Đang tải dữ liệu ...

Lựa chọn camera hành trình ưng ý 2014

Giá bán: 1.6 triệu
Thông tin sản phẩm
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0906280599
số 8 khu tập thể Thủy Sản - Thanh Xuân - Hà Nội
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Từ thực trạng giao thông lộn xộn ở Việt Nam mà nhiều xế đã trang bị cho mình camera giám sát hành trình để xử lý những tình huống giao thông quá phức tạp tại Việt Nam.

Chiếc camera hành trình như người bạn đồng hành của bạn, lưu giữ mọi hình ảnh trên quãng đường bạn đi qua, đôi lúc khi xem lại video bạn sẽ thấy bất ngờ vì những cảnh đẹp mà chiếccamera giám sát hành trình ghi lại khi bạn đang bận với việc lái xe. Thêm vào đó, khi lắp chiếc camera này các bạn sẽ không phải lo lắng đối với những trường hợp tranh cãi khi sảy ra tai nạn vì trước thời điểm đó chiếc camera đã ghi lại toàn bộ hình ảnh cho bạn bằng chứng. Vậy bạn cũng đừng đắn đo khi quyết định chọn cho mình chiếc camera giám sát hành trình
Một chiếc camera hành trình được coi là hoàn hảo khi đáp ứng được các yêu cầu dưới đây:



Sử dụng dễ dàng : 

Thật khó để bạn, một con người bận rộn lại phải ghi nhớ công việc bật và tắt camera mỗi khi khởi động xe, hay tắt máy. Vậy nên bạn hãy chọn loại camera hành trình có chế độ tự động ngay khi bạn khởi động xe và khi cần bằng chứng bạn có thể xem lại được ngay với thao tác đơn giản.



Độ phân giải của video : 

Bạn cần chọn loại camera có độ phân giải HD trở lên để và có độ nhạy sáng tốt để phù hợp với điều kiện ánh sáng kém và ban đêm, mặc dù những loại camera khác sẽ không khác biệt khi bạn sử dụng chúng ở chế độ ban ngày.

Dung lượng khe thẻ nhớ : Chất lượng video càng cao thì dung lượng của video càng lớn chính vì thế các bạn cần chọn thẻ nhớ có dung lượng lớn, tối thiểu là 4G và tối đa là 16G


Nguồn cấp điện: 

Có hai loại thiết bị, nguồn cấp thường xuyên và nguồn cấp tự trị. Thông thường, thiết bị sẽ hỗ trợ cổng Cigar và không cần quan tâm nhiều đến nó.

Tuy nhiên nên cân nhắc nếu định lựa chọn thiết bị có hỗ trợ pin (nguồn tự trị), vì với đặc thù hoạt động liên tục, tuổi thọ của pin sẽ nhanh chóng giảm xuống và gặp phải những vấn đề rắc rối lớn khi pin không đảm bảo chất lượng như chảy pin, thiết bị báo lỗi, thiết bị không hoạt động…và camera có thể hỏng chỉ vì pin. Do đó, ngay cả hãng camera hành trình hàng đầu Hàn Quốc cũng không sử dụng pin cho thiết bị của họ.

Số lượng cổng quay video : 

Những camera hành trình đời mới nhất hỗ trợ 2 cổng camera , một camera chính để quan sát xa và một camera phụ để giám sát xe, bạn có thể giám sát đằng sau, hai bên xe và cả khoang lái.

Các tính năng hỗ trợ:
Cảnh báo quá tốc độ là bao gồm cả chức năng cảnh báo khi phương tiện thay đổi gia tốc, hướng đột ngột. Nó sẽ hữu ích khi bạn ngủ gật hoặc quá chén.

Trong chế độ đỗ xe, thiết bị sẽ tự động chụp ảnh và tăng độ nhạy của sensor va chạm, giúp bạn có được những bằng chứng phạm tội hay phá hoại khi chiếc xe đang đỗ. Để thực hiện việc này, cần quan tâm đến một nguồn cấp điện cho thiết bị.

Phần mềm phân tích: 

Phần mềm phân tích giúp bạn xem lại video một cách dễ dàng và chi tiết hơn. Ở những camera hành trình đời mới ngoài phần mềm phân tích video còn hỗ trợ những phần mềm để tổng hợp lại lộ trình, thống kê thời gian, vận tốc của phương tiện theo những khoảng thời gian nhất định. Nó khá hữu dụng với những doanh nghiệp muốn quản lý.

Với những thông tin trên hy vọng các bạn sẽ chọn được chiếc camera giám sát hành trìnhưng ý nhất. Chúc các bạn lái xe an toàn!

Thông tin shop bán
  • Địa chỉ số 8 khu tập thể Thủy Sản - Thanh Xuân - Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0435406103
  • Hotline 0906280599
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem