Đang tải dữ liệu ...

Suzuki grand vitara 2016 nhập khẩu Suzuki grand vitara 2.0AT 2 cầu 2016

Giá bán: 869 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Suzuki

  • Dòng xe:

    Vitara

  • Màu sắc: Khác
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    SUV

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0978611711
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
  • phục vụ tận tình chu đáo
  • luôn thay đổi để tạo ra sản phẩm mới có giá trị cao hơn
  • luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng

 

NGUYỄN NHẬT LỢI

Phòng kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TM VÂN ĐẠO - CN HÀ NỘI

Địa chỉ: KCN Lai Xá, xã Kim Chung, H.Hoài Đức, TP.Hà Nội

Di động : 0978 611 711 - 0912.133336

Email: nhatloioto@gmail.com

Website: http://suzukivandao.com

HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70% GIÁ TRỊ CỦA XE, LÃI XUẤT 7,9%/ 1 NĂM

Nằm trong phân khúc cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe địa hình gầm cao như: Toyota Fortuner , Ford Everest , Kia Sorento , Kia Sportage Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson , Mitsubishi Outlander , Toyota RAV4… Suzuki Grand Vitara có Động cơ 2.0l được Suzuki Việt Nam lựa chọn nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ Nhật Bản.  Với khả năng vận hành linh hoạt kết hợp với tỷ số truyền hợp lý ở từng chế độ vận hành mang đến cho Suzuki Grand Vitara khả năng tăng tốc mạnh mẽ, mượt mà. Trên mọi loại đường từ đường phố, cao tốc cho đến những quãng đường hiểm trở, sở hữu một kết cấu khung gầm vững chắc Suzuki Grand Vitara có 4 chế độ vận hành cho hệ thống 4×4 (2 Cầu) cho phép truyền lực tới 4 bánh xe trên toàn thời gian cũng như đảm bảo khả năng bám đường tốt của xe trên mọi điều kiện mặt đường…

 

Ngoai that Suzuki Grand VitaraVới trào lưu đường cong hóa trên những mẫu xe ngày nay, đặc biệt là ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy” trên những mẫu xe Hàn khá hợp mắt với người tiêu dùng Việt Nam thì Suzuki Grand Vitara lại giữ được một nét “rất riêng” với dạng hộp góc cạnh và nam tính. Những đường nét thiết kế đơn giản đúng chất một chiếc “xế hộp” không bóng bẩy hướng đến một chiếc xe mạnh mẽ trên những cung đường Offroad và cũng không kém phần nổi bật khi đứng cạnh những đường cong của xe Hàn khi chạy trên phố đông. Có thể rằng phân khúc SUV ở Việt Nam đối tượng người dùng chủ yếu là Nam giới tuy nhiên đa số các mẫu xe trong phân khúc này đều được đường cong hóa và chỉ ở Grand Vitara ta mới nhận thấy được chất nam tính của một chiếc SUV đích thực. Sự mạnh mẽ và nam tính của Grand Vitara thể hiện rõ nét ở đầu xe. Các cụm chi tiết được thiết kế dạng khối bắt mắt. Cụm đèn pha cùng lưới tản nhiệt vuông vứt kích thước lớn cùng cản trước cơ bắp mang lại dáng vẻ “chắc nịch” cho xe. Đầu xe góc cạnh và mạnh mẽ, không nhiều các chi tiết thừa.

 

TÍNH NĂNG AN TOÀN

– Túi khí đôi tại hàng ghế phía trước, Phanh đĩa 4 bánhTui khi Suzuki Grand Vitara

– Bộ giới hạn và tự điều chỉnh lực căng dây an toàn. Hàng ghế sau được trang bị dây đai an toàn 3 điểm ELR

– Trang thiết bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kết hợp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA)…

 

Che do lai Suzuki Grand Vitara 2015.

– Chế độ lái 4H: Đây là chế độ vận hành lý tưởng nhất, ở chế độ này lực của mômen xoắn được phân bổ hợp lý ở phía trước/sau giúp xe di chuyển ổn định và gia tăng độ bám đường khi đi trên đường địa hình.

– Chế độ 4H Lock: Chế độ vận hành này dành cho những con đường địa hình. Chế độ vận hành 4×4 với lực truyền động cao sẽ cung cấp sức kéo cho đồng thời cả 4 bánh vượt qua những con đường lầy lội hay đường tuyết bao phủ.

– Chế độ 4 L Lock: Với tỷ số truyền động gần như gấp đôi chế độ vận hành 4H Lock ở chế độ 4L Lock sẽ cho hiệu suất đạt 1.970. Chế độ này giúp xe vượt qua những đoạn đường xấu.

 

MỌI CHỊ TIẾT XIN LIÊN HỆ


NGUYỄN NHẬT LỢI

Phòng kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TM VÂN ĐẠO - CN HÀ NỘI

Địa chỉ: KCN Lai Xá, xã Kim Chung, H.Hoài Đức, TP.Hà Nội

Di động : 0978 611 711 - 0918 649 556

Email: nhatloioto@gmail.com

Website: http://suzukivandao.com


Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem