Đang tải dữ liệu ...

Cấu hình xe howo năm 2017

Giá bán: 1 Tỷ 340 Tr
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Howo

  • Màu sắc: Khác
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2017
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0976558333
Hà Nội
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe: Howo, mooc CIMC, Shacman các loại.
  • Với chất lượng được khẳng định, chế độ hậu mãi sau bán hàng cực tốt!

Xe howo được chia thành 2 loại cơ bản là: xe ben howo và xe đầu kéo howo

Vậy để phân tích cấu hình xe howo chúng ta đi phân tích 2 dòng sản phẩm CNHTC/SINOTRUK/HOWO cung cấp ra thị trường Việt Nam. Cấu hình xe ben howo:

Xe ben howo có các dòng đó là xe ben 2 chân howo, xe ben 3 chân howo và xe ben 4 chân howo, riêng dòng xe ben 5 chân howo cuối những năm 2016 thì có một số đơn vị phân phối nhập về theo yêu cầu của khách hàng nhưng hiện tại dòng xe 5 chân howo này không còn phù hợp với tuyến đường ở Việt Nam nữa.

./ Xe ben 2 chân howo đưa về nước ta để chuyên trở những chuyến hàng chuyển tải, đi vào các cung đường nhỏ hẹp.
Tuy nhiên dòng xe này không được người dùng tin tưởng nhiều bởi vì những đầu năm 2016 dòng xe ben 2 chân Howo mới có ở thị trường nước ta, từ đó chất lượng chưa được khẳng định thông qua người dùng mà cầu xe thì lại là cầu dầu chạy rất chậm khi xe đang bon bon trên những tuyến đường rất là đẹp.
 Hiện nay dòng xe ben 2 chân chủ yêu đại đa số khách hàng tin dùng dòng xe ben 2 chân Hoàng Huy với cấu hình vượt trội số lượng sử dụng rộng dãi trên toàn quốc đã được khẳng định qua thời gian.
./ Dòng xe ben 3 chân Howo thì rất khác số lượng xe sử dụng cực nhiều và rộng dãi từ những công trường nhà máy rồi đến các mỏ đều tin dùng dòng xe ben 3 chân howo.

Tại sao lại nói như vậy: Xe ben howo 3 chân có động cơ 371HP cực kỳ dũng mãnh, máy to khỏe mà kích thước xe không quá dài có thể đi lại thoải mái trong những công trường hạn chế chiều dài, rồi đến những mỏ đá mỏ than, mỏ quặng cũng vậy.

Có những khách hàng chạy chiếc xe ben howo 3 chân còn cơi đến gần nóc bàn thờ của xe để chuyên trở được hàng hóa nhiều nhất. Đại đa số khách hàng chạy xe ben 3 chân howo đều dùng dòng xe thùng vuông vì dễ cơi thùng thuận tiện.
./ Xe ben howo 4 chân cũng như vậy với số lượng cung cấp ra thị trường mỗi năm lên tới hàng nghìn xe ben howo 4 chân từ dòng thùng vuông đến thùng đúc.
Xe ben 4 chân howo thùng vuông chủ yếu khách hàng chuyên trở vật liệu đá sỏi, xi măng…vv

Xe ben howo 4 chân thùng đúc thì chuyên trở san lấp, ít cơi nới trong khi đổ hàng thùng xe luôn sạch sẽ không bị bám vào thành thùng.

Cấu hình xe đầu kéo Howo:

Đầu kéo howo hiện nay nhập về Việt Nam có 2 loại đó là: đầu kéo howo 375hp và đầu kéo howo 420hp

Với tình hình cấm tải hiện nay xe đầu kéo howo 375 được sử dụng bao phủ trên toàn thị trường. Tuy nhiên có những khách hàng vẫn chạy quá tải được lại tin dùng đầu kéo howo 420hp để có được sản lượng tốt hơn.

Mỗi dòng đầu kéo howo từ 375 đến 420 đều có các loại cấu hình: Cầu dầu, cầu láp, cầu láp man để khách hàng lựa chọn mua hàng.
Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết của chúng tôi. Hãy like và chia sẻ nếu thấy bổ ích.

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem