Đang tải dữ liệu ...

Xe tải faw 8 tấn nhập khẩu 2021

Giá bán: 970 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    FAW

  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Hộp số: Số sàn
  • Năm sản xuất: 2020
  • Loại xe: Mới
Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0376614205
138QL1A, TAM BÌNH, THỦ ĐỨC
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Saigontruck.vn đại lý chính hãng chuyên phân phối dòng Xe tải Faw 8 tấn nhập khẩu 2021 được nhập khẩu CKD lắp ráp tại Việt Nam trên phương trâm uy tín chất lượng nhất tại Miền Nam, chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chí như sau để phục vụ cho những khách hàng khó tính khi cần các loại xe 4x2 nhưng kích thước thùng lên đến 9m9, một bài toán rất khó nhưng chúng tôi quyết tâm mạnh dạn là Nhà Nhập khẩu các loại xe thùng siêu dài, siêu cao, siêu rẻ, siêu bền, siêu đẹp để phục vụ, rất mong dòng Xe tải Faw 8 tấn thùng dài của chúng tôi mang lại sự yêu mến và mang lại được chất lượng vượt trội hơn với các dòng sản phẩm khác.

Xe tải Faw 8 tấn thùng dài 10 mét đang phổ biến rộng dãi ở thị trường miền nam, nhiều đối tác hoặc các nhà kinh doanh đang quan tâm nhiều đến sản phẩm này, tuy chưa được phổ biến rộng dãi lắm nhưng xe đã đi vào tâm trí những khách hàng đã sử dụng với độ bền và vượt trội hơn các dòng xe nhập như Dongfeng, và các loại lắp ráp trong nước như Thaco, TMT, xe đang được ví xe Trung Quốc nhưng lại có được tố chất và chất lượng như xe Hino Nhật Bản, đặc biệt nữa là xe siêu khỏe khi chạy ở những cung đường lầy lội cũng như đi đèo dốc hay vận chuyển đường dài đi Bắc Nam, giá thành thì rất hợp lý mau thu hồi vốn đồng thời lại tiết kiệm nhiên liệu mức tối đa.

Giá xe tải Faw 8 tấn nhập khẩu 2021 có ngoại thất được thiết vô cùng bắt mắt với vẻ ngoài mạnh mẽ, nhiều điểm nhấn nổi bật và cải tiến nhiều chi tiết khiến xe tải Faw 8 tấnthu hút nhiều đối tượng khách hàng. Hệ thống đèn pha ngoài thiết kế sắc sảo còn được nhà sản xuất chú trọng vào chất lượng với khả năng chiếu sáng tốt và dộ bền cao giúp người lái di chuyển an toàn vào ban đêm. Hệ thống lưới tản nhiệt được lắp đặt và thiết kế với các thanh tản nhiệt, làm mát động cơ giúp xe vận hành bền bỉ. Hệ thống ốp gió 2 bên kiểu mới bằng kim loại giúp giảm sức cản sức gió, giúp xe lướt nhẹ nhàng khi gặp phải thời tiết xấu. 

Xe tải faw 8 tấn thùng dài 9m7 nhập khẩu 2021 nội thất sang trọng theo phong cách chuẩn Châu Âu với không gian cabin rộng rãi với 2 chỗ ngồi và 1 giường nằm phía sau. Được bố trí đầy đủ tiện nghi hiện đại như hệ thống điều hòa , hệ thống giải trí với màn hình LCD tiên tiến, FM, Radio ...phục vụ cho các bác tài trong suốt chuyến đi.

Bảng điều khiển được đặt ngay vị trí trung tâm ngay tầm với của người lái giúp người lái dễ dàng điều khiển và vận hành xe. Tay lái trợ lực an toàn khi lái xe. Hệ thống ghế hơi có thể điều chỉnh vô cùng tiện lợi.

Xe tải Faw 8 tấn nhập khẩu 2021 toàn bộ linh kiện như cầu hộp số, động cơ, cabin được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về lắp ráp tại Nhà máy Faw Giải Phóng, xe được trang bị khối động cơ Faw CA6DLD-18E5, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp siêu tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống phun nhiên liệu điện tử, dung tích xi lanh 6.600 Cm3 sản sinh công suất 134 tại vòng tua máy 2.300 vòng/phút cho khả năng vận hành mạnh mẻ, kết hợp với hộp số Fast (Mỹ) 9JS125T-B kiểu 8 số tiến 2 số lùi có hệ thống trợ lực và đồng tốc vào số êm ái, giúp xe hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trên mọi địa hình. Tiêu hao nhiên liệu (15-16) lít/100km đủ tải; Tiêu chuẩn khí thải Euro 5 thân thiện với môi trường, xe đang nằm trong phân khúc xe thùng dài 6 máy có động cơ lớn nhất hiện nay.

 

Xem thêm các xe của "huongphuman"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem