Đang tải dữ liệu ...

Ford Focus 2011 Kiểu dáng mới, phong cách mới đầy ấn tượng với giá hỗ trợ cực kỳ hấp dẫn trong tháng 12/2011

Giá bán: 560 triệu
Thông tin xe
  • Dòng xe:

    Focus

  • Hãng xe:

    Ford

  • Loại xe: Xe mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0988067622
Toà nhà Ct3, Lô C1, Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.
Lưu lại tin này

 

                Ford Focus mới 2011 với dáng vẻ năng động, lấy cảm hứng từ thiết kế Kinetic ấn tượng, phần đầu xe với các yếu tố nổi bật như lưới tản nhiệt hình thang lớn, nắp capô với các đường viền sắc nét, lưới tản nhiệt trên hình thang ngược với logo Ford lớn hơn , nội thất cao cấp

               Thiết kế Kinetic không chỉ thể hiện ở ngoại thất mà còn được trau chuốt trong từng chi tiết nội thất của xe như khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế mới tiện dụng; bảng điều khiển ở giữa được đổi mới, cửa sổ và các nút điều chỉnh gương được thiết kế lại đi cùng với hệ thống điều chỉnh điều hòa không khí và cửa   giómới.

               Về tính năng an toàn, Ford Focus 2011 mới có đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn chủ động và bị động như 02 túi khí phí trước, khoang hành khách được tăng cường độ cứng vững; trang bị thêm cảm biến lùi, hệ thống đèn cảnh báo thông minh báo hiệu cho người lái các tình huống nguy hiểm cần phanh gấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS  kết hợp hệ thống phân phối lực phanh EBD tăng độ an toàn cho xe khi phanh gấp và đi trong điều kiện đường xá trơn trượt. Ngoài ra còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử EBD dành cho phiên bản Focus 2.0 máy dầu.


               Đặc biệt, với 02 phiên bản Ford Focus 2.0L 4 cửa máy xăng và Focus 2.0L 5 cửa thể thao. Với phiên bản Focus 2.0L Gina 4 cửa mới, với hộp số tự động 4 cấp, động cơ phun xăng điện tử rất tiết kiệm nhiên liệu. Trang bị đầy đủ với Opition cao cấp như: Nội thất bên trong nổi bật với hàng ghế da chính hãng, điều hòa tự động 02 vùng khí hậu, CD 6 đĩa 6 loa, kết nối AUX. Thiết bị cảm biến gạt mưa của Focus tự động bật và điều chỉnh theo sự thay đổi của thời tiết. Gương chiếu hậu tự động chống chói của Focus sẽ tự động điều chỉnh độ phản xạ khi có ánh sáng mạnh từ phía sau. Gương gập điện, cảm biến lùi, đèn pha tự động bật tắt theo sự thay đổi độ sáng môi trường…

     Ford Focus 2.0L 5 cửa máy dầu ngoài những tính năng nổi bật bên trên, Focus 2.0L máy dầu còn trang bị động cơ dầu DuraTorq 2.0L, hộp số tự động 6 cấp PowerShift côn kép đem lại hiệu quả tốt nhất, lực kéo tốt nhất và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất.


Giá Cả:

              + Ford Focus 1.8 Petrol, số sàn 5 cap - 4 cửa : 603 triệu.

             + Ford  Focus 1.8 Petrol, số tự động - 5 cửa :  643 triệu
             + Ford Focus 2.0 Petrol, số tự động - 4 cửa : 720 triệu                              

             + Ford Focus 2.0  Diesel TDCi, số tự động - 5 cửa: 787 triệu

à Chú ý: Kể từ ngày 01/08/2011 Ford Việt Nam chính thức áp dụng giá tiền VNĐ.       

* Khuyến mai: Giá trên là giá công bố của Ford Việt Nam. Ngoài ra khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ giá tốt nhất hiện nay của đại lý An Đô Ford. Tại các thời điểm khác nhau trong tháng và áp dụng trên từng dòng xe khác nhau sẽ có các chương trình và chính sách hỗ trợ giá khác nhau. (Giá hỗ trợ dao động từ 10 triệu- 100 triệu tuỳ từng dòng xe.)

               Khách hàng khi mua xe, sẽ được tư vấn bán hàng hỗ trợ làm các thủ tục thuê mua tài chính, thủ tục vay trả góp của ngân hàng, nộp thuế trước bá, đăng ký, đăng kiểm xe ô tô...

   Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Tư vấn bán hàng : Hoàng Việt Hưng

Mobile   : 0988 067 622

Email     : hungandoford@gmail.com

Địa chỉ : AnĐô Ford, Tòa nhà CT3, Lô C1, Đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe buýt Nam Thăng Long).

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem