Đang tải dữ liệu ...

Máy Bơm Bê Tông Tĩnh EVERDIGM Số 1 Hàn Quốc Khuyến mãi Lớn 2016

Giá bán: 90 triệu
Thông tin xe
  • Màu sắc: Đỏ
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
  • Loại: Xe khác
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Bơm bê tông tĩnh EVERDIGM là loại bơm bê tông được cấu tạo bằng hệ thống máy móc, động cơ và thủy lực thông minh nhờ điều khiển của con người. Loại bơm bê tông này được thiết kế bởi các đường ống có lắp và tháo rời bằng sức thủ công vì thế rất tiện lợi và di chuyển tốt một cách nhanh chóng. Loại bơm này thích ứng với những công trình nhà cao tầng, nhà dân dụng trong ngõ hẹp, nhà dân dụng trong ngõ sâu. ..
Bơm bê tông tươi EVERDIFM bằng bơm tĩnh còn gọi là bơm ngang Everdigm có thể bơm bê tông công trình lên đến 500m.
Thống số kỹ thuật bơm bê tông tĩnh EVERDIGM

Công suất bơm : 100 m3/h
Áp suất bơm : 220 bar
Bơm cao / xa : 317 / 527 m
Hệ thống thủy lực bơm chính : Rexroth (Đức) mạch kín A4VG182
Xy lanh bơm (chiều dài x đường kính) : 210200 mm
Năm sản xuất : 2013 (hiện có sẵn)
Xuất xứ : Hàn Quốc

Bảng giá bơm bê tông tĩnh Everdigm

Vitrac là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm bươm bê tông EVEGDIGM Hàn Quốc tại Việt Nam. Như các anh em trong diễn đàng đã biết (và cũng có thể chưa biết), hãng Everdigm là hãng mới thành lập từ công ty Hanwoo (trước đó là Deawo) từ năm 1994. Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng những xe công trình của hãng này đã xây dựng được tên tuổi khá nổi tiếng trên thế giới nói chung và thị trường châu Á nói riêng, đặc biệt là những sản phẩm về xe bơm bê tông, búa phá đá ...

Lần đầu tham gia diễn đàn, lính mới tò te xin cùng bàn về dòng xe bơm bê tông của Everdigm gồm 4 xe TP970, TP1012, TP1015, TP1017, nếu các anh em có j chỉ dạy, sửa chữa, bổ sung, em xin nhiệt liệt hoan nghênh

Đầu tiên, động cơ Everdigm ở VN đa phần là dùng của Doosan, Hàn Quốc, dể vận hành và có sẵn phụ tùng thay thế

Thứ 2, về bơm thủy lực, Everdigm dùng bơm của REXROT (Đức). Ở đây nói thêm về công nghệ của máy bơm Thuỷ lực, hãng REXROT là hãng cung cấp bơm cho tập đoàn Puzmeiter. Tập đoàn Puzmeiter liên doanh với Everdigm khoảng tgian 96-97 và sau đó Everdigm tách ra làm riêng, cho nên về chất lượng máy bơm, có thể nói Everdigm không thua kém xe bơm bê tông Puzmeiter của Đức. Đặc biệt, xe Everdigm đời 2008 sử dụng công nghệ mới, công nghệ điện thủy lực, còn gọi là công nghệ PLC, tự điều khiển tuyến tính (chi tiết thì em không nắm rõ, các a e nào hiểu biết xin vui lòng bổ sung). Hơn nữa, công nghệ mới sử dụng vòng bơm kín FFH (Free Flow Hydraulic) (công dụng e đang nghiên cứu, hjx, các bác nào biết cũng xin bổ sung ạh). Đây là hệ thống tự động hóa hoàn toàn, so với động cơ thủy lực đơn thuần, sử dụng mạch điện điều hành thuỷ lực đơn thuần, điện rờ le đơn thuần, thì động cơ mới có ưu điểm là độ chính xác cao hơn, hiệu suất làm việc của động cơ cao hơn.

Thứ 3, về động cơ, tuổi thọ và độ ổn định của máy, Everdigm được đánh giá tốt. Nếu so sánh với hàng Mỹ, Đức (Puzmeiter, Scania ...) thì Everdigm không bằng, tuy nhiên, công nghệ bơm bê tông của Everdigm hơn hẳn so với Nhật (IHI) và các tập đoàn ở Hàn Quốc (XIFA, KCB, JUNJIN ...). Tuy không bằng những xe của Đức và Nhật, xe Everdigm được đặc điểm là giá cả cạnh tranh (chỉ bằng một nửa giá của xe Mỹ Đức nhưng chất lượng cũng rất khá) và phụ tùng xe có sẵn (do có đại lý ở VN, còn các hãng khác phải nhập từ hãng ở nước ngoài). Do đó, xe Everdigm rất thích hợp với thị trường VN.
Đặc biệt với dòng xe bơm bê tông, nếu anh em nào có thông tin thêm về các hãng Putzmeister (công nghệ chuyển giao cho Trung Quốc, động cơ Cummin ...), Scania ..., và các xe của hãng khác có thể cạnh tranh được, mong các anh em chia sẻ thêm. Em cũng sẽ nghiên cứu thêm về dòng xe của Everdigm này. Hôm sau em sẽ bổ sung thêm về thông số kỹ thuật, hình ảnh của các dòng xe này.

Máy Bơm Bê Tông Tĩnh EVERDIGM Số 1 Hàn Quốc Khuyến mãi Lớn 2016 Ảnh số 39864265

Máy Bơm Bê Tông Tĩnh EVERDIGM Số 1 Hàn Quốc Khuyến mãi Lớn 2016 Ảnh số 39864263

Máy Bơm Bê Tông Tĩnh EVERDIGM Số 1 Hàn Quốc Khuyến mãi Lớn 2016 Ảnh số 39864267

Máy Bơm Bê Tông Tĩnh EVERDIGM Số 1 Hàn Quốc Khuyến mãi Lớn 2016 Ảnh số 39864067

Máy Bơm Bê Tông Tĩnh EVERDIGM Số 1 Hàn Quốc Khuyến mãi Lớn 2016 Ảnh số 39864269

Xem thêm các xe của "0972247223"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem