Đang tải dữ liệu ...

Ford Everest 2011 Khuyến mại cực sốc, Hỗ trợ giá cuối năm lớn chưa từng có trong tháng 12/2011

Giá bán: 750 triệu
Thông tin xe
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0988067622
Toà nhà Ct3, Lô C1, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.
Lưu lại tin này

             Hiện nay, so với các dòng xe đa dụng thì Ford Everest 2011 vẫn đang là mẫu xe đa dụng được ưa chộng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Thiết kế hoàn toàn khác biệt so với đàn anh, nay lại được trang bị thêm hệ thống turbo Diesel 2.5L TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp cho cả ba phiên bản máy dầu, vì thế giúp động cơ mạnh mẽ hơn, đỡ ồn hơn và khả năng tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, Với công nghệ hàn khung sườn tiên tiến nhất Châu Á, cho phép Ford Everest vận hành êm ái trên tất cả mọi địa hình. Khoang hành khách thật rộng rãi, vì thế nên Quý khách hàng yên tâm về sự thoải mái, chức năng giải trí được cải tiến đáng với CD 1 đĩa, Mp3, 4 loa, có AUX kết nối ngoài đối với dòng xe 1 cầu số sàn và số tự động, CD 6 đĩa 6 loa với dòng xe 2 cầu số sàn….Hệ thống điều hoà làm mát với hai dàn điều hoà và 3 cửa gió giúp làm mát đến từng hàng ghế ngồi. Đặc biệt với dòng xe Everest 1 cầu số tự động được trang bị nội thất ghế da, ốp vân gỗ sang trọng. Kiểu dáng Ford Everest thiết kế hoàn toàn mới như: Đèn xin nhan trên gương, larang 18 inch với  cả ba phiên bản 1 cầu số sàn , 1 cầu số tự động và 2 cầu số sàn…. Tất cả nhu cầu của Quý khách hàng đã được chúng tôi ghi nhận và đưa vào Phiên bản Ford  Everest 2011.

             Một chiếc xe thể thao đa dụng đầy đủ như Ford Everest có thể tạo cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn đi trên điều kiện đường xấu. Đó là bởi vì có các đặc điểm an toàn nổi bật như túi khí kép, phanh đĩa với ABS, hệ thống phân phối lực phanh EBD, khung chống va chạm và vi sai giới hạn trượt...

Giá xe:             Ford Everest 4x2 MT : 796 triệu

                         Ford Everest 4x2 AT  : 845 triệu

                         Ford Everest 4x4 MT : 966 triệu

 

à Chú ý: Kể từ ngày 01/08/2011 Ford Việt Nam chính thức áp dụng giá tiền VNĐ.       

* Khuyến mai: Giá trên là giá công bố của Ford Việt Nam. Ngoài ra khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ giá tốt nhất hiện nay của đại lý An Đô Ford. Tại các thời điểm khác nhau trong tháng và áp dụng trên từng dòng xe khác nhau sẽ có các chương trình và chính sách hỗ trợ giá khác nhau. (Giá hỗ trợ dao động từ 10 triệu- 100 triệu tuỳ từng dòng xe.)

               Khách hàng khi mua xe, sẽ được tư vấn bán hàng hỗ trợ làm các thủ tục thuê mua tài chính, thủ tục vay trả góp của ngân hàng, nộp thuế trước bá, đăng ký, đăng kiểm xe ô tô ...

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tư vấn bán hàng : Hoàng Việt Hưng

Mobile   : 0988 067 622

Email     : hungandoford@gmail.com

Địa chỉ : AnĐô Ford, Tòa nhà CT3, Lô C1, Đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe buýt Nam Thăng Long). 

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem