Đang tải dữ liệu ...

Toyota Vũng Tàu bán Vios 1.5G hộp số vô cấp 2017

Giá bán: 588 triệu
Thông tin xe
  • Hãng xe:

    Toyota

  • Dòng xe:

    Vios

  • Màu sắc: Vàng
  • Xuất xứ: Trong nước
  • Hộp số: Tự động
  • Năm sản xuất: 2016
  • Loại xe: Mới
  • Dáng xe:

    Sedan

Liên hệ hỏi mua
Xem số ĐT
0933554433
168 đường 3/2, P. 10, TP Vũng Tàu
Xem bản đồ
Lưu lại tin này

Chính sách bán hàng

  • Chuyên cung cấp các dòng xe mới và qua sử dụng. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Giao xe tận nhà cho những khách hàng thuộc khu vực tỉnh Bà rịa Vũng Tàu. Hỗ trợ thủ tục đăng ký, đăng kiểm và Ngân Hàng cho khách hàng

Toyota Vios 2016 bản nâng cấp được Toyota Việt Nam phân phối với 3 dòng như sau:

Toyota Vios 1.5G CVT : 622.000.000đ

Toyota Vios 1.5E CVT : 588.000.000đ

Toyota Vios 1.5E MT   : 564.000.000đ

Sedan hạng B bán chạy nhất thị trường Toyota Vios phiên bản mới sở hữu diện mạo hoàn toàn mới cùng nhiều trang bị tiện nghi được bổ sung đáp ứng tốt hơn yêu cầu của người tiêu dùng giúp Toyota Vios Vũng Tàu tiếp tục củng cố vững chắc vị trí trong phân khúc có sự cạnh tranh cao với Honda City, Kia Rio, Mazda 2, Ford Fiesta ...

Nội thất trên Toyota Vios 2017 được trang bị nội thất màu kem ( phiên bản cũ màu đen ) Giúp xe nhìn sang trọng và rộng rãi hơn

Toyota Vios 2017 có thể xem là mẫu xe thành công nhất của Toyota Việt Nam khi nằm trong một phân khúc có sự cạnh tranh mạnh mẽ với hàng loạt các mẫu xe nhưng vẫn đều đặn lọt vào top 5 xe bán chạy hàng tháng trên thị trường. Sự thành công của Toyota Vios đến từ khả năng vận hành ổn định, bền bỉ theo thời gian, thiết kế tròn đầy hợp mắt người tiêu dùng cùng giá trị bán lại cao.

Ở phiên bản mới, dù không phải là một phiên bản nâng cấp toàn diện nhưng những thay đổi đáng kể về hộp số vô câp ( phiên bản cũ hộp số 4 cấp) cùng động cơ Dual VVT-i vận hành êm ái, tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Và thêm sự lựa chọn khi Vios 2017 ra mắt hai phiên bản số tự động và Toyota Việt Nam đã chính thức loại bỏ mẫu Toyota Vios 1.3J vốn dĩ không thành công.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

 Toyota Vios thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.411.701.475 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.550 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, kích thước của xe đã mở rộng chiều dài và chiều cao mang đến dáng vẻ bề thế hơn. Thiết kế tổng thể của xe vẫn là những đường nét tròn đầy đặc trưng nhưng trông cơ bắp và hiện đại hơn nhờ thiết kế lưới tản nhiệt mới liền mạch cụm đèn pha cùng cản trước xe mở rộng tăng vẻ thể thao, năng động. Thiết kế đuôi xe cũng được làm mới với đường nét sắc cạnh, mạnh mẽ hơn.

Toyota Vios mới được trang bị cụm đèn  Projectsáng ở phiên bản G và đèn Halogen ở các phiên bản thấp hơn, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ cho hai phiên bản động cơ 1.5L; Lazang hợp kim 15'' được trang bị cho cả 3 phiên bản.

NỘI THẤT & TIỆN NGHI

Thiết kế nội thất của xe cũng được làm mới hoàn toàn với bảng đồng hồ lái được trả lại vị trí vô-lăng dành riêng cho người lái, không còn ở vị trí trung tâm bảng tablo như phiên bản tiền nhiệm. Sự kết hợp giữa các chi tiết ốp nhựa sáng cùng những đường chỉ may giả da mang đến vẻ trẻ trung, cầu kỳ hơn cho thiết kế cabin xe. Không gian cabin trên Toyota Vios mới rộng rãi và thoải mái với những người lớn ngồi ở hàng ghế trước, hàng ghế sau chỉ phù hợp với người có chiều cao 1,7m trở xuống do trần xe khá hạn chế. Vios sở hữu không gian hoang hành lý có thể tích 467 lít và có thể mở rộng lên 973L khi hàng ghế sau vói tỷ lệ 60:40 gập lại hoàn toàn. 

Các trang bị tiện nghi trên Vios mới bao gồm: Ghế xe bọc da ở phiên bản Vios G, ghế nỉ ở phiên bản Vios E. Hệ thống giải trí CD 1 đĩa, MP3/WMA/AAC với các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX, kết nối Bluetooth giúp kết nối các thiết bị bên ngoài. Phiên bản cao cấp trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, các nút bấm điều khiển trên vô-lăng, phiên bản Vios E trang bị hệ thống âm thanh 4 loa. Hệ thống điều hoà tự động ở phiên bản cao cấp và chỉnh tay trên 2 phiên bản còn lại.

VẬN HÀNH & AN TOÀN

Toyota Vios 2017 phiên bản mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản số tự động vô cấp 1.5L và 1 phiên hộp số sàn 5 cấp. ( Bảng đồng hồ phiên bản mới (trên) và phiên bản cũ (dưới))

Hộp số vô cấp kết hợp 7 cấp ảo trên phiên bản mới ( trên ) và hộp số 4 cấp phiên bản cũ (dưới)

Phiên bản Vios E và Vios G trang bị động cơ 1.5L có công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm ở 4.200 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản E và hộp số tự động vô cấp trên phiên bản G và E số tự động ( ký hiệu VK )

Các trang bị an toàn trên Toyota Vios mới bao gồm: Hệ thống phanh đĩa 4 bánh xe, hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, 2 túi khí trước. 

Toyota Vios được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, tuỳ chọn 4 màu sơn ngoại thất. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km tuỳ điều kiện nào đến trước.

 

Xem thêm các xe của "Toyota Vũng Tàu"
Một số Salon nổi bật
x
Lưu sản phẩm
Các tin bạn đã xem