Đang tải dữ liệu ...

Toyota Altis 2015, bán xe giá khuyến mại sốc , Toyota Mỹ Đình, Camry, Vios , Yaris 2015

Giá bán: 799 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Toyota

  • Dòng xe:

    Altis

  • Màu sắc: Đen
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2015
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
01234.143.133
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

 


Toyota Altis 2015


Toyota Mỹ Đình - 15 phạm hùng - từ liêm - hà nội


Tham khảo : http://toyotamydinh.net.vn


Hotline Hải Sơn : 0972.926.986 - 0945.57.3356

 

- Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%, thời gian 04 - 05 năm.


- Hỗ trợ nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm đồ chơi cho xe…

- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách


Toyota Altis 1.8 MT : 746 triệu

Toyota Altis 1.8 AT : 799 triệu

Toyota Alitis 2.0 AT : 869 triệu


Đội ngủ thiết kế của Toyota đã thiết kế Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS rất ấn tượng, mẫu xe Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS  này hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đây đã  toát lên phong cách tinh tế và đầy lịch lãm với dáng vẻ bên ngoại rất năng động và khỏe khoắn. Toyota Altis 1.8G thiết kế với kiểu dáng hiện đại nhưng đầy tính năng động. Với sự phối hợp hài hoà của các đường nét xung quanh xe Toyota Altis 2.0RS với những đường lượn sắc nét nhưng mềm mại chạy dọc từ đầu xe, thân xe đến khoang hành lý tạo ra phong cách độc đáo, trẻ trung và hiện đại cho Toyota AltisThân xe Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS được mở rộng hôn rất nhiều so với trước đây về cả chiều dài lẫn chiều rộng đã tạo nên thêm không gian rộng rãi và tiện nghi hơn cho người sử dụng. Và đồng thơi giá xe Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS cũng không mấy thay đổi nhiều.

Cụm đèn liên hợp trước được thiết kế hoàn toàn mới kết hợp hài hòa với cản trước, cùng với đó thì trong phine6 bản này thì cấu hình phát quang của xe Toyota Altis đã  làm tôn thêm dáng vẻ trẻ trung và khỏe khoắn với đường nét sắc gọn và dũng mãnh cho xeToyota Altis 2013 1.8G,V – 2.0V,RS hơn gấp nhiều lần.


Trong phiên bản Toyota Altis này thì Toyota đã nâng cấp đường viền trước và sau xe Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS bắt đầu từ trụ xe bao quanh vè xe đổ về phía sau và đổ từ phía cụm đèn liên hợp sau về phía cản trước tạo nên một tổng thể cá tính và đầy mạnh mẽ song cũng có phần mềm mại, uyển chuyển cho xe Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS sang trọng này.

Vị trí của cột trụ trước và cột trụ sau của xe Altis được kéo dãn ra hai đầu xe Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS cùng với khoang động cơ nhỏ gọn hơn, tiện dụng và dễ dàng sữa chưa đã  giúp gia tăng đáng kể không gian nội thất và không gian chứa hành lý phía sau của Toyota Altis . Bên cạnh đó, thì với Sự phối hợp hài hòa của các đường dập nổi tinh tế với những đường lượn sắc nét nhưng mền mại chạy dọc từ đầu xe  Toyota Altis 2013 1.8G,V – 2.0V,RS đến khoang hành lý tạo phong cách độc đáo, trẻ trung và không kém phần hiện đại.

NỘI THẤT TOYOTA ALTIS 1.8G, ALTIS V - TOYOTA ALTIS 2.0V, ALTIS 2.0RS RộNG RÃI VÀ SANG TRọNG HƠN.

Nội thất của Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RSmới mang phong cách thiết kế đương đại nhưng không kém phần hiện đại và lịch lãm cho dòng xe Altis mới náy cùa hãng Toyota.

Với Toyota thì Thiết kế và sắp đặt nội thất thông minh là 1 trong những yếu tố không thể thiếu đề làm nên tên tuổi cho Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS mới có được không gian nội thất và không gian hành lý rộng hơn.

Được trang bi Bảng đồng hồ Option & màn hình hiển thị đa thông tin với thiết kế chú trọng yếu tố chiếu sáng & và hệ thống tiết kiệm nhiên liệu được chú trọng hàng đầu cho các dòng xe Toyota Altis 2013 1.8G,V – 2.0V,RS này.

 

Máy Điều hoà tự động tích hợp ngay trên bảng điều khiển trung tâm giúp làm mát nhanh đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa tạo sự thoãi mái cho hành khách trong xe Toyota Altis 1.8G,V – 2.0V,RS

Lẫy chuyển số tự động nằm ngay phía sau vô lăng chuyển sốt điện tử mang lại sự tiện lợi và năng động cho việc điều khiển xe Toyota Alti

Cửa sổ bấm điện tuỳ chỉnh tạo sự thoải mái & sang trọng cho bạn cũng như người đồng hành.

Toyota Altis 2013 1.8G,V – 2.0V,RS - Ngăn đựng vật dụng trung tâm sang trọng với chất lượng da & nỉ cao cấp bọc bên ngoài, thật rộng rãi và tiện lợi để bỏ các vật dụng mang theo dử dụng trong mọi hành trình xa.

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem