Đang tải dữ liệu ...

Hỗ trợ sơn xe và thuế trước bạ cho suzuki swift liên doanh 2014

Giá bán: 514 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Suzuki

  • Dòng xe:

    Swift

  • Màu sắc: Đỏ
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2014
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0974693686
Km14-600 Ql 6 yên nghĩa , Hà Đông , hà Nội
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Tại triển lãm VietNam Motor Show 2013 Suzuki Việt Nam tham dự với đúng 1 chiếc Suzuki Grand Vitara nhưng lại có đến 5 chiếc Suzuki Swift Và được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và công phu. Suzuki đã cho thấy rằng Swift sẽ là mẫu xe du lịch chủ lực của hãng trong năm 2014.

Suzuki Swift lắp ráp CKD chính thức ra mắt vào tháng 01/2014. Giá bán Suzuki Swift lắp ráp là 549 triệu đồng, giảm 50 triệu so với phiên bản Suzuki Swift nhập khẩu 2013. Đây là một mức giảm tương đối lớn và chắc chắn sẽ giúp Swift tăng sức cạnh tranh trong phân khúc xe hatchback hạng B (gồm Ford Fiesta, Toyota Yaris, Hyundai i20, Mazda2, Kia Rio và mới đây có thêm Mitsubishi Mirage ) lên đáng kể.

Giống như Suzuki Swift nhập khẩu, Suzuki Swift lắp ráp có nhiều ưu điểm. Đầu tiên phải kể đến ngoại hình trẻ trung, với thiết kế gọn gàng mà tròn trịa, bắt mắt. Tuy là xe Nhật, nhưng Swift mang dáng dấp của xe châu Âu nhiều hơn. Kích thước dài x rộng x cao ở mức 3.850mm x 1.695mm x 1.535mm là phù hợp để di chuyển nhanh lẹ trên các con phố nội đô đông đúc ở Việt Nam.

Swift cũng có sẵn nhiều tiện nghi, trang bị hữu ích. Đèn pha halogen, gương chỉnh điện, cụp điện và tích hợp sin nhang trên gương, đầu CD+radio 4 loa có kết nối USB/iPod, điều hòa tự động, ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40... và nổi bật nhất là hệ thống Keyless Entry - khởi động không cần chìa qua nút Engine Start/Stop.  

Suzuki Swift tại Việt Nam Motor Show 2013

    Swift còn được trang bị hệ thống treo MacPherson phía trước và hệ thống treo liên kết đa điểm phía sau cùng bánh xe hợp kim 16 inch. Các tính năng an toàn khá đầy đủ tuy nhiên có sự lược giảm so với phiên bản Nhập khẩu còn 2 túi khí, dây an toàn 3 điểm ELR, móc cài ghế trẻ em chuẩn ISOFIX, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh BA.

Suzuki lựa chọn cho Swift ở Việt Nam động cơ 4 xy lanh có dung tích 1,4 lít, công suất 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 5,5 l/100 km.

Ở nhiều thị trường, từ châu Âu đến châu Á, Swift chính là mẫu xe mang lại tiếng tăm cho Suzuki. Thế hệ hiện tại của Suzuki Swift đã được nhận một số giải thưởng danh giá: “Best Compact Of The Year”, “Best Car Of The Year”... Hiện Suzuki Việt Nam đang đẩy mạnh các chương trình lái thử tại các Đại lý Suzuki nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về Swift.

Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem