Đang tải dữ liệu ...

Ford Eco Sport SUv thể thao hoàn toàn mới, khuyến mãi cực sốc tại Hà nội

Giá bán: 635 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Ford

  • Dòng xe:

    Dòng xe khác

  • Màu sắc: Đỏ
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2015
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0982261233
Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Mẫu xe thể thao đa dụng Ford Eco Sport hoàn toàn mới nằm trong phân khúc B. Đây là sản phẩm được kỳ vọng sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng tại khu vực Đông Nam Á. Ấn tượng ban đầu Ford EcoSport là sự nhỏ gọn, những đường nét cơ bắp và kiểu dáng thể thao. Mặc dù được chia sẻ khung gầm với mẫu xe hạng B Fiesta nhưng trọng tâm của EcoSport lại được nâng cao hơn với khoảng sáng gầm xe 200 mm đảm bảo cho xe có thể lội qua mực nước sâu 550 mm.

Đây là chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ sành điệu nhắm vào đối tượng khách hàng đã sử dụng xe thuộc phân khúc B, đặc biệt là nữ giới thành thị.

Kích thước D x R x C: 4.280 x 1.765 x 1.665 (mm), chiều dài cơ sở 2.521 mm nên EcoSport có thể len lỏi vào các con phố nhỏ và chật hẹp. Tuy nhiên, chiếc xe cũng có thể lội qua mực nước sâu 550 mm.

Phần lưới tản nhiệt có nhiều điểm chung với Fiesta phiên bản cũ nhưng được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết mạ crôm. Đèn pha có thiết kế đơn giản trong đó dải LED chiếu sáng ngày được nằm chìm ở phía dưới.

Phía sau, Ford EcoSport mang dáng dấp của một mẫu xe địa hình khi thiết kế lốp dự phòng gắn chính giữa cửa khoang hành lý. Cửa khoang hành lý mở theo chiều ngang với tay nắm cửa nằm ẩn gọn trong cụm đèn hậu bên phải.

Bên trong, toàn bộ bảng táp-lô của Ford EcoSport tạo cảm giác quen thuộc khi đưa nguyên thiết kế của Fiesta lên chiếc xe này. Sự khác biệt của EcoSport so với Fiesta nằm ở vị trí ngồi cao hơn và có tầm quan sát rộng hơn. Bên cạnh đó là các tiện ích được mở rộng trên EcoSport có tới 20 chỗ để đồ, hốc đề đồ bên ghế lái phụ còn có thể trở thành một ngăn lạnh.

Không gian bên trong xe dễ làm mọi người liên tưởng tới mẫu Fiesta , EcoSport có các tính năng hỗ trợ như vô-lăng trợ lực điện EPAS, phanh ABS, kết nối Ford SYNC, USB, túi khí rèm, túi khí trước, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cùng những tiện ích mới như khởi động không cần chìa khoá, cửa sổ trời…

Ở vị trí hành khách phía sau, người ngồi nhận được không gian dư dả cho phần đầu và phần duỗi chân mặc dù ghế ngồi bị gắn cố định. Lưng ghế có thể ngả ra phía sau và được phân chia theo tỉ lệ 40:60. Phiên bản cao cấp nhất Titanium, Ford EcoSport được trang bị ghế ngồi bọc da, cửa sổ trời, nút bấm khởi động, gương điều chỉnh điện, đèn pha và gạt mưa tự động.

Về hệ thống an toàn, ngoài những trang bị an toàn được đưa từ Fiesta, Ford Việt Nam cho biết mẫu xe EcoSport bán tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị 7 túi khí tiêu chuẩn, trong khí tiêu chuẩn dành cho thị trường Đông Nam Á chỉ là 2.

Chạy trên đường, cảm giác cầm lái và điều khiển EcoSport là khá nhẹ nhàng nhờ được vô-lăng trợ lực điện, đường kính vô-lăng nhỏ mang lại cho người lái một chút cảm giác thể thao. Trên đường xấu nhiều ổ gà, chiếc xe hoạt động êm ái, dao động được dập tắt nhanh chóng giúp người ngồi trong có cảm giác dễ chịu

Ngoài ra, người lái cũng dễ cảm nhận thấy các dao động từ bề mặt đường lên vô-lăng giảm bớt hơn nhờ hệ thống giảm rung chấn vô-lăng mà Ford trang bị cho chiếc xe này. Chạy với tốc độ cho phép 100 km/h, hệ thống lái một lần nữa được đánh giá cao, nó chính xác và cung cấp độ nặng vừa đủ để người lái không có cảm giác phải đánh vật với vô-lăng.

Thêm vào đó, với động cơ I-4 1.5L Ti-VCT có công suất 112 mã lực, mô-men xoắn 142 Nm, bạn sẽ khó có thể đòi hỏi chiếc xe vọt đi ngay khi bạn nhấn mạnh chân ga. Điều mà Ford muốn bạn cảm nhận ở chiếc xe này chính là sự mượt mà êm ái và tiết kiệm từ hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PowerShift mang lại.

Tại ViệtNam, ngoài hộp số tự động 6 cấp, Ford EcoSport còn có thêm lựa chọn hộp số sàn 5 cấp và 3 phiên bản gồm Trend, Ambiente và Titanium. Mức tiêu thụ mà nhà sản xuất đưa ra là khoảng 6,5L/100km. Dự kiến, Ford EcoSport sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng tháng 6 năm nay.

 

Giá công bố chính thức của Ford Việt Nam:

Ford EcoSport Ambiente: 606 triệu

Ford EcoSport Trend: 652 triệu

Ford EcoSport Titanium: 681 triệu

 

               * Khuyến mai: Giá trên là giá công bố của Ford Việt Nam. Ngoài ra khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ giá tốt nhất của đại lý Mỹ Đình Ford. Tại các thời điểm khác nhau trong từng tháng và áp dụng trên từng dòng xe khác nhau, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại và chính sách hỗ trợ giá khác nhau. (Giá hỗ trợ dao động từ 10 triệu ==> 60 triệu tuỳ từng thời điểm/ từng dòng xe.)

 

               Khách hàng khi mua xe, sẽ được tư vấn bán hàng hỗ trợ làm các thủ tục thuê mua tài chính, thủ tục vay trả góp của ngân hàng, nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe ô tô ...

 

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:

                                   

M.S VÂN ANH_PHỤ TRÁCH BÁN HÀNG

Mobile   : 0982261233

Email     : vananh338@gmail.com

Web       : www.bonbanhvietnam.com

 

Địa chỉ : Hà Thành Ford - Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm,Hà Nội.

 

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem