xúc, tạo sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân xe là những đường vuốt chạy dọc hai bên hông xe góp phần nâng cao tính khí động học mang lại hiệu quả vận hành. Lấy cảm ứng từ hình dáng sức mạnh tốc độ và vẻ đẹp cơ bắp trong tư thế sắn mồi, Mazda 3 mang một diện mạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, sống động trong từng khoảnh khắc dù chuyển động hay đứng yên. Dựa trên ngôn ngữ thiết kế KODO - "Linh hồn của sự chuyển động", Mazda 3 có thiết kế đầy cảm xúc, tạo sức hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đèn pha Bi-xenon (phiên bản 2.0) với công nghệ tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi đánh lái và tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng đèn, giúp mở rộng tầm nhìn cho người lái và nâng cao hiệu quả chiếu sáng. (Với phiên bản 1.5 được sử dụng đèn Halogen)

Lưới tản nhiệt viền crôm sang trọng, kéo dài và mở rộng sang hai bên phác họa dáng dấp hình cánh chim bay mang tính biểu tượng đặc trưng của Mazda (signature wings).

Phiên bản sedan cao cấp nhất được trang bị bộ mâm 18 inches tôn lên dáng vẻ thể thao và hiện đại, với phiên bản 1.5, xe sử dụng Mâm 16"

"Phần đuôi xe với cụm đèn hậu kéo dài sang hai bên kết hợp thanh crôm sáng bóng mang lại nét thanh thoát và hiện đại.Cửa kính sau có thiết kế mới, mở rộng tầm nhìn cho hành khách ngồi sau."

Cụm đèn sau với công nghệ đèn LED (phiên bản 2.0) tăng thêm vẻ sang trọng và cuốn hút.

Khoang hành lý rộng rãi đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ trong những chuyến đi xa

Cửa sỏ trời rộng rãi: Toàn bộ người ngồi trên xe luôn có một cảm giác cực kỳ thú vị khi như được hòa cùng thiên nhiên và thoải mái tận hưởng hành trình.

 

CÔNG NGHỆ SKYACTIV

Ứng dụng công nghệ Skyactiv tiên tiến, Mazda 3 đã tạo ra bước đột phá ấn tượng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu song song với những cái thiện về khả năng ận hành magn đến những trải nghiệm lái đầy ứng khởi.

NỘI THẤT CAO CẤP SANG TRỌNG

KHông gian nội thất mang lại ấn tượng về sự rộng rãi, hiện đại các chi tiết được trau chuốt tinh tế và sắc nét. Cách bố trí khoa học và sủ fungj vật liệt cao cấp nâng tầm mọi giác quan củ người lái vừa hướng đến việc lái xe tập trung hơ  mà bẫn tận hướng được không gian lái đầy cảm hứng.

Mazda connect

Hệ thống giải trí trên Mazda 3 mới mang tính tiện dụng cao nhờ trang bị công nghệ Mazda Connect gồm màn hình hiển thị đa thông tin kết nối đồng bộ với hệ thống núm xoay điều khiển trung tâm giúp thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

  AN TOÀN TỐI ƯU

- TOP 10 xe an toàn của năm 2014 do Viện bảo hiểm an toàn giao thông Mỹ (IIHS) chứng nhận.

- Tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao của EURO NCAP.

- Trang bị 4 túi khí cho người lái và hành khách đi cùng.

 - Xe được trang bị những tính năng an toàn hiện đại nhất như: Cân bằng điện tử, Phân bổ lực phanh điện tử, Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Cảnh báo phanh gấp, Khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh được mã hóa động cơ.

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem